"Soi" lại dự án mở bán tháng Ngâu
- 27/08/2014 12:32
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thị trường căn hộ Đà Nẵng: Giá giảm, thanh khoản tăng
VNREA: Cuối năm giá nhà đất sẽ ổn định
Cất nóc toà nhà hình elip và bán 28 căn cuối cùng
Khách hàng nhận quà mua nhà Vinhomes
Hà Nội: Chung cư làm giá, khách hàng quay lưng

Hàng trăm căn hộ bán trong tháng Ngâu

Theo thông tin từ Siêu thị dự án, trong tháng 8/2014 (rơi đúng vào tháng 7 Âm lịch), đơn vị này đã bán được trên 100 sản phẩm bao gồm biệt thự và căn hộ.

Cụ thể, tại Dự án HP Landmark Tower (quận Hà Đông), bán được 29 căn, Dự án Dolphin Plaza sau 1 tuần mở bán (từ ngày 14/8 đến 22/8), đã có 55 căn hộ được khách hàng đặt mua. Còn tại Dự án Mipec Riverside (quận Long Biên), chỉ từ ngày 14/8 đến ngày 20/8, đơn vị phân phối đã bán được 55 căn hộ. Đến ngày 24/8, Siêu thị dự án tiếp tục mở bán đợt mới tại dự án này. Trong khi đó, tại Dự án Anh Đào Vinhomes Riverside (quận Long Biên), dù chưa chính thức mở bán, nhưng sau 1 tuần giới thiệu, hiện đã có 9 căn biệt thự được khách hàng đặt cọc mua nhà.

Sau 1 tuần giới thiệu, hiện đã có 9 căn biệt thự Dựa án Anh Đào Vinhomes Riverside

được khách hàng đặt cọc mua

Tương tự, Đất Xanh Miền Bắc cũng tiến hành mở bán hàng loạt dự án căn hộ trong tháng Ngâu và kết quả khá lạc quan, với số lượng đặt mua đến cả trăm căn hộ. Trong đó, riêng tại Dự án Royal City, đơn vị này đã bán được 96 căn hộ. Tại Dự án Văn Phú Victoria cũng đã có 65 căn hộ được bán, Dự án 89 Phùng Hưng (quận Hà Đông), Đất Xanh Miền Bắc cũng đã bán được 35 căn hộ…

Dự án tốt, nhà thực đắt hàng

Ông Nguyễn Viết Hải, Giám đốc Sàn giao dịch VIC cho biết, thời gian gần đây, thanh khoản thị trường căn hộ sụt giảm so với trước. Tuy nhiên, các dự án do VIC phân phối đều thuộc phân khúc giá rẻ, có vị trí khá tốt, như Thăng Long Victory (khu Nam An Khánh, huyện Hoài Đức), CT12 Văn Phú (quận Hà Đông)… đều là những sản phẩm thị trường có nhu cầu lớn. Vì thế, dù trong tháng Ngâu, đơn vị này vẫn thực hiện được trên 30 giao dịch thành công.

Một đại diện sàn giao dịch Nhà Đất 24h cũng cho biết, mặc dù mới tiến hành mở bán căn hộ Dream Town, nhưng với lợi thế dự án đã hoàn thiện, có nhiều cư dân chuyển đến sinh sống, dự án này đã thu hút được nhiều khách hàng quan tâm. Vì vậy, bất chấp dự án được mở bán giữa tháng Ngâu, nhưng đơn vị phân phối cũng đã bán được 9 căn hộ chỉ sau ít ngày tiến hành mở bán.

Trao đổi với Đầu tư Bất động sản, ông Vũ Cương Quyết, Giám đốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết, tâm lý kiêng kỵ mua nhà trong tháng Ngâu của khách hàng gần đây đã không nặng nề như trước. Vì thế, trong tháng 7 Âm lịch của vài năm trở lại đây, đơn vị này luôn có những nguồn hàng tốt để mở bán, với những chương trình ưu đãi hấp dẫn và kết quả bán hàng rất tốt, thậm chí doanh thu cao nhất năm. Đặc biệt, phần lớn khách hàng mua nhà cửa, căn hộ trong tháng Ngâu là những người có nhu cầu mua nhà để ở.

Ông Trần Như Trung, Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng ngạc nhiên cho biết, số lượng khách hàng quan tâm đến dự án của doanh nghiệp này không hề giảm trong tháng Ngâu. Thậm chí, số lượng khách hàng đặt cọc mua căn hộ các dự án của Tân Hoàng Minh tăng hơn các tháng trước đó.

Theo ông Trung, tâm lý của người Việt về kiêng kỵ mua bán nhà cửa trong tháng Ngâu hiện đã đã nhạt đi nhiều so với trước kia. Vì thế, nhiều người có nhu cầu mua nhà hiện nay đã không ngại xuống tiền ngay trong tháng Ngâu, nếu dự án họ tìm được có vị trí và tiến độ tốt, giá cả hợp lý và của những chủ đầu tư có uy tín, tiềm lực…

Nhà đất bất ngờ bán chạy trong tháng Ngâu

Nhà đất bất ngờ bán chạy trong tháng Ngâu

() Người mua nhà dường như giờ không còn sợ tháng Ngâu. Nhiều dự án như Khu biệt thự Anh Đào thuộc Dự án Vinhomes Riverside mởi bán; Watermark bên hồ Tây lộng gió số lượng giao dịch tăng bất ngờ; Dự án Gamuda Garden, Green Stars, Dolphin Plaza... khách vẫn xuống tiền mua đều đặn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản