SmartLand ra quân cùng tòa tháp căn hộ cao cấp Somerset Feliz Thạnh Mỹ Lợi Q2
Như Loan - 28/06/2019 14:15
 
Mới đây, sự kiện ra quân tòa Somerset Feliz của tập đoàn Capitaland càng tiếp sức nóng cho thị trường căn hộ hạng sang tại khu Đông Thành phố. Qua đó, mở ra cơ hội hiếm có sở hữu căn hộ dịch vụ có thương hiệu với mức cam kết lợi nhuận 7%/năm trong suốt 5 năm.
TIN LIÊN QUAN

Theo đơn vị phân phối chính thức của dự án – SmartLand, tính đến thời điểm này, đây là dự án đầu tiên và duy nhất áp dụng mức cam kết đến 5 năm, điều đó giúp Somerset Feliz xứng đáng trở thành lựa chọn an toàn và thảnh thơi cho khách hàng và nhà đầu tư.

Lễ ra quân dự án Somerset Feliz hứa hẹn tạo sức hấp dẫn cho nguồn cung bất động sản hạng sang trong thời gian tới.
Lễ ra quân dự án Somerset Feliz hứa hẹn tạo sức hấp dẫn cho nguồn cung bất động sản hạng sang trong thời gian tới.

Chủ sở hữu sẽ nhận bàn giao hoàn thiện kèm gói nội thất cao cấp, với pháp lý sở hữu lâu dài. Đặc biệt, dự án còn được hưởng chính sách ưu đãi miễn phí quản lý trong 5 năm.

Lợi thế vị trí cạnh sông tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, Feliz En Vista là một trong 10 dự án cao cấp của Tập đoàn CapitaLand tại thị trường Việt Nam với quy mô 2,6ha, bao gồm 4 tòa tháp. Trước đó, 3 tòa căn hộ Altaz – Signature Tower, Bendaz– Premium Tower và Cruz– Classic Tower liên tiếp nhận chào đón tích cực từ thị trường với 99% giao dịch thành công chỉ sau 12 tháng. Chính vì thế, dù chưa chính thức ra mắt, nhưng dường như sức nóng của tòa tháp cuối cùng trong tổ hợp Feliz En Vista – Somerset Feliz vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. 

Có thể thấy tiềm năng tăng giá cao nhờ vị trí dự án nằm trên trục chính Đồng Văn Cống, Quận 2 thừa hưởng hàng loạt lợi thế hạ tầng trọng điểm tại khu Đông như hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm, cầu Thời Đại, cầu Sài Gòn, cầu Phú Mỹ. Với vị trí này, hơn 80% căn hộ Somerset Feliz sở hữu tầm nhìn hướng thẳng sông Sài Gòn, nơi độc nhất hội tụ tài lộc và vượng khí dồi dào cho cư dân.

Từ đây, cư dân có thể kết nối trực tiếp đến các quận trung tâm như quận 1, quận 4 và quận 7 chỉ với 10 phút di chuyển bằng xe máy. Ngoài ra, cư dân còn có thể kết nối đến các khu giải trí, trung tâm mua sắm quy mô lớn như Vincom Megamall, Mega Market, Estella Place,…cùng những tiện ích công viên dọc bờ sông hay cụm các trường quốc tế lân cận chỉ với 5 phút lái xe. 

Cư dân có thể an tâm chọn an cư tại tòa tháp căn hộ Somerset Feliz Thạnh Mỹ Lợi quận 2 với hơn 100 tiện ích đi kèm.
Cư dân có thể an tâm chọn an cư tại tòa tháp căn hộ Somerset Feliz Thạnh Mỹ Lợi quận 2 với hơn 100 tiện ích đi kèm.

Feliz en Vista từng đạt nhiều giải thưởng uy tín trong 2 năm liên tiếp 2017 – 2018 như danh hiệu Chủ đầu tư tốt nhất, dự án có thiết kế kiến trúc đẹp nhất, thiết kế cảnh quan đẹp nhất và thiết kế nội thất đẹp nhất. 

Feliz en Vista còn là dự án đầu tiên của CapitaLand Việt Nam đạt được giải thưởng vàng uy tín về giá trị xanh “Green Mark Gold” do Cơ quan Quản lý xây dựng và nhà ở tại Singapore (Building and Construction Authority of Singapore) bình chọn. 

Chia sẻ trong buổi ra quân, đại diện chủ đầu tư kỳ vọng Somerset Feliz sẽ đưa khách hàng trải nghiệm độc đáo với hơn 100 danh mục tiện ích đa dạng hiện đại bao gồm hồ bơi phong cách resort, đường trượt nước mạo hiểm, phòng gym bí ẩn, rạp chiếu phim ngoài trời,đường bộ hành chân mây,... 

Khách đầu tư cho thuê không phải quá lo lắng tìm kiếm và chờ đợi khách thuê, việc bảo trì bảo dưỡng căn hộ sẽ an tâm hơn bao giờ hết với đơn lý quản lý và vận hành quốc tế Ascott.
Khách đầu tư cho thuê không phải quá lo lắng tìm kiếm và chờ đợi khách thuê, việc bảo trì bảo dưỡng căn hộ sẽ an tâm hơn bao giờ hết với đơn lý quản lý và vận hành quốc tế Ascott.

Được biết, tháng 4 vừa qua, dự án đã làm lễ cất nóc đúng tiến độ, sau khi hoàn thành và sẽ bắt đầu bàn giao nhà dần cho khách hàng vào cuối năm nay. Cùng với Somerset Feliz TP.HCM, CapitaLand sẽ góp phần tạo nên một cộng đồng dân cư sôi động của Quận 2.

Trước bối cảnh khan hiếm nguồn cung căn hộ chất lượng, Somerset Feliz được quản lý bởi thương hiệu Ascott chỉ với 154 căn hứa hẹn sẽ thoả “cơn khát” căn hộ có thanh khoản cao và cho thuê tốt tại Quận 2, đại diện sàn SmartLand nhận định. 

Theo chủ đầu tư, dự kiến tháng 7/2019, tòa tháp cuối cùng Somerset Feliz chính thức ra mắt và mở bán trên thị trường. 

Tìm hiểu thêm thông tin dự án và ưu đãi đặc biệt:
Liên hệ đơn vị phân phối dự án – Smartland:
Hotline: 0909 803 939
www.smartland.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản