Seaholdings chính thức khai trương nhà điều hành dự án Destino Centro
Trọng Tín - 16/08/2024 08:09
 
Ngày 15/8, Chủ đầu tư Seaholdings đã chính thức tổ chức sự kiện khai trương nhà điều hành dự án khu phức hợp căn hộ đa tiện ích Destino Centro tại cửa ngõ phía Tây TP.HCM.

Sự kiện là cơ hội để Seaholdings “trình làng” kiến trúc ấn tượng của nhà điều hành và sẵn sàng chào đón khách đến tham quan.

Chủ đầu tư và ban lãnh đạo Seaholdings chính thức cắt băng khánh thành khai trương nhà điều hành dự án Destino Centro.

Nằm trong chuỗi những sự kiện được mong chờ nhất kể từ khi ra mắt dự án khu phức hợp căn hộ đa tiện ích Destino Centro, sự kiện khai trương đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và yên bình, cũng như các nhà đầu tư đang săn lùng cơ hội để nắm bắt xu hướng thị trường.

Lấy cảm hứng từ những con sóng nhấp nhô, đại diện cho sự chuyển động không ngừng và khát vọng vươn cao của Seaholdings trên hành trình chinh phục sứ mệnh kiến tạo cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Mỗi đường nét uốn lượn, mỗi góc cạnh đều mang trong mình sự tinh tế hài hòa, thể hiện rõ nét tầm nhìn của Seaholdings trong việc kiến tạo không gian sống hiện đại.

Đặc biệt, sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng tự nhiên và thiết kế nội thất tối giản đã tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa ấm cúng, mang đến cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Mỗi chi tiết trong không gian này đều được chăm chút tỉ mỉ, từ việc lựa chọn chất liệu đến cách bố trí ánh sáng, tất cả đều nói lên được tâm huyết và sự đầu tư nghiêm túc của chủ đầu tư tại dự án này.

Phối cảnh dự án Destino Centro.

Tại buổi lễ, ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc của Seaholdings cho biết dự án đã được cấp phép xây dựng vào ngày 12/8. Do đó, công trình đã ở trạng thái sẵn sàng xây dựng, dự kiến trong tháng này hoặc đầu tháng sau sẽ làm lễ động thổ và khởi công dự án.

Ông Phương cũng mong muốn sau khoảng 2 đến 2,5 năm nữa nơi đây sẽ là một biểu tượng mới cho cửa ngõ phía Tây TP.HCM đi các tỉnh miền Tây, đi sân bay Long Thành và mang đến cơ hội đầu tư, an cư cho hơn 2.000 hộ dân sẽ sinh sống.

“Destino Centro có đầy đủ cách tính ích nội khu, các căn hộ được thiết kế thông minh, trong một khu Compound khép kín an ninh nhưng sẽ được đưa ra ở một mức giá rất hợp lý vừa túi tiền với đa số người dân”, Tổng giám đốc Seaholdings nói.

Trong ngày khai trương nhà điều hành, Destino Centro đã đón hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan.

Là một trong những khách tham quan đầu tiên tại dự án, anh Nguyễn Huy Hoàng hào hứng chia sẻ: 'Tôi thực sự ấn tượng với thiết kế và cách bố trí nội thất của nhà bán hàng khi trải nghiệm trực tiếp. Bên cạnh đó, dự án còn nằm liền kề trung tâm thành phố, thuận tiện cho di chuyển, lại có mức khá hợp lý. Tôi tin rằng, khi dự án chính thức công bố sẽ là một điểm nóng trên thị trường”.

Destino Centro - Tâm điểm giao thương, kết nối thịnh vượng

Dự án Destino Centro nổi bật với vị trí “Hiếm có, khó tìm” mặt tiền Quốc Lộ 1 A. Khu căn hộ được quy hoạch với tổng diện tích hơn 21.000 m2, bao gồm 5 block cao 20 tầng. Đặc biệt, điều làm nên điểm nổi bật của dự án là hầu hết các căn hộ đều được thiết kế có ban công giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời tự nhiên, mang lại sự thư thái, thoải mái cho cuộc sống an cư.

Khu vực này không chỉ đã và đang phát triển hạ tầng giao thông vượt bậc từng ngày mà còn tập trung nhiều dự án lớn, cơ sở hạ tầng hiện đại, dân trí cao, tiện ích đồng bộ với trường học, bệnh viện, các khu giải trí & mua sắm sầm uất. Song song đó, Destino Centro vẫn đảm bảo an toàn cho cuộc sống của cư dân thông qua cổng an ninh đa lớp, hệ thống camera giám sát 24/7 toàn khu và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó dự án còn đem đến cho cư dân chuỗi tiện ích phong phú như vườn BBQ, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, công viên, quảng trường xanh,... nhằm phục vụ tối đa nhu cầu hiện hữu của khách hàng.

Bằng sự chăm chút tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế, thi công dành cho sản phẩm, Seaholdings tin rằng những trải nghiệm chân thật khi tham gia sự kiện khai trương nhà điều hành sẽ giúp khách hàng thêm vững tin vào quyết định lựa chọn căn hộ của mình.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản