
-
12 ha rừng tại Vườn Quốc gia Núi Chúa: Không thuộc diện rừng đặc dụng bảo vệ nghiêm ngặt
-
The Infinity: Biểu tượng sống sôi động, kết nối không giới hạn tại Phú Quốc
-
Hà Nội: Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chi tiết khu đô thị Tây Hồ Tây
-
Mô hình du lịch nghỉ dưỡng sinh thái với định hướng bảo tồn cảnh quan thiên nhiên vịnh Vĩnh Hy -
An cư tại Vinhomes Grand Park để con trẻ phát triển toàn diện -
Hà Nội: Điều chỉnh cục bộ quy hoạch khu nhà ở tái định cư và cho thuê tại quận Long Biên -
Dự án của T&T Homes được vinh danh Dự án đáng sống năm 2023
Theo đại diện The Shilla, trong chiến lược mở rộng thị trường toàn cầu, hiện nay The Shilla Hotels & Resorts đang chuẩn bị ra mắt thương hiệu khu nghỉ dưỡng hạng sang Shilla Monogram. Đây là thương hiệu mới nhất đồng thời là cái tên hoàn thiện chuỗi 3 dòng thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng của tập đoàn, bao gồm: The Shilla (dòng siêu sang - luxury), Shilla Monogram (dòng hạng sang – upper upscale) và Shilla Stay (dòng cao cấp - upscale).
![]() |
Khu nghỉ dưỡng Shilla Monogram Quangnam Danang. |
Theo đó, khu nghỉ dưỡng đầu tiên của thương hiệu này sẽ là Shilla Monogram Quangnam Danang. Khu nghỉ dưỡng này được xây dựng tại trục đường biển giữa Đà Nẵng và Quảng Nam và sẽ chính thức mở cửa vào 26/6.
Khu nghỉ dưỡng bao gồm 309 phòng, trong đó có 1 căn Monogram Villa mặt biển; hệ thống hồ bơi 4 mùa; chuỗi 2 nhà hàng và 2 quán bar với sự giao thoa hòa hợp giữa ẩm thực quốc tế và những món ăn thuần Việt được thiết kế và sáng tạo bởi bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm đến từ The Shilla Seoul và The Shilla Jeju.
Đại diện The Shilla cho biết, Shilla Monogram Quangnam Danang cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của The Shilla tại thị trường Việt Nam. Đối tác chiến lược hợp tác với The Shilla tại Việt Nam là TCGLand, thuộc tập đoàn Thành Công.
Cũng theo đại diện The Shilla, nhằm hướng tới các đối tượng khách du lịch nội địa ngày càng gia tăng, khu nghỉ dưỡng sẽ tập trung khai thác phong cách dịch vụ tận tâm, các sản phẩm trải nghiệm độc đáo, hứa hẹn mang đến một luồng gió nghỉ dưỡng cao cấp mới hấp dẫn tại thị trường miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung. Mở cửa vào thời điểm hậu Covid-19, Shilla Monogram Quangnam Danang siết chặt hơn bao giờ hết tiêu chuẩn vệ sinh trong vận hành, nhằm mang lại không gian nghỉ dưỡng an toàn và thư thái cho du khách.
Dự kiến, sau Đà Nẵng, The Shilla Hotels & Resorts sẽ còn tiếp tục mở rộng thương hiệu Shilla Monogram tại 10 thành phố khác tại Hoa Kỳ, Indonesia và Việt Nam.
The Shilla Hotels & Resorts Thành lập vào năm 1979, là tập đoàn khách sạn thuộc Samsung Group và được mệnh danh là “khách sạn tiêu biểu cho Hàn Quốc” hay “gương mặt thương hiệu của Samsung Group”. Bên cạnh những thành công trong ngành khách sạn, The Shilla còn vận hành nhiều cửa hàng miễn thuế tại các sân bay Hàn Quốc, và nhiều sân bay quốc tế trong khu vực.
-
Nhu cầu nghỉ dưỡng riêng tư lên ngôi, FLC Grand Villa Halong đón sóng đầu tư -
Bất động sản nghỉ dưỡng “bật đèn xanh”, giới đầu tư tìm kiếm “mỏ vàng” mới -
FLC Quảng Bình: Cam kết mua lại với lợi nhuận 20% trong 2 năm -
Đón sóng "Hộ chiếu vắc xin", đầu tư vào đâu chắc thắng? -
Vì sao VinHoliday tại Phú Quốc có sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư? -
VinaLiving ra mắt dự án biệt thự biển The Ocean Villas Quy Nhon -
Chuyên gia nước ngoài “đỏ mắt” tìm căn hộ cao cấp ở xứ Thanh
-
Sữa chua Vinamilk tính đường tham gia “miếng bánh thị trường” tỷ đô tại Trung Quốc
-
Khai mạc Tuần lễ ngành Nước Việt Nam 2023 tại Bình Dương
-
Lý do nên tham gia các khóa học SEO nâng cao
-
Marriott Bonvoy ra mắt 3 khu nghỉ dưỡng mới tại Nha Trang, Đà Nẵng và Hội An
-
Acuity Funding hỗ trợ 450 triệu USD vào hai dự án tại Bà Rịa - Vũng Tàu và Vĩnh Long
-
Chiến lược cạnh tranh trên thị trường đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp "màu mỡ"