“Thần tốc” khai trương khu nhạc nước giai đoạn 1, The Global City xứng tầm Trung tâm mới của TP.HCM
Như Loan - 08/09/2022 08:21
 
Sự kiện khai trương Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival đã đánh dấu cột mốc hoàn thành giai đoạn 1 của Khu nhạc nước ngoài trời với quy mô lớn nhất Đông Nam Á tại The Global City.

“Thần tốc” hoàn thiện hệ tiện ích nội khu chuẩn quốc tế

Mở màn bằng sự kiện nhạc nước The Fountain Festival tối ngày 1/9 và chào đón hơn 1.000 khán giả - những cư dân tương lai của The Global City. Không chỉ mang đến màn trình diễn nhạc nước quy mô lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay với đài phun nước cao đến 60m và dài hơn 160m, sự kiện còn có những tiết mục biểu diễn đến từ các ca sĩ hàng đầu, tạo nên một lễ hội đa sắc màu và đầy sôi động tại TP.HCM.

Hơn 1.000 khán giả đã có mặt tại The Global City, thưởng thức những các màn trình diễn đặc sắc

Sự kiện cũng đánh dấu khu nhạc nước tại Kênh đào đã hoàn thành đúng tiến độ của giai đoạn 1, và tiếp tục được hoàn thiện. Dự kiến vào cuối năm nay, khi toàn bộ kênh đào dài 2 km được đi vào hoạt động, Khu nhạc nước sẽ có quy mô hoành tráng gấp 5 lần hiện tại và lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Khu nhạc nước - tiện ích đầu tiên đi vào hoạt động - đã minh chứng cho tiến độ triển khai thần tốc của The Global City, nơi được mệnh danh là trung tâm mới của TP.HCM. Bên cạnh đó, Masterise Homes cũng đang dần hoàn thiện hàng loạt những tiện ích công cộng hiện đại và hoành tráng, như khu nhà mẫu quy mô lớn, hệ thống kênh đào dài 2 km, diện tích công viên và cây xanh lên đến 13 ha.

Khu nhạc nước tại kênh đào sẽ được hoàn thành toàn bộ vào cuối năm nay, tiếp đó là loạt tiện ích giải trí khác sẽ đi vào hoạt động

Những tiện ích này không chỉ phục vụ cộng đồng cư dân của The Global City – ước tính có thể lên tới 37.000 cư dân, mà còn đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với TP.HCM về một trung tâm, một điểm cho các hoạt động mua sắm, giải trí, ăn uống, thư giãn sau giờ làm và mỗi dịp cuối tuần. 

“Bắt nhịp” tiến độ hoàn thiện hạ tầng ngoại khu, gia tăng giá trị đầu tư

Bắt đầu khởi công từ năm 2021, khu đô thị The Global City dự kiến sẽ hoàn thành toàn bộ quy hoạch tổng thể 117,4 ha trong vòng 48 tháng. Trong đó phân khu nhà phố SOHO hiện đã thi công gần xong toàn bộ phần móng và dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao trong quý 2/2023.

Khu nhà phố Soho – phân khu đầu tiên đã đang mở bán tại The Global City, dự kiến sẽ bàn giao vào quý 2/2023

Việc khai trương chuỗi tiện ích công cộng của dự án, cùng những cột mốc về việc phát triển cơ sở hạ tầng của TP. Thủ Đức như mở rộng cao tốc Long Thành – Dầu Giây, mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp, kết nối đường Liên Phường... dự kiến sẽ là những cú hích gia tăng giá trị của toàn khu nhà phố SOHO.

Ông Gibran Bukhari – Giám đốc Khối Kinh doanh Masterise Homes chia sẻ về cột mốc khai trương giai đoạn 1 khu nhạc nước, vốn được xem là “thỏi nam châm” thu hút du khách và người dân đến với The Global City: “Sự kiện quy mô hàng ngàn người đã phần nào vẽ lên bức tranh sầm uất và nhôn nhịp của The Global City trong tương lai, khẳng định tiềm năng thương mại của dòng sản phẩm nhà phố SOHO, hiện đang mở bán”.

Các sự kiện tiếp theo của The Fountain Festival sẽ lần lượt diễn ra vào các ngày 10/9, 17/9 và 24/9 cũng tại dự án The Global City. Để biết thêm thông tin chi tiết về sự kiện, khách hàng vui lòng truy cập website và fanpage chính thức của dự án.

The Global City là khu đô thị phức hợp chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế và quy hoạch bởi Công ty kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ Anh Quốc Foster + Partners.

Với quy mô 117,4 ha tọa lạc tại vị trí đắc địa thuộc phường An Phú, TP. Thủ Đức, The Global City đặt tầm nhìn trở thành một khu đô thị biểu tượng, một trung tâm mới của TP.HCM, quy tụ đa dạng tiện ích vui chơi – giải trí – mua sắm. Kết hợp với diện tích nhà ở bao gồm các căn hộ cao và thấp tầng, biệt thự nằm đan xen giữa các khu trường học, y tế và hành chính, trung tâm thương mại và nhiều tiện nghi khác để tạo nên một khu đô thị phức hợp bền vững.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản