-
Vinhomes Royal Island - Trung tâm phát triển mới thúc đẩy Hải Phòng “cất cánh” -
Quảng Trị: Đấu giá đất lựa chọn nhà đầu tư dự án Khu đô thị Bắc sông Hiếu -
Dẫn đầu đường đua hạ tầng, bất động sản khu Nam TP.HCM tiếp tục thăng hạng -
14 dự án tại Hà Nội đủ điều kiện “bán nhà trên giấy", đa phần là hàng cao cấp -
Quận trung tâm Hồng Bàng - Hải Phòng đón nhận nguồn cung nhà phố thương mại mới -
Cầu Mễ Sở - Cú hích hạ tầng giúp gia tăng giá trị cho Song Hong Diamond City -
Biệt thự biển Hạ Long phiên bản giới hạn hấp dẫn nhà đầu tư
Đây là lần thứ ba SOJO Hotels được đề cử tại hạng mục này sau hai năm liên tiếp được vinh danh.
Từ sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”
World Travel Awards (WTA) là giải thưởng ngành du lịch thế giới được tổ chức thường niên từ năm 1993 đến nay. WTA vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục đề cử: Hàng không, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch...
Nổi bật trong danh sách các ứng viên đến từ Việt Nam của giải thưởng năm nay hiện có SOJO Hotels – “mô hình khách sạn thuận ích” tiên phong trên thị trường. Được phát triển bởi TNH Hotels & Resorts, SOJO Hotels đã ghi dấu ấn khi kiến tạo thành công mô hình khách sạn kiểu mới, thích nghi kịp thời với những biến động của thị trường. Đồng thời, SOJO Hotels tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu khách sạn Việt Nam khi tự tin tranh tài cùng nhiều đại diện khu vực và quốc tế tại WTA 2023.
Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. |
Là thương hiệu khách sạn Việt Nam đầu tiên và duy nhất giành chiến thắng ở hạng mục này hai năm liên tiếp (2021- 2022), ở năm thứ ba được đề cử, SOJO Hotels vẫn cho thấy mình là ứng cử viên sáng giá khi bám sát các tiêu chí của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Kiên định với sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”, từ khi vận hành đến nay, mô hình “khách sạn thuận ích” SOJO Hotels luôn mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm mới mẻ, giúp cho hành trình của họ luôn tràn đầy hứng khởi và thú vị.
Đến hành trình trải nghiệm bắt đầu từ SOJO Hotels
Trên hành trình lưu trú ở SOJO Hotels, khách hàng được tự do trải nghiệm những điểm chạm “ít mà chất”. Theo đó, bạn có thể chủ động check-in nhận phòng mà không cần trải qua các thủ tục phức tạp.
Trong phòng nghỉ, các tiện ích được tích hợp ngay trên mobile app, bao gồm chỉnh điều hoà, kéo rèm, bật tivi, đặt dịch vụ ẩm thực… Đặc biệt hơn, bộ điều khiển trung tâm từ app SOJO Hotels cho phép tùy chỉnh chế độ phòng thành rạp chiếu phim, không gian thư giãn, hay một phòng nhạc quẩy tưng bừng… tùy theo cảm xúc.
Hành trình trải nghiệm SOJO Hotels từ những điểm chạm “ít mà chất” ngay trên mobile app. |
Một điều đặc biệt là mọi phòng nghỉ của SOJO Hotels luôn có cửa sổ panorama tràn view. Từ đây, khách lưu trú có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh đô thị năng động và hiểu hơn về đời sống của người dân địa phương ở nơi SOJO Hotels tọa lạc.
Điểm chạm “ít mà chất” còn được SOJO Hotels đầu tư vào yếu tố con người với mô hình nhân viên đa năng GURU. Họ có thể là batender, đầu bếp, lễ tân... Đôi khi, GURU chính là những hướng dẫn viên bản địa, chia sẻ kinh nghiệm khám phá và những điều thú vị ở mỗi địa phương, hoặc sẵn sàng là một người bạn tâm tình chia sẻ mọi điều với bạn.
Bên cạnh đó, không gian sảnh đón khách với tên gọi JO247 Lounge của SOJO Hotels được thiết kế mở với không gian sáng tạo, trẻ trung đi kèm các công năng như khu làm việc chung, coffee shop thư thái hay chill-bar mỗi khi đêm về. JO247 Lounge đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng như giao lưu, trò chuyện với bạn bè, kết nối qua loạt boardgames hấp dẫn, hay tận hưởng dịch vụ ẩm thực đa dạng với thực đơn Âu- Á đặc sắc đi kèm những món ăn mang phong vị địa phương.
JO247 Lounge đáp ứng mọi nhu cầu giao lưu, giải trí đa dạng của khách lưu trú tại khách sạn. |
Tiếp nối hành trình đa trải nghiệm tại SOJO Hotels, 2/6 tới đây, TNH Hotels & Resorts sẽ chính thức ra mắt SOJO Hotel Dak Lak – khách sạn ứng dụng công nghệ thông minh lần đầu tiên có mặt tại Tây Nguyên. Đây là minh chứng rõ nét cho độ phủ của SOJO Hotels tại những khu vực trọng điểm trên cả nước, góp phần quảng bá hình ảnh “thương hiệu khách sạn phong cách” mà SOJO Hotels đang hướng tới tại WTA năm nay.
-
Nhà đầu tư nói gì về lô đất đấu giá 262 triệu đồng/m2 tại quận Hà Đông? -
Bằng tiền đất đấu giá Hà Đông, nhà đầu tư có thể mua được bất động sản nào khác? -
Nguồn cung bất động sản thiếu cân đối khiến người dân ngày càng khó sở hữu nhà ở -
Thị trường nhà kho, nhà xưởng khởi sắc -
Giá chung cư khu vực phía Nam đang nóng dần -
Bảng giá đất TP.HCM chốt giá cao nhất; Nhà “không sổ" tại Nguyễn Tuân (Hà Nội) được đền bù bao nhiêu? -
Nhà đầu tư bất động sản lạc quan sau tin tức về cầu Tứ Liên
- Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 4 đạt danh hiệu “Top 500 Doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024”
- Bệnh viện Quốc tế Mỹ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn Singapore cho người Việt
- Gap Inc. được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á" tại HR Asia Award 2024
- PVTrans lần thứ 4 liên tiếp giành chiến thắng kép tại giải APEA 2024
- Bà Rịa - Vũng Tàu phát triển kinh tế khu vực nông thôn từ các sản phẩm OCOP
- Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 ngành Du lịch - Khách sạn