Sắp xây toà nhà cao nhất Quy Nhơn
- 06/02/2015 17:52
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Danh sách 10 tòa nhà cao nhất Việt Nam
Vingroup khởi công tòa nhà cao nhất Việt Nam

Theo đó, Dự án được quy hoạch tại vị trí số 01 Ngô Mây, TP.Quy Nhơn trên diện tích 4.953 m2 bao gồm các hạng mục: Tổ hợp Trung tâm Thương mại và dịch vụ khách sạn, nhà hàng tiệc cưới, văn phòng cho thuê, căn hộ chung cư, siêu thị…

Phối cảnh dự án Thanh Châu Tower
Phối cảnh dự án Thanh Châu Tower

Công trình có tổng diện tích sàn trên 90.000 m2 với 2 tầng hầm và 46 tầng nổi, cao 185 m, diện tích xây dựng 2.937,8 m2 và mật độ xây dựng 59,3%.

UBND tỉnh Bình Định đã giao Sở Xây dựng hướng dẫn nhà đầu tư hoàn thiện phương án thiết kế công trình, xử lý các nội dung còn tồn tại và lập hồ sơ, thủ tục gửi Bộ Quốc phòng để có ý kiến thỏa thuận về độ cao tĩnh không của công trình theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.

Thanh Châu Tower là dự án đạt cấp công trình cấp I, có kiến trúc công trình hiện đại, nằm tại vị trí trung tâm thành phố (Quảng trường thành phố).

Khi hoàn thành, Thanh Châu Tower sẽ là tòa nhà cao nhất TP.Quy Nhơn, tạo được điểm nhấn cho diện mạo cảnh quan kiến trúc của thành phố và góp phần thu hút du khách du lịch đến thăm quan, nghỉ dưỡng tại địa phương.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản