
-
Đồng Nai quy hoạch 4 trung tâm logistics lớn
-
Vinhomes Sky Park hút khách với hệ tiện ích sống đẳng cấp bậc nhất Bắc Giang
-
Quảng Ngãi chấp thuận chủ trương đầu tư khu dịch vụ đô thị gần 250 tỷ đồng
-
12 ha rừng tại Vườn Quốc gia Núi Chúa: Không thuộc diện rừng đặc dụng bảo vệ nghiêm ngặt -
The Infinity: Biểu tượng sống sôi động, kết nối không giới hạn tại Phú Quốc -
Hà Nội: Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết khu đô thị Tây Hồ Tây -
Mô hình du lịch nghỉ dưỡng sinh thái với định hướng bảo tồn cảnh quan thiên nhiên vịnh Vĩnh Hy
Đây là lần thứ ba SOJO Hotels được đề cử tại hạng mục này sau hai năm liên tiếp được vinh danh.
Từ sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”
World Travel Awards (WTA) là giải thưởng ngành du lịch thế giới được tổ chức thường niên từ năm 1993 đến nay. WTA vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục đề cử: Hàng không, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch...
Nổi bật trong danh sách các ứng viên đến từ Việt Nam của giải thưởng năm nay hiện có SOJO Hotels – “mô hình khách sạn thuận ích” tiên phong trên thị trường. Được phát triển bởi TNH Hotels & Resorts, SOJO Hotels đã ghi dấu ấn khi kiến tạo thành công mô hình khách sạn kiểu mới, thích nghi kịp thời với những biến động của thị trường. Đồng thời, SOJO Hotels tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu khách sạn Việt Nam khi tự tin tranh tài cùng nhiều đại diện khu vực và quốc tế tại WTA 2023.
![]() |
Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. |
Là thương hiệu khách sạn Việt Nam đầu tiên và duy nhất giành chiến thắng ở hạng mục này hai năm liên tiếp (2021- 2022), ở năm thứ ba được đề cử, SOJO Hotels vẫn cho thấy mình là ứng cử viên sáng giá khi bám sát các tiêu chí của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Kiên định với sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”, từ khi vận hành đến nay, mô hình “khách sạn thuận ích” SOJO Hotels luôn mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm mới mẻ, giúp cho hành trình của họ luôn tràn đầy hứng khởi và thú vị.
Đến hành trình trải nghiệm bắt đầu từ SOJO Hotels
Trên hành trình lưu trú ở SOJO Hotels, khách hàng được tự do trải nghiệm những điểm chạm “ít mà chất”. Theo đó, bạn có thể chủ động check-in nhận phòng mà không cần trải qua các thủ tục phức tạp.
Trong phòng nghỉ, các tiện ích được tích hợp ngay trên mobile app, bao gồm chỉnh điều hoà, kéo rèm, bật tivi, đặt dịch vụ ẩm thực… Đặc biệt hơn, bộ điều khiển trung tâm từ app SOJO Hotels cho phép tùy chỉnh chế độ phòng thành rạp chiếu phim, không gian thư giãn, hay một phòng nhạc quẩy tưng bừng… tùy theo cảm xúc.
![]() |
Hành trình trải nghiệm SOJO Hotels từ những điểm chạm “ít mà chất” ngay trên mobile app. |
Một điều đặc biệt là mọi phòng nghỉ của SOJO Hotels luôn có cửa sổ panorama tràn view. Từ đây, khách lưu trú có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh đô thị năng động và hiểu hơn về đời sống của người dân địa phương ở nơi SOJO Hotels tọa lạc.
Điểm chạm “ít mà chất” còn được SOJO Hotels đầu tư vào yếu tố con người với mô hình nhân viên đa năng GURU. Họ có thể là batender, đầu bếp, lễ tân... Đôi khi, GURU chính là những hướng dẫn viên bản địa, chia sẻ kinh nghiệm khám phá và những điều thú vị ở mỗi địa phương, hoặc sẵn sàng là một người bạn tâm tình chia sẻ mọi điều với bạn.
Bên cạnh đó, không gian sảnh đón khách với tên gọi JO247 Lounge của SOJO Hotels được thiết kế mở với không gian sáng tạo, trẻ trung đi kèm các công năng như khu làm việc chung, coffee shop thư thái hay chill-bar mỗi khi đêm về. JO247 Lounge đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng như giao lưu, trò chuyện với bạn bè, kết nối qua loạt boardgames hấp dẫn, hay tận hưởng dịch vụ ẩm thực đa dạng với thực đơn Âu- Á đặc sắc đi kèm những món ăn mang phong vị địa phương.
![]() |
JO247 Lounge đáp ứng mọi nhu cầu giao lưu, giải trí đa dạng của khách lưu trú tại khách sạn. |
Tiếp nối hành trình đa trải nghiệm tại SOJO Hotels, 2/6 tới đây, TNH Hotels & Resorts sẽ chính thức ra mắt SOJO Hotel Dak Lak – khách sạn ứng dụng công nghệ thông minh lần đầu tiên có mặt tại Tây Nguyên. Đây là minh chứng rõ nét cho độ phủ của SOJO Hotels tại những khu vực trọng điểm trên cả nước, góp phần quảng bá hình ảnh “thương hiệu khách sạn phong cách” mà SOJO Hotels đang hướng tới tại WTA năm nay.
-
Top 5 resort ven biển được yêu thích nhất thế giới -
Tự ý chuyển mục đích 100 ha đất, Công ty TNHH Vĩnh Tiến bị xử phạt 255 triệu đồng -
Quảng Nam thanh lọc dự án vùng Đông -
Sắp xuất hiện tòa căn hộ phong cách resort Mỹ tại trung tâm phía Tây Thủ đô -
Nối tiếp thành công, Five Star West Lake được vinh danh tại “Dự án đáng sống 2021” -
Quảng Nam hủy 185 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại hai dự án đô thị -
Tiện ích “khủng”, EcoCity Premia tiếp tục tạo sóng tại thị trường Buôn Ma Thuột
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 1/10
-
2 Thủ tướng: Ưu tiên thúc đẩy tăng trưởng, tập trung vào công nghiệp chế biến, chế tạo
-
3 Chuyển động mới trên thị trường địa ốc phía Nam
-
4 Giải ngân vốn đầu tư công chuyển biến mạnh mẽ, 9 tháng cao hơn cùng kỳ 110.000 tỷ đồng
-
5 Bộ Kế hoạch và Đầu tư cập nhật 3 kịch bản tăng trưởng kinh tế, cao nhất 6%
-
Hành trình phát triển với lĩnh vực quản lý và vận hành của Đông Tây Group
-
Manulife góp trồng 4.000 cây rừng, tiếp tục hành trình phủ xanh Việt Nam
-
BASF và đối tác ra mắt ngôi trường thứ 7 cho khoảng 100 học sinh
-
Sữa chua Vinamilk tính đường tham gia “miếng bánh thị trường” tỷ đô tại Trung Quốc
-
Khai mạc Tuần lễ ngành Nước Việt Nam 2023 tại Bình Dương
-
Lý do nên tham gia các khóa học SEO nâng cao