Sắp cất nóc HP Landmark Tower - Tòa nhà cao nhất Hà Đông
- 13/01/2015 13:10
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Độc chiêu bán hàng mới của doanh nghiệp BĐS
Điểm tên dự án tai tiếng tại Hà Đông chuẩn bị giao nhà
Những dự án “đổi vỏ” chờ “đổi vận“
Hành trình "mua áo bán vải vụn" của Hải Phát

Chào mừng Lễ cất nóc tòa HP Landmark Tower, chủ đầu tư phối hợp cùng đơn vị phân phối độc quyền là Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA đưa ra chương trình “Hỗ trợ an cư” cho khách hàng mua căn hộ tại tòa tháp cao nhất Hà Đông này.

Tổ hợp The Pride
Tổ hợp The Pride

Theo đó, khách hàng mua căn hộ tại HP Landmark Tower sẽ được hỗ trợ hoàn toàn chi phí thuê 1 căn hộ tại Tổ hợp The Pride trong vòng 9 tháng cho đến khi bàn giao căn hộ tại HP Landmark Tower trị giá lên tới 72 triệu đồng.

An cư tại HP Landmark, cư dân sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối với hệ thống quản lý vận hành của PMC: Hệ thống camera an ninh giám sát 24/24; Hệ thống sảnh chờ rộng, thoáng, sang trọng; Thang máy tốc độ cao Otis (Mỹ) được phân zone và ra vào bằng thẻ từ đảm bảo giao thông thông suốt; ….

Để trở thành một trong những cư dân tương lai của cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện tại HP Landmark Tower, khách hàng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA. Hotline: 0936 13 9191.
Bước đi đột phá của doanh nghiệp BĐS

() Việc các đơn vị bán hàng hướng đến nhóm đối tượng khách hàng tập thể, nhóm người hiện không còn mới trên thị trường tiêu dùng Việt Nam nhưng lại là hướng đi mới, độc đáo cho doanh nghiệp Bất động sản hiện nay.

Những dự án có căn hộ 1 tỷ đang gây sốt thị trường

() Những dự án căn hộ 1 tỷ đồng/căn đã giúp thị trường căn hộ Hà Nội sôi động thời gian qua và được dự báo sẽ tiếp tục nóng trong thời gian tới, khi nhiều dự án đang chuẩn bị mở bán.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản