
-
Diện tích nhà ở bình quân đầu người đạt 29 m2 vào năm 2024
-
Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới
-
Huyện Thanh Trì (Hà Nội) có thêm hai khu đô thị mới vào năm 2028 và 2029
-
Chuyên gia OneHousing: Vay mua nhà tạo thói quen tích lũy bắt buộc với người làm công ăn lương -
Gõ cửa những kỳ tích mang trái tim "Make in Vietnam" -
[Tết đoàn viên] Các CEO bất động sản đón Tết tại Việt Nam như thế nào? -
Người nhập cư với nỗi niềm mái ấm cuối năm
Tăng giá trị thật cho khách mua nhà
Với mục tiêu đề cao quyền lợi của khách hàng, Tập đoàn Nam Cường đã xây dựng một chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, hỗ trợ tối đa nguồn vốn cho khách hàng khi mua căn hộ tại Tổ hợp chung cư The Sparks.
TIN LIÊN QUAN
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản
-
1 Tích cực triển khai nội hàm quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Singapore
-
2 Đồng bằng sông Cửu Long: Điểm đến mới của nhà đầu tư Ba Lan
-
3 Kiến nghị giữ nguyên giá đất TP.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, áp dụng từ năm 2026
-
4 Tập đoàn Masterise đề xuất đầu tư cầu Phú Mỹ 2 theo hình thức BT
-
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 9/8
-
“Đại gia” Đinh Trường Chinh và chiêu thâu tóm, lướt sóng đất công - Bài 3: Dự án ảo, nhưng giải ngân thật hàng ngàn tỷ đồng
-
Hà Nội tăng cường phòng ngừa lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng công nghệ cao
-
Triệt phá đường dây khai thác vàng quy mô lớn tại tỉnh Sơn La
-
Ba đối tượng giúp Bùi Quang Huy, Tổng giám đốc Công ty Nhật Cường buôn lậu
-
Envision Energy lọt vào Top 2% toàn cầu với xếp hạng A về biến đổi khí hậu của CDP
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
Envision Energy lọt vào Top 4 toàn cầu bảng xếp hạng Nhà tích hợp BESS của Wood Mackenzie
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt
-
Cơ hội vàng cho thị trường bất động sản Tây Bắc, Điện Biên Phủ
-
Chery Group trở thành hãng xe có tốc độ thăng hạng nhanh nhất trong Fortune Global 500