
-
Những dự án đô thị dịch vụ hàng trăm ha được ưu tiên đầu tư ở Măng Đen
-
Phú Mỹ Hưng ra mắt Dự án Hồng Hạc City, chính thức tiến quân ra thị trường phía Bắc
-
Sở hữu căn hộ cao cấp chỉ từ 500 triệu đồng: “Giấc mơ có thực” tại The Beverly
-
Bình Định: Tập đoàn FLC sẽ nghiên cứu, lập quy hoạch khu đô thị sân bay -
Loạt dự án của Novaland tại TP.HCM đang được gỡ vướng pháp lý -
KITA Group với giá trị cốt lõi “3M”: Nền tảng cho chiến lược bền vững -
Đầu tư dự án nhà ở xã hội 578 tỷ đồng tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô
Theo đại diện The Shilla, trong chiến lược mở rộng thị trường toàn cầu, hiện nay The Shilla Hotels & Resorts đang chuẩn bị ra mắt thương hiệu khu nghỉ dưỡng hạng sang Shilla Monogram. Đây là thương hiệu mới nhất đồng thời là cái tên hoàn thiện chuỗi 3 dòng thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng của tập đoàn, bao gồm: The Shilla (dòng siêu sang - luxury), Shilla Monogram (dòng hạng sang – upper upscale) và Shilla Stay (dòng cao cấp - upscale).
![]() |
Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang. |
Theo đó, khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu này sẽ là Shilla Monogram Quangnam Danang. Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng tại trục đường biển giữa Đà Nẵng và Quảng Nam và sẽ chính thức mở cửa vào 26/6.
Khu nghỉ dưỡng bao gồm 309 phòng, trong đó có 1 căn Monogram Villa mặt biển; hệ thống hồ bơi 4 mùa; chuỗi 2 nhà hàng và 2 quán bar với sự giao thoa hòa hợp giữa ẩm thực quốc tế và những món ăn thuần Việt được thiết kế và sáng tạo bởi bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm đến từ The Shilla Seoul và The Shilla Jeju.
Đại diện The Shilla cho biết, Shilla Monogram Quangnam Danang cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của The Shilla tại thị trường Việt Nam. Đối tác chiến lược hợp tác với The Shilla tại Việt Nam là TCGLand, thuộc tập đoàn Thành Công.
Cũng theo đại diện The Shilla, nhằm hướng tới các đối tượng khách du lịch nội địa ngày càng gia tăng, khu nghỉ dưỡng sẽ tập trung khai thác phong cách dịch vụ tận tâm, các sản phẩm trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn mang đến một luồng gió nghỉ dưỡng cao cấp mới hấp dẫn tại thị trường miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Mở cửa vào thời điểm hậu Covid-19, Shilla Monogram Quangnam Danang siết chặt hơn bao giờ hết tiêu chuẩn vệ sinh trong vận hành, nhằm mang lại không gian nghỉ dưỡng an toàn và thư thái cho du khách.
Dự kiến, sau Đà Nẵng, The Shilla Hotels & Resorts sẽ còn tiếp tục mở rộng thương hiệu Shilla Monogram tại 10 thành phố khác tại Hoa Kỳ, Indonesia và Việt Nam.
The Shilla Hotels & Resorts Thành lập vào năm 1979, là tập đoàn khách sạn thuộc Samsung Group và được mệnh danh là “khách sạn tiêu biểu cho Hàn Quốc” hay “gương mặt thương hiệu của Samsung Group”. Bên cạnh những thành công trong ngành khách sạn, The Shilla còn vận hành nhiều cửa hàng miễn thuế tại các sân bay Hàn Quốc, và nhiều sân bay quốc tế trong khu vực.
-
Đâu là giải pháp đường dài giúp người trẻ mua nhà -
Nhà phố, biệt thự chờ đòn bẩy -
Tìm giải pháp phát triển bền vững bất động sản du lịch Phú Quốc -
Doanh nghiệp bất động sản quan tâm tới thị trường miền Trung -
Cung - cầu của thị trường bất động sản sẽ duy trì tín hiệu cải thiện trong quý II/2025 -
Bình Dương với cuộc đua giữa các dự án nhà ở tầm trung -
Loạt dự án nhà ở xã hội ra hàng trong quý II
-
1 Khởi công, khánh thành 80 dự án trên khắp cả nước với tổng số vốn 445.000 tỷ đồng
-
2 Sáp nhập các địa phương: Không phân lẻ đô thị thuộc tỉnh thành các phường
-
3 Trật tự cũ đang rạn vỡ: Việt Nam và thế giới trong cuộc “cách mạng không trung tâm”
-
4 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4
-
5 Chính phủ chỉ đạo nóng, yêu cầu tăng cường thanh tra, không để xảy ra đầu cơ, thao túng thị trường vàng
-
Hội chợ Canton lần thứ 137 tập trung vào lĩnh vực di chuyển thông minh và vận chuyển xanh
-
Triển lãm cuộc sống thông minh với AI tại Hội chợ Canton lần thứ 137
-
DAHON giới thiệu sản phẩm tại Sea Otter Classic 2025
-
Hướng tới thể chế hiệu quả qua các cơ chế bền vững
-
FTA - Cơ hội và thách thức trong hành trình nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp
-
Huawei ra mắt 5 giải pháp thúc đẩy chuyển đổi thông minh trong lĩnh vực hàng không