
-
Kết quả thực hiện đề án 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội đến năm 2030
-
Hà Tĩnh sẽ khởi công 3 dự án chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh
-
Thương phố Eaton Park: Bất động sản thương mại chiến lược tại khu Đông TP.HCM
-
Khánh Hòa có chủ đầu tư Dự án Khu nhà ở xã hội OXH02 hơn 2.200 tỷ đồng -
K-Park Avenue mang cảm hứng sống quốc tế về trung tâm Thanh Hóa -
Gia Lâm bứt tốc nhờ metro và chiến lược đô thị TOD -
VIDEC Group khởi công Dự án Valenta Nguyễn Xiển dành cho cán bộ lực lượng vũ trang
Đây là lần thứ ba SOJO Hotels được đề cử tại hạng mục này sau hai năm liên tiếp được vinh danh.
Từ sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”
World Travel Awards (WTA) là giải thưởng ngành du lịch thế giới được tổ chức thường niên từ năm 1993 đến nay. WTA vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục đề cử: Hàng không, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch...
Nổi bật trong danh sách các ứng viên đến từ Việt Nam của giải thưởng năm nay hiện có SOJO Hotels – “mô hình khách sạn thuận ích” tiên phong trên thị trường. Được phát triển bởi TNH Hotels & Resorts, SOJO Hotels đã ghi dấu ấn khi kiến tạo thành công mô hình khách sạn kiểu mới, thích nghi kịp thời với những biến động của thị trường. Đồng thời, SOJO Hotels tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu khách sạn Việt Nam khi tự tin tranh tài cùng nhiều đại diện khu vực và quốc tế tại WTA 2023.
![]() |
Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. |
Là thương hiệu khách sạn Việt Nam đầu tiên và duy nhất giành chiến thắng ở hạng mục này hai năm liên tiếp (2021- 2022), ở năm thứ ba được đề cử, SOJO Hotels vẫn cho thấy mình là ứng cử viên sáng giá khi bám sát các tiêu chí của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Kiên định với sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”, từ khi vận hành đến nay, mô hình “khách sạn thuận ích” SOJO Hotels luôn mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm mới mẻ, giúp cho hành trình của họ luôn tràn đầy hứng khởi và thú vị.
Đến hành trình trải nghiệm bắt đầu từ SOJO Hotels
Trên hành trình lưu trú ở SOJO Hotels, khách hàng được tự do trải nghiệm những điểm chạm “ít mà chất”. Theo đó, bạn có thể chủ động check-in nhận phòng mà không cần trải qua các thủ tục phức tạp.
Trong phòng nghỉ, các tiện ích được tích hợp ngay trên mobile app, bao gồm chỉnh điều hoà, kéo rèm, bật tivi, đặt dịch vụ ẩm thực… Đặc biệt hơn, bộ điều khiển trung tâm từ app SOJO Hotels cho phép tùy chỉnh chế độ phòng thành rạp chiếu phim, không gian thư giãn, hay một phòng nhạc quẩy tưng bừng… tùy theo cảm xúc.
![]() |
Hành trình trải nghiệm SOJO Hotels từ những điểm chạm “ít mà chất” ngay trên mobile app. |
Một điều đặc biệt là mọi phòng nghỉ của SOJO Hotels luôn có cửa sổ panorama tràn view. Từ đây, khách lưu trú có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh đô thị năng động và hiểu hơn về đời sống của người dân địa phương ở nơi SOJO Hotels tọa lạc.
Điểm chạm “ít mà chất” còn được SOJO Hotels đầu tư vào yếu tố con người với mô hình nhân viên đa năng GURU. Họ có thể là batender, đầu bếp, lễ tân... Đôi khi, GURU chính là những hướng dẫn viên bản địa, chia sẻ kinh nghiệm khám phá và những điều thú vị ở mỗi địa phương, hoặc sẵn sàng là một người bạn tâm tình chia sẻ mọi điều với bạn.
Bên cạnh đó, không gian sảnh đón khách với tên gọi JO247 Lounge của SOJO Hotels được thiết kế mở với không gian sáng tạo, trẻ trung đi kèm các công năng như khu làm việc chung, coffee shop thư thái hay chill-bar mỗi khi đêm về. JO247 Lounge đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng như giao lưu, trò chuyện với bạn bè, kết nối qua loạt boardgames hấp dẫn, hay tận hưởng dịch vụ ẩm thực đa dạng với thực đơn Âu- Á đặc sắc đi kèm những món ăn mang phong vị địa phương.
![]() |
JO247 Lounge đáp ứng mọi nhu cầu giao lưu, giải trí đa dạng của khách lưu trú tại khách sạn. |
Tiếp nối hành trình đa trải nghiệm tại SOJO Hotels, 2/6 tới đây, TNH Hotels & Resorts sẽ chính thức ra mắt SOJO Hotel Dak Lak – khách sạn ứng dụng công nghệ thông minh lần đầu tiên có mặt tại Tây Nguyên. Đây là minh chứng rõ nét cho độ phủ của SOJO Hotels tại những khu vực trọng điểm trên cả nước, góp phần quảng bá hình ảnh “thương hiệu khách sạn phong cách” mà SOJO Hotels đang hướng tới tại WTA năm nay.
-
Hơn 500 tỷ đồng thực hiện đề án du lịch nghỉ dưỡng tại “lá phổi xanh” miền Tây
-
Ra mắt Khu phức hợp cộng đồng Masteri quy mô nhất của Masterise Homes tại Ocean City
-
KITA Group hợp tác chiến lược phát triển dự án nhà phố thương mại KITA Airport City
-
Hà Nội sắp mở bán gần 14.000 căn nhà, đa phần đều đắt đỏ
-
Hoàn thành 4 đồ án quy hoạch các khu chung cư cũ tại quận Đống Đa trong tháng 3 -
Hà Nam: Khởi công Dự án Nhà ở xã hội Sun Group và hạ tầng Khu đại học Nam Cao -
“Cuộc chạy đua” 9 tháng và lời giải cho bài toán đầu tư ít nhất, thu về nhiều nhất -
Hệ tiện ích “khủng” của dự án K-Home New City -
Ecopark ra mắt không gian sống “Live - Work - Play” lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An -
Hà Nội dỡ bỏ tòa nhà "Hàm cá mập" trước ngày 30/4/2025 -
Quảng Nam xem xét điều chỉnh quy hoạch phân khu Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An
-
Felicity mở rộng hoạt động toàn cầu với văn phòng tại Singapore
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
Hội nghị thượng đỉnh Hệ sinh thái AI Huawei Cloud Khu vực APAC 2025 đặt mục tiêu tham vọng
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam