-
Vinhomes đặt mục tiêu doanh thu cao nhất lịch sử; Novaland đã cơ cấu xong phần lớn các khoản nợ -
Thị trường văn phòng tại TP.HCM đảo chiều -
Thời của căn hộ khách sạn nội đô -
Nghề môi giới bất động sản đang "nóng" trở lại -
Cần cách tiếp cận mới để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp bất động sản -
Tham vọng của các "ông lớn" bất động sản trong năm 2024 -
4 Sở ngành TP.HCM phải phối hợp cấp thông tin cho người mua nhà ở xã hội
Đây cũng là dự án du lịch đầu tiên triển khai chương trình hợp tác phát triển kinh tế, xã hội giữa TP.HCM và Bắc Kạn.
Trao đổi với Baodautu.vn, ông Trần Hùng Việt, Tổng giám đốc Saigontourist cho biết, Khu du lịch sinh thái Sài Gòn – Ba Bể tọa lạc tại Vườn Quốc gia Ba Bể, diện tích đầu tư giai đoạn 1 khoảng 5,43 ha, gồm 63 phòng ngủ trong đó gồm 30 bungalow cùng hệ thống nhà hàng, các điểm vui chơi giải trí…
Sài Gòn – Ba Bể hướng đến đối tượng khách nghỉ dưỡng, hội nghị hội thảo kết hợp tham quan những tuyến điểm du lịch nổi tiếng tại Vườn Quốc gia Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn và kết nối các tuyến điểm nổi tiếng tại vùng Đông – Tây bắc; mang nét đặc trưng truyền thống của địa phương, phát huy văn hóa bản địa giá trị bản sắc cộng đồng dân tộc vùng cao, gắn với quy mô phát triển vùng du lịch nơi chiến khu cách mạng ATK, tạo nên chuỗi du lịch kỳ thú nơi có núi, rừng, hồ nước và di tích lịch sử, di tích cách mạng trong khu vực, kết hợp phát triển loại hình du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng, du lịch tâm linh dựa trên các điểm tuyến điểm nổi tiến như đảo An Mã, thác Đầu Đẳng, động Puông, đảo Bà Góa, động Hua Mạ...; góp phần bảo vệ môi trường sinh thái và phát triển hạ tầng du lịch tại Vườn Quốc gia Ba Bể; giúp địa phương thuận lợi trong mời gọi các nhà đầu tư khác; tạo công ăn việc làm cho người dân tại địa phương,đặc biệt đồng bào vùng cao.
“Đối với Saigontourist đây là sự kiện triển khai chiến lược mở rộng đầu tư trong giai đoạn 2015-2020 và tầm nhìn 2030, với mục tiêu đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, gia tăng lợi thế cạnh tranh cho đơn vị, cùng góp phần phát triển du lịch các địa phương và cả nước", ông Trần Hùng Việt nhấn mạnh.
Đầu tư liên doanh, liên kết nhằm đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm, tiến đến thống nhất tiêu chuẩn phong cách phục vụ giữa các tuyến điểm du lịch, quốc tế hóa các sản phẩm du lịch Việt Nam là chiến lược dài hạn và xuyên suốt của Saigontourist. Tính đến nay, Saigontourist đã đầu tư các công trình khách sạn, khu du lịch tại hơn 30 tỉnh, thành phố trong cả nước.
Tại khu vực Đông – Tây bắc, tính đến thời điểm hiện nay, ngoài khu nghỉ dưỡng Sài Gòn – Ba Bể, Saigontourist đã đầu tư khai thác các công trình, gồm: khách sạn 4 sao Sài Gòn – Hạ Long (Quảng Ninh) đưa vào hoạt động năm 2002 với 228 phòng cùng các dịch vụ khác theo tiêu chuẩn 4 sao, là một trong những cơ sở lưu trú lớn, quy mô và hoạt động hiệu quả nhất tại Hạ Long; tại tỉnh Phú Thọ hiện đang xây dựng khách sạn Sài Gòn - Phú Thọ, tiêu chuẩn 4 sao, quy mô 110 phòng ngủ, nhà hàng 600 chỗ, phòng hội nghị 700 chỗ; tại tỉnh Cao Bằng, tháng 12/2014 đã đưa vào khai thác khu nghỉ dưỡng 4 sao Sài Gòn – Bản Giốc tọa lạc tại thác Bản Giốc.
-
Rose Town mở bán toà căn hộ cao cấp nhất dự án -
4 lý do sở hữu căn hộ “xây xong mới bán” tại The Origami -
Bất động sản ven biển pháp lý vững vàng hút đầu tư -
Đại đô thị biển của Vinhomes đắt giá giữa cuộc đua tìm kiếm “tiện ích xanh” -
Căn hộ khách sạn nội đô: Kênh đầu tư sinh lời -
Lý giải sức hút của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire với khách hàng phương Nam -
Masterise Homes và Vinhomes hợp tác phân phối hai dự án tại Hà Nội
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược