Tập đoàn Palisades (Hoa Kỳ) giới thiệu dự án The Liddel tại Việt Nam
Bích Ngọc - 29/11/2018 07:07
 
Palisades, một tập đoàn đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu vừa phối hợp với công ty CBRE Việt Nam giới thiệu dự án căn hộ cao cấp The Liddle cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh, một thị trường được đánh giá đầy tiềm năng cho phân khúc này.

Dự án The Liddel nằm tại số 10777, Đại lộ Wilshire, đang là một trong những dự án “hot” nhất tại thị trường bất động sản Los Angeles, với thiết kế cổ điển tinh tế xen lẫn các yếu tố thẩm mỹ hiện đại, The Liddel được thiết kế tinh tế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Jamie Bush với diện tích căn hộ linh hoạt và không gian sống đẳng cấp, rộng rãi.

The Liddel hiện có loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, diện tích từ 313 m2 đến 822 m2 đáp úng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Loại căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với phòng rộng thông với hàng hiên riêng, trong khi loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ có phòng ngủ lớn đi kèm với phòng thay quần áo và phòng tắm có hệ thống spa. Đặc biệt, trên tầng 6 có 8 căn hộ độc đáo được gọi là The Terraces và trên đó 1 tầng là tầng của 8 căn penhouse. Một số căn penhouse đặc biệt có sân riêng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra những ngọn đồi của Bel Air và thành phố.

Với phong cách cổ điển tinh tế và thẩm mỹ hiện đại, dự án The Liddel được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Jamie Bush với cấu trúc cân đối giữa mặt sàn linh hoạt và không gian sống rộng rãi.

Các căn hộ tại The Liddel đang được bán với giá khởi điểm từ 1,2 triệu đến trên 4,2 triệu USD.

Theo ông Ken Simpson, Phó chủ tịch công ty Palisades, Chủ đầu tư của The Liddel, công ty đã nhận thấy nhu cầu về nhà ở cao cấp tại Los Angeles đang ngày càng tăng và nhận được sự quan tâm lớn từ những người mua nhà.

“Chúng tôi tin rằng phong cách cổ điển của Liddel và các chi tiết hiện đại cùng với vị trí đắc địa, tiện nghi đồng bộ thì dự án sẽ được thị trường đón nhận,” ông cho biết.

Ông Simpson cũng cho rằng căn hộ kết hợp khu bếp lấy cảm hứng từ châu Âu, sàn gỗ sồi trắng rộng rãi và thiết kế hoàn thiện, các vật liệu thân thiện với môi trường chính là những yếu tố hấp dẫn của dự án.

Thêm vào đó là tiện nghi đặc biệt như quầy bar lát đá cẩm thạch tinh tế, ánh sáng tùy chỉnh và lò sưởi hiện đại, cùng với tủ rượu bằng gỗ sồi, phần Garden Lounge rộng rãi với khu vườn, hoàn hảo để tổ chức các buổi họp mặt thân mật,  hay phòng studio để chủ nhân của các căn hộ tập thể thao với các trang thiết bị tiên tiến nhất và dịch vụ hỗ trợ đặc biệt.

Với tư cách là nhà thiết kế cho dự án, ông Jamie Bush, chủ tịch công ty Jamie Bush + cho biết rằng, các thiết kế của dự án thể hiện một tinh thần và sức sống hiện đại. “Có một sự gắn kết chặt chẽ giữa thiết kế của California và cuộc sống thường nhật và chúng tôi muốn tạo ra một không gian sao cho các cư dân cảm thấy nơi này là nhà. Kết hợp giữa các thiết kế nổi trội, chúng tôi tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đương đại với sự cân bằng về màu sắc và tự nhiên, tạo thêm các giá trị gia tăng cho cuộc sống của cư dân tại đây,” ông nhấn mạnh.

Nằm trên trục Wilshire, cũng được biết đến với địa danh nổi tiếng như The Golden Mile, dự án The Liddel nằm giữa hai tòa nhà sang trọng chạy từ Westwood Village đến phía tây của Câu lạc bộ đồng quê Los Angeles, tiếp giáp với Beverly Hills, Holmby Hills và Bel Air.

Dự án cũng nằm trong bán kính rất gần đối với các khách sạn nổi tiếng như Kimpton Hotel Palomar LA, W Hotel  Los Angeles, Beverly Hills Plaza Hotel & Spa, Nhà hát iPic và Bảo tàng Hammer.

Đặc biệt, dự án cũng nằm rất gần các trung tâm ẩm thực và văn hóa giải trí nổi tiếng của Los Angeles, cũng như hai bãi biển tuyệt đẹp là Santa Monica and Rodeo Drive.

Với các khách hàng mua nhà cho mục đích giáo dục, The Liddel cũng có các lợi thế vượt trội so với các dự án khác khi nó nằm khá gần một loạt các cơ sở giáo dục như Trường Đại học California (UCLA), Học viện Nghệ thuật truyền thông và Phim ảnh Hoa Kỳ, Đại học Westwood và nhiều trường đại học công và tư khác.

Liên hệ tư vấn về dự án: Ms Phung Do
Email: [email protected] hoặc ĐT +84937766561
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản