Tái khởi động tổ hợp khách sạn gần 2.000 tỷ đồng ven biển Đà Nẵng
- 04/05/2019 11:56
 
Tổ hợp khách sạn và căn hộ Central Coast ven công viên Biển Đông Đà Nẵng từng bị phạt một tỷ đồng vì thi công không giấy phép xây dựng, đã chính thức về tay PGT Group và được đặt tên mới sau khi về tay chủ mới.

Ngày 3/5, Tập đoàn Bất động sản PGT (PGT Group) tổ chức lễ ra mắt và ký kết hợp tác chiến lược dự án bất động sản cao cấp nằm trên khu đất “kim cương” của TP Đà Nẵng: Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Premier Sky Residences sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng từ chủ đầu tư cũ là Công ty TNHH Dịch vụ - Du lịch và Thương mại Minh Đông.

Dự án Premier Sky Residences hứa hẹn là
Dự án Premier Sky Residences hứa hẹn là "viên ngọc" ven bãi biển được bình chọn đẹp nhất hành tinh

Dự án có tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng với diện tích xây dựng là 100.419 m2, quy mô 1 tầng hầm và 40 tầng nổi, bao gồm: 486 căn hộ chung cư cao cấp, 300 phòng khách sạn và các công trình xã hội, hạ tầng kỹ thuật phụ trợ kèm theo. Chiều cao công trình 128,1m, mật độ xây dựng khoảng 58,7%, hệ số sử dụng đất khoảng 25,32 lần.

 Premier Sky Residences được thiết kế và xây dựng theo mô hình kết hợp độc đáo, hướng đến những giá trị sống đỉnh cao với nhiều tiện ích lý tưởng: bể bơi vô cực ngoài trời, trung tâm thương mại sầm uất, hệ thống đỗ xe thông minh, hệ thống phòng tập gym chuẩn quốc tế… Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 23, dự kiến cất nóc vào tháng 10/2019.

Công ty Minh Đông và PGT Group hoàn tất thủ tục chuyển nhượng Dự án
Công ty Minh Đông và PGT Group hoàn tất thủ tục chuyển nhượng dự án

Premier Sky Residences có tên cũ là Central Cost thuộc sở hữu của Công ty TNHH Dịch vụ - Du lịch và Thương mại Minh Đông. Tháng 4/2017, UBND TP Đà Nẵng ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Dịch vụ - Du lịch và Thương mại Minh Đông 1 tỷ đồng cho hành vi tổ chức thi công dự án không có giấy phép xây dựng.

Thời điểm đó, dự án đã xây dựng phần thô đến tầng 10. Cùng với việc xử phạt hành chính, UBND TP Đà Nẵng cũng buộc chủ đầu tư ngừng thi công toàn bộ công trình vi phạm. Sau đó, chủ đầu tư xin được giấy phép xây dựng và tiếp tục thi công dự án đến tầng 23 thì lại gặp khó khăn và phải thay đổi thiết kế.

Các đối tác cùng bắt tay nhau thực hiện thành công Dự án Premier Sky Residences
Các đối tác cùng bắt tay nhau thực hiện thành công dự án Premier Sky Residences

Dự án lại phải “đắp chiếu” cho đến khi PGT Group trở thành chủ đầu tư mới và hoàn thiện các thủ tục pháp lý liên quan.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản