Quảng Bình: Đất Xanh Bắc Miền Trung công chứng sổ đỏ đợt 1 cho khách hàng dự án Đông Nam Lê Lợi
Ngọc Tân - 02/07/2019 23:05
 
Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết vào ngày 6/7 tới đây, đơn vị sẽ tiến hành công chứng sang sổ cho các khách hàng đã giao dịch đợt 1 của dự án Đông Nam Lê Lợi và ra mắt phân khu Le Loi Residence thuộc dự án.

Theo Công ty CP Đất Xanh Bắc Miền Trung, dự án Đông Nam Lê Lợi có vị trí đón đầu các nút thắt giao thông quy hoạch mới quan trọng của Thành phố Đồng Hới nên đã liên tục đạt được mức thanh khoản tốt trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án cũng đã thực hiện đúng cam kết về tiến độ, chất lượng công trình và hạ tầng, tiện ích và hoàn thành thủ tục pháp lý đầy đủ cho khách hàng.

Các phân khu do Đất Xanh Bắc Miền Trung phân phối đã có sổ từng lô
Các phân khu dự án Đông Nam Lê Lợi do Đất Xanh Bắc Miền Trung phân phối đã có sổ từng lô.

Trong ngày 6/7 tới đây, Đất Xanh Bắc Miền Trung (đơn vị phát triển dự án) sẽ tiến hành công chứng sang tên ra sổ đỏ từng lô cho các khách hàng đã giao dịch thành công giai đoạn 1 của dự án.

Ông Tống Phước Hoàng Hưng, Tổng giám đốc Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết: “Chỉ trong vòng 2 tháng sau khi mở bán, tiến hành công chứng sang tên từng lô, và chỉ hơn 2 tháng nữa sẽ ra tiến hành ra sổ đỏ, đây chính là sự khẳng định những cam kết của chúng tôi với khách hàng khi mua sản phẩm dự án này tại lễ mở bán diễn ra vừa qua”.

Cũng theo lãnh đạo Đất Xanh Bắc Miền Trung cho biết, vào ngày 7/7 tới đây, Đất Xanh Bắc Miền Trung sẽ tiếp tục ra mắt phân khu Le Loi Residence - Dự án Đông Nam Lê Lợi tại sự kiện Summer Party, diễn ra tại Sun Spa Resort – Thành phố Đồng Hới. Với phân khu này, đơn vị sẽ áp dụng gói vay lãi suất 0%/năm đầu tiên đối với khách hàng có nhu cầu khi mua sản phẩm dự án.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản