SmartRealtors phân phối chính thức phân khu The Sky - Sun Grand City Hillside Residence
Như Loan - 18/02/2022 09:57
 
Vừa qua, tại sự kiện “Ra quân phân khu The Sky - Skylife Skyview”, bà Nguyễn Ngọc Thuý Linh, Tổng giám đốc Sun Property đã trao chứng nhận đại lý phân phối chính thức cho SmartRealtors And Partners.

SmartRealtors - Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản cao cấp

Sau 18 năm thành lập cùng những thành tích cao trong lĩnh vực phân phối bất động sản cao cấp tại Việt Nam, SmartRealtors tiếp tục được chủ đầu tư Sun Property tín nhiệm và trở thành đối tác phân phối chính thức phân khu The Sky thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence. Đây là cột mốc đánh dấu cho sự hợp tác bền vững cho cả hai bên, đồng thời là cơ hội để SmartRealtors tiếp tục tạo ra những thành tích mới trên hành trình mang siêu phẩm căn hộ biển đầy tiềm năng đến quý khách hàng.

SmartRealtors đã được Sun Property tin tưởng lựa chọn làm đơn vị phân phối phân khu The Sky

Với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp cùng lực lượng chuyên viên kinh doanh hùng hậu, được đào tạo kỹ lưỡng đã mang lại cho SmartRealtors kết quả bán hàng tốt ở nhiều thị trường và là đại lý phân phối dẫn đầu doanh số tại nhiều dự án lớn ở Việt Nam. Năm 2021 vừa qua, dù gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng SmartRealtors luôn giữ vững phong độ bán hàng và được vinh danh là đại lý xuất sắc vùng miền Nam của tập đoàn Sun Group.

Hiện nay, ngoài Sun Group, SmartRealtors còn là đối tác tin cậy và đắc lực của nhiều chủ đầu tư lớn hàng đầu Việt Nam như: Vingroup, Masteries Homes, Keppel Land, Phú Long, Trung Thủy Group, Refico - CII,…

The Sky  – Phân khu căn hộ cuối cùng của dự án Sun Grand City Hillside Residence

Tiếp nối thành công của 2 phân khu căn hộ The Hill, The Sea đã ra mắt trong năm 2021, chủ đầu tư Sun Property (công ty thành viên thuộc Sun Group) tiếp tục ra mắt mảnh ghép cuối cùng mang tên The Sky và hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường đầu tư nghỉ dưỡng trong năm mới 2022 này.

Nằm trong tổ hợp căn hộ cao tầng tại “Thị trấn Địa Trung Hải” Phú Quốc (phường An Thới), The Sky có thể xem là phân khu được mong chờ nhất với 50% các căn hộ view biển, pháp lý lâu dài duy nhất Phú Quốc, diện tích - thiết kế đa dạng phù hợp mọi nhu cầu, mang đến giá trị trải nghiệm đẳng cấp cho chủ nhân cùng tiềm năng sinh lời vô hạn dành cho những nhà đầu tư chuyên nghiệp.

The Sky - Phân khu căn hộ cuối cùng thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence

Nằm tại "lõi" trung tâm kinh đô du lịch đảo ngọc Phú Quốc và trái tim của thị trấn rực rỡ đa sắc màu, The Sky bao gồm 2 tòa tháp cao từ 20 tầng với 441 căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách Mid Century Modern. Từ căn hộ, chủ nhân có thể có được tầm view mãn nhãn với việc thu trọn những công trình biểu tượng “có một không hai” tại Phú Quốc như: Quảng trường con sò, Tháp đồng hồ và Central Village, Cầu Hôn, “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery...

Sở hữu đầy đủ mọi giá trị đặc quyền của The Sea và The Hill với 365 ngày nghỉ dưỡng, The Sky còn mang đến chuỗi trải nghiệm khổng lồ lên đến 60 tiện ích đẳng cấp như Central Village, Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, Cầu Hôn, Show diễn ánh sáng đỉnh cao Vortex...

Xét về góc nhìn đầu tư, tỉnh Kiên Giang vừa qua cũng đã trình Thủ tướng phê duyệt quy hoạch chung TP. Phú Quốc đến năm 2040 sẽ trở thành đô thị biển đảo đặc sắc; là trung tâm thương mại - dịch vụ, trung tâm chăm sóc sức khỏe, là đầu mối giao thông quan trọng trong vận tải nội vùng, cảng biển và cảng hàng không quốc tế… Cũng theo dự báo, dân số Phú Quốc ước tính đạt 400.000 người vào năm 2030 (gấp hơn 2 lần hiện tại) và 680.000 người vào năm 2040.

Có thể thấy, năm 2022 chắc chắn sẽ là năm tăng tốc bứt phá mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc khi diện mạo thành phố đang đổi thay mỗi ngày, du lịch đang dần được khôi phục và việc kỳ vọng Nam đảo đón tới 20 triệu khách/năm là điều hoàn toàn khả thi. Sự hữu hạn của những căn hộ cuối cùng tại hệ sinh thái rộng lớn do Sun Group kỳ công kiến tạo và các cột mốc gia tăng giá trị chính là bảo chứng sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư tinh anh biết chớp thời cơ, đón đầu xu hướng, lựa chọn sở hữu The Sky ngay từ hôm nay.

Chia sẻ về dự án này, ông Đặng Quốc Việt, Tổng giám đốc SmartRealtors đánh giá: "Với lợi thế đắt giá "3 tầm view, 6 giá trị, 5 kiến trúc biểu tượng, 1 giá trị kết nối", The Sky chắc chắn là phân khu căn hộ đáng để tìm hiểu cho nhu cầu ở - nghỉ dưỡng - đầu tư. SmartRealtors quy tụ đội ngũ nhân sự tinh nhuệ dày dặn kinh nghiệm trong phân phối bất động sản cao cấp đã sẵn sàng đồng hành cùng chủ đầu tư đem những sản phẩm chất lượng nhất đến thị trường".

SmartRealtors - Đại lý phân phối chính thức phân khu căn hộ The Sky tại Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc
Địa chỉ: Tầng 2 Tòa Nhà Đại Dũng, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM.
Hotline: 0937.837.888
Website: smartrealtors.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản