
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
Trong bối cảnh nhiều địa phương như Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh phía Nam tăng cường giãn cách xã hội, sản lượng bán hàng thép xây dựng, ống thép Hòa Phát giảm so với cùng kỳ.
Bên cạnh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, các nhà máy, Khu liên hợp sản xuất thép của Hòa Phát tại Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ngãi vẫn duy trì hoạt động liên tục nhằm đảm bảo nguồn cung thép dồi dào cho thị trường. Các lò cao tại Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất ngày càng ổn định, đóng góp lớn nhất vào sản lượng chung.
Tổng công suất thép thô hiện nay của Hòa Phát là 8 triệu tấn/năm, trong đó thép xây dựng là 5 triệu tấn, thép cuộn cán nóng 3 triệu tấn/năm. Lũy kế 8 tháng 2021, Tập đoàn Hòa Phát đạt sản lượng thép thô 5,4 triệu tấn, tăng 56% so với cùng kỳ năm trước.
Sản lượng bán hàng thép thành phẩm các loại đạt 5,6 triệu tấn, tăng 47% so với cùng kỳ. Trong đó, thép xây dựng gần 2,5 triệu tấn, tăng 16%. Sản phẩm ống thép Hòa Phát ghi nhận 458.000 tấn, bằng 92% so với cùng kỳ. Sau 8 tháng, tôn Hòa Phát đạt gần 218.000 tấn, gấp 2,4 lần cùng kỳ 2020.
Thép Hòa Phát có nhiều lợi thế cạnh tranh như có cảng biển nước sâu ngay tại nhà máy, giúp dễ dàng vận chuyển nguyên vật liệu, hàng hóa xuất đi các thị trường. Đặc biệt, thép Hòa Phát được luyện từ quặng sắt, có chất lượng cao, chủng loại sản phẩm, mác thép đa dạng.
-
Muôn màu thị trường sofa -
Kính xây dựng, sứ vệ sinh Viglacera hút khách tại Triển lãm Công nghiệp xây dựng Campuchia 2017 -
Thị trường ngành sơn – cuộc đối đầu căng thẳng -
Tòa nhà xanh tiết kiệm năng lượng -
Vĩnh Phúc cấm khai thác khoáng sản ở 1.676 khu vực -
Đề xuất đưa thuế xuất khẩu xi măng về 0% -
Thị trường vật liệu - nội thất "vào mùa"
-
Hindustan Zinc công bố lợi nhuận năm tài chính 2024 - 2025 tăng 33%
-
TUMI chính thức ra mắt bộ sưu tập 19 Degree Lite
-
CoCo Bubble Tea công bố khai trương các cửa hàng mới ở Đông Nam Á
-
Hisense ra mắt Hệ thống âm thanh rạp hát tại nhà HT SATURN
-
ChangAn Automobile công bố kế hoạch hành động chiến lược, phác thảo lộ trình toàn cầu mới
-
Pepsi® công bố các Đại sứ bóng đá nữ toàn cầu: Alexia Putellas, Caroline Graham Hansen, Farah Jefry và Lauren James