Tặng 100 cây vàng cho khách mua HP Landmark Tower
- 21/04/2014 07:42
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
The Pride: Khách dọa kiện, bán tháo chủ đầu tư vẫn mở bán giá cao
Chung cư HP Landmark Tower 1,25 tỷ đồng/căn
Được MB bơm 530 tỷ đồng, The Pride có thoát khỏi vũng lầy?
  Tặng 100 cây vàng cho khách mua HP Landmark Tower  
  Rất đông khách hàng tranh thủ mua căn hộ sớm để được tặng vàng. Ảnh: Giang Sơn  

HP Landmark Tower là tòa nhà cao nhất quận Hà Đông, Hà Nội trong tương lai với 45 tầng nổi và một tầng hầm. Công trình dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng từ cuối tháng 12/2015.

Theo quy hoạch, tầng 1 và 2 của dự án được bố trí là trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ. Tầng 3 và 4 bố trí các khu vực đỗ xe và các dịch vụ khác. Tầng 5 được bố trí các khu vực thể thao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi với diện tích 744m2 và khu vực hoạt động công cộng của cộng đồng dân cư tòa nhà và cây xanh. Tầng 6 là dịch vụ nhà ở, văn phòng cho thuê...

Diện tích mỗi căn hộ đa dạng từ 72,9-94,1m2, được phân phối với giá từ 1,3 – 1,7 tỷ đồng/ căn hộ (khoảng 17,5 triệu/m2, đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp).

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ tại dự án sẽ được Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội – MB Chi nhánh Ba Đình hỗ trợ 70% giá trị hợp đồng với lãi suất ưu đãi.

Được biết, Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Ba Đình sẽ giải ngân 500 tỷ trực tiếp cùng chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát và nhà thầu nhanh chóng hoàn thiện và bàn giao tòa nhà Chung cư cao cấp HP Landmark Tower.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản