Sơn Hà tung sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời
- 14/12/2013 15:16
 

Trong đó mỗi nhãn hiệu sẽ bao gồm 3 dòng sản phẩm: Eco; Gold; Titan. Đây được coi là những sản phẩm mang tính chiến lược đột phá của Sơn Hà, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, dòng sản phẩm Eco với triết lý mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao với chi phí hợp lý. Với công nghệ ống chân không Hitech sẽ mang đến khả năng hấp thụ nhiệt lên tới 98%. Vỏ bình bảo ôn được làm bằng vật liệu mới sang trọng bền đẹp. Chân đế được thiết kế vững chắc bằng hộp Inox siêu bền. Giá bán niêm yết từ 6.850.000 - 12.350.000 đồng/ bộ.

Những sản phẩm mang tính chiến lược đột phá của Sơn Hà
Những sản phẩm mang tính chiến lược đột phá của Sơn Hà

Dòng sản phẩm Gold mang lại cho khách hàng dòng sản phẩm với những tính năng vượt trội trên thị trường Việt Nam về khả năng làm nóng cũng như thiết kế tinh tế của Sản phẩm.

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Châu Âu, ruột bình bảo ôn hạn chế tối đa sự phá hủy vật liệu lên đến 98%. Lớp bảo ôn Polyurethane siêu giữ nhiệt tới 72 giờ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình có thu nhập trung bình khá.

Đặc biệt, chế tạo từ công nghệ ống chân không 5 lớp hấp thụ nhiệt lên tới 99% dòng sản phẩm này sẽ tạo nên điểm khác biệt với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Giá bán niêm yết của Sản phẩm từ 6.180.000 - 12.900.000 đồng/ bộ.

Đặc biệt Sơn Hà chính thức đưa ra dòng sản phẩm Thái Dương Năng – Sơn Hà có ruột bình tráng Titan siêu bền, thách thức mọi nguồn nước.

Tung ra thị trường giai đoạn này, sản phẩm Thái Dương Năng Titan của Công ty Sơn Hà được xem là một trong những sản phẩm mang tính đột phá tiên tiến nhất hiện nay với nhiều tính năng vượt trội như: Công nghệ ống dầu siêu dẫn nhiệt đến từ Đức, tốc độ làm nóng nước nhanh hơn ở mọi điều kiện thời tiết, chống bám cặn trong ống do tác động của nguồn nước…

Với sản phẩm Thái Dương Năng – Sơn Hà sẽ đáp ứng được việc sử dụng ở mọi nguồn nước nhiễm phèn nhiễm mặn mang lại sự lựa chọn cho người tiêu dùng ở khắp các lãnh thổ của Việt Nam. Giá bán niêm yết từ 13.800.000 - 23.500.000 đồng/bộ.

Đặc biệt, để tránh cho người tiêu dùng mua phải hàng nhái, hàng giả, trên mỗi dòng sản phẩm Thái Dương Năng, Sơn Hà đều có logo dập nổi và có các loại tem nhãn mác riêng, tem hướng dẫn để chỉ ra sự khác biệt giữa các dòng sản phẩm. Với đặc tính riêng này, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Sơn Hà.

Cùng thời điểm này, Sơn Hà cũng tung ra thị trường 3 sản phẩm chậu rửa mới sang trọng hơn, bền đẹp hơn đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản