-
Khánh Hòa tạm dừng triển khai 8 đồ án quy hoạch
-
Soi vị trí độc tôn của dự án hàng hiệu cách cầu Trần Hưng Đạo chỉ vài phút di chuyển -
Hạ tầng tỷ đô dẫn sóng đầu tư - Phúc Thọ bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Văn Phú kiến tạo đại dự án đô thị du lịch 125 ha tại Đồng Nai: Dấu ấn tầm nhìn và bản sắc từ tinh hoa quốc tế -
CaraWorld lập kỷ lục Đại đô thị biển đầu tiên liền kề sân bay và cảng biển quốc tế -
Phương Đông Wonder Island - Khi mặt trời hóa thành phong cách sống -
BIDV ký kết hợp đồng trị giá 2.000 tỷ đồng tại dự án biểu tượng Royal Mansion
Theo đại diện The Shilla, trong chiến lược mở rộng thị trường toàn cầu, hiện nay The Shilla Hotels & Resorts đang chuẩn bị ra mắt thương hiệu khu nghỉ dưỡng hạng sang Shilla Monogram. Đây là thương hiệu mới nhất đồng thời là cái tên hoàn thiện chuỗi 3 dòng thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng của tập đoàn, bao gồm: The Shilla (dòng siêu sang - luxury), Shilla Monogram (dòng hạng sang – upper upscale) và Shilla Stay (dòng cao cấp - upscale).
![]() |
| Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang. |
Theo đó, khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu này sẽ là Shilla Monogram Quangnam Danang. Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng tại trục đường biển giữa Đà Nẵng và Quảng Nam và sẽ chính thức mở cửa vào 26/6.
Khu nghỉ dưỡng bao gồm 309 phòng, trong đó có 1 căn Monogram Villa mặt biển; hệ thống hồ bơi 4 mùa; chuỗi 2 nhà hàng và 2 quán bar với sự giao thoa hòa hợp giữa ẩm thực quốc tế và những món ăn thuần Việt được thiết kế và sáng tạo bởi bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm đến từ The Shilla Seoul và The Shilla Jeju.
Đại diện The Shilla cho biết, Shilla Monogram Quangnam Danang cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của The Shilla tại thị trường Việt Nam. Đối tác chiến lược hợp tác với The Shilla tại Việt Nam là TCGLand, thuộc tập đoàn Thành Công.
Cũng theo đại diện The Shilla, nhằm hướng tới các đối tượng khách du lịch nội địa ngày càng gia tăng, khu nghỉ dưỡng sẽ tập trung khai thác phong cách dịch vụ tận tâm, các sản phẩm trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn mang đến một luồng gió nghỉ dưỡng cao cấp mới hấp dẫn tại thị trường miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Mở cửa vào thời điểm hậu Covid-19, Shilla Monogram Quangnam Danang siết chặt hơn bao giờ hết tiêu chuẩn vệ sinh trong vận hành, nhằm mang lại không gian nghỉ dưỡng an toàn và thư thái cho du khách.
Dự kiến, sau Đà Nẵng, The Shilla Hotels & Resorts sẽ còn tiếp tục mở rộng thương hiệu Shilla Monogram tại 10 thành phố khác tại Hoa Kỳ, Indonesia và Việt Nam.
The Shilla Hotels & Resorts Thành lập vào năm 1979, là tập đoàn khách sạn thuộc Samsung Group và được mệnh danh là “khách sạn tiêu biểu cho Hàn Quốc” hay “gương mặt thương hiệu của Samsung Group”. Bên cạnh những thành công trong ngành khách sạn, The Shilla còn vận hành nhiều cửa hàng miễn thuế tại các sân bay Hàn Quốc, và nhiều sân bay quốc tế trong khu vực.
-
Hà Nội công khai hồ sơ phương án kiến trúc cầu Tứ Liên -
Quy định mới về tách thửa tại tỉnh Đồng Nai -
Wyndham Soleil Danang: Khách hàng ngỡ ngàng với đẳng cấp của Tháp Ethereal -
Vì sao dự án của nhà phát triển bất động sản uy tín luôn có sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư? -
Hawaii Seaside - điểm đến nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp tại Hạ Long -
Apec Group tạo dựng uy tín từ tiến độ thi công các đại công trình từ Bắc vào Nam -
Bình Định ra giá khởi điểm khu đất “vàng” K200 là 218,7 tỷ đồng
-
Các nhà lãnh đạo tự tin ra quyết định phức tạp với sự hỗ trợ của AI -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Bảo hiểm -
Công bố Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng -
MoEngage nhận khoản đầu tư 100 triệu đô la để mở rộng ứng dụng AI trong hoạt động tiếp thị -
Hơn 350 gian hàng, hàng nghìn sản phẩm công nghiệp quy tụ tại Hanoi MIP Fair -
FPT được cấp bằng sáng chế tại Mỹ cho công nghệ phát hiện âm thanh bất thường

