-
Bình Định: Khởi công nhà ở xã hội quy mô hơn 830 căn hộ -
Cuộc đua săn tìm nhà liền thổ “3 trong 1” ở miền Trung -
Đấu giá thành công, TTC Land chính thức sở hữu 100% dự án Cù Lao Tân Vạn -
Triển vọng nào cho các nhà đầu tư vào Dự án Diêm Điền Riverside? -
Tình cảnh doanh số trái ngược trong phân khúc A: Xe xăng tụt dốc “thê thảm”, xe điện dẫn đầu thị trường -
Người dân “ngóng” sổ hồng, TP.HCM dự kiến sẽ cấp sổ cho 38.000 căn hộ trong năm 2025 -
Nhà đầu tư FestiHome Phú Quốc “kê cao gối ngủ” với cam kết lợi nhuận 30% trong 3 năm
Đây là lần thứ ba SOJO Hotels được đề cử tại hạng mục này sau hai năm liên tiếp được vinh danh.
Từ sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”
World Travel Awards (WTA) là giải thưởng ngành du lịch thế giới được tổ chức thường niên từ năm 1993 đến nay. WTA vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng, bao gồm nhiều hạng mục đề cử: Hàng không, Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng, Công ty lữ hành, Điểm đến du lịch...
Nổi bật trong danh sách các ứng viên đến từ Việt Nam của giải thưởng năm nay hiện có SOJO Hotels – “mô hình khách sạn thuận ích” tiên phong trên thị trường. Được phát triển bởi TNH Hotels & Resorts, SOJO Hotels đã ghi dấu ấn khi kiến tạo thành công mô hình khách sạn kiểu mới, thích nghi kịp thời với những biến động của thị trường. Đồng thời, SOJO Hotels tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu khách sạn Việt Nam khi tự tin tranh tài cùng nhiều đại diện khu vực và quốc tế tại WTA 2023.
Chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng. |
Là thương hiệu khách sạn Việt Nam đầu tiên và duy nhất giành chiến thắng ở hạng mục này hai năm liên tiếp (2021- 2022), ở năm thứ ba được đề cử, SOJO Hotels vẫn cho thấy mình là ứng cử viên sáng giá khi bám sát các tiêu chí của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Kiên định với sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam”, từ khi vận hành đến nay, mô hình “khách sạn thuận ích” SOJO Hotels luôn mang đến cho khách lưu trú những trải nghiệm mới mẻ, giúp cho hành trình của họ luôn tràn đầy hứng khởi và thú vị.
Đến hành trình trải nghiệm bắt đầu từ SOJO Hotels
Trên hành trình lưu trú ở SOJO Hotels, khách hàng được tự do trải nghiệm những điểm chạm “ít mà chất”. Theo đó, bạn có thể chủ động check-in nhận phòng mà không cần trải qua các thủ tục phức tạp.
Trong phòng nghỉ, các tiện ích được tích hợp ngay trên mobile app, bao gồm chỉnh điều hoà, kéo rèm, bật tivi, đặt dịch vụ ẩm thực… Đặc biệt hơn, bộ điều khiển trung tâm từ app SOJO Hotels cho phép tùy chỉnh chế độ phòng thành rạp chiếu phim, không gian thư giãn, hay một phòng nhạc quẩy tưng bừng… tùy theo cảm xúc.
Hành trình trải nghiệm SOJO Hotels từ những điểm chạm “ít mà chất” ngay trên mobile app. |
Một điều đặc biệt là mọi phòng nghỉ của SOJO Hotels luôn có cửa sổ panorama tràn view. Từ đây, khách lưu trú có thể dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh đô thị năng động và hiểu hơn về đời sống của người dân địa phương ở nơi SOJO Hotels tọa lạc.
Điểm chạm “ít mà chất” còn được SOJO Hotels đầu tư vào yếu tố con người với mô hình nhân viên đa năng GURU. Họ có thể là batender, đầu bếp, lễ tân... Đôi khi, GURU chính là những hướng dẫn viên bản địa, chia sẻ kinh nghiệm khám phá và những điều thú vị ở mỗi địa phương, hoặc sẵn sàng là một người bạn tâm tình chia sẻ mọi điều với bạn.
Bên cạnh đó, không gian sảnh đón khách với tên gọi JO247 Lounge của SOJO Hotels được thiết kế mở với không gian sáng tạo, trẻ trung đi kèm các công năng như khu làm việc chung, coffee shop thư thái hay chill-bar mỗi khi đêm về. JO247 Lounge đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng như giao lưu, trò chuyện với bạn bè, kết nối qua loạt boardgames hấp dẫn, hay tận hưởng dịch vụ ẩm thực đa dạng với thực đơn Âu- Á đặc sắc đi kèm những món ăn mang phong vị địa phương.
JO247 Lounge đáp ứng mọi nhu cầu giao lưu, giải trí đa dạng của khách lưu trú tại khách sạn. |
Tiếp nối hành trình đa trải nghiệm tại SOJO Hotels, 2/6 tới đây, TNH Hotels & Resorts sẽ chính thức ra mắt SOJO Hotel Dak Lak – khách sạn ứng dụng công nghệ thông minh lần đầu tiên có mặt tại Tây Nguyên. Đây là minh chứng rõ nét cho độ phủ của SOJO Hotels tại những khu vực trọng điểm trên cả nước, góp phần quảng bá hình ảnh “thương hiệu khách sạn phong cách” mà SOJO Hotels đang hướng tới tại WTA năm nay.
-
Từng bước mở rộng không gian du lịch tại Hội An -
Lý do khiến shophouse “2 trong 1” trở thành hàng hiếm được săn đón tại Quảng Trị -
Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên đón lượt khách “khủng” 100.000 người ngày khai trương -
Thanh Hóa bùng nổ du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng biển thu hút tiềm năng đầu tư vượt trội -
Ecopark: Chủ đầu tư tiên phong kiến tạo không gian sống xanh lớn bậc nhất Việt Nam -
Đà Nẵng thông tin về tiến độ hai dự án được giao đất từ rất lâu nhưng chậm đầu tư -
Giá chung cư tiếp tục lập đỉnh, dự án căn hộ nào đang “hot” bậc nhất thị trường?
- Shanghai Electric giới thiệu các công nghệ phát triển bền vững tại Hội nghị thượng đỉnh năng lượng tương lai thế giới
- Trò chơi máy tính trực tuyến huyền thoại nhiều người chơi Gunbound quay trở lại
- Xuân Quê hương 2025 - “Việt Nam vươn lên trong Kỷ nguyên mới”
- Nutifood mang xuân yêu thương đến nhiều hoàn cảnh khó khăn
- Mouser Electronics bố sung hơn 10.000 linh liện mới vào danh mục phân phối
- Giá dầu tăng cao tác động đến logistics toàn cầu: Tối ưu chuỗi cung ứng là yếu tố sống còn