Thành công ứng dụng công nghệ số vào giao dịch bất động sản đầu tiên tại Hà Nội
P.V - 20/12/2021 11:28
 
Vừa qua, Masterise Homes, nhà phát triển bất động sản quốc tế đã tổ chức thành công sự kiện trực tuyến "Giới thiệu dự án Masteri Waterfront – Tâm điểm thời thượng – Đầu tư thịnh vượng" tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN

Giải pháp giao dịch bất động sản trực tuyến lần đầu tiên được giới thiệu tại Hà Nội

Trong bối cảnh thị trường Bất động sản đối mặt với thách thức mới do dịch bệnh Covid-19, Masterise Homes tiên phong ứng dụng công nghệ số và cho ra mắt nền tảng Masterise Homes - tích hợp toàn bộ quá trình giao dịch bất động sản trong một siêu ứng dụng. Ứng dụng Masterise Homes đã ra mắt thành công tại TP. Hồ Chí Minh và nay lần đầu tiên được áp dụng cho sự kiện giới thiệu dự án Masteri Waterfront tại thị trường Hà Nội. 

Ứng dụng Masterise Homes do Masterise Homes đầu tư phát triển

Sự kiện “Giới thiệu dự án Masteri Waterfront – Tâm điểm thi thượng – Đầu tư thịnh vượng” đã được tổ chức thành công 100% thông qua ứng dụng Masterise Homes App với tính năng thông minh, tích hợp toàn bộ giao dịch, giúp kết nối khách hàng với chuyên viên tư vấn mà không bị giới hạn về không gian và thời gian.

Sự kiện được tổ chức trực tuyến chỉn chu và bài bản

Ứng dụng rất tối ưu giúp khách hàng lựa chọn căn hộ qua hình ảnh một cách chân thực, video 360 độ và hình chiếu phối cảnh góc nhìn cao, chủ động với các thông tin tìm hiểu về dự án được nhanh chóng và đơn giản, nên hành trình trải nghiệm của khách hàng rất thuận tiện và dễ dàng.

Nhờ đó, người mua nhà có thể thực hiện thao tác đăng ký tham dự, nhận mã OTP để chọn vị trí căn hộ, chọn tòa, chọn căn và trò chuyện trực tiếp với các chuyên viên tư vấn thông qua ứng dụng khi ngồi ngay tại nhà mà không cần phải di chuyển hay tham gia vào những sự kiện được tổ chức theo phương thức truyền thống.

Sự kiện trực tuyến giới thiệu dự án Masteri Waterfront với hàng trăm giao dịch thành công 

Anh Hoàng Nam, một khách hàng tham gia sự kiện chia sẻ: “Trong tình hình dịch diễn biến phức tạp như hiện nay, tôi khá e dè khi tới chỗ đông người. Do vậy, việc có thể chọn căn và thực hiện mọi thủ tục trực tuyến khiến tôi an tâm hơn nhiều. Đây cũng là lần đầu tiên tôi tham gia một sự kiện online hoàn toàn qua một ứng dụng duy nhất. Mọi thao tác chọn căn tôi đều được tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình qua ứng dụng. Tôi cũng rất hài lòng khi lựa chọn được căn hộ ưng ý với tầm nhìn hướng thẳng Đại lộ giải trí Malibu Walk giữa trung tâm Masteri Waterfront”.

Cũng trong sự kiện, khách hàng được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dự án, tiến độ thi công cũng như quy trình chọn căn trước khi thỏa thuận ký kết. Trong suốt quá trình, luôn có nhân viên tư vấn hỗ trợ người mua, đảm bảo mọi quy trình minh bạch, rõ ràng.

Chị Hồng Vân (Hà Nội) cho biết: “Bạn nhân viên hỗ trợ tôi rất nhiệt tình trong suốt quá trình giao dịch. Dủ là lần đầu tôi tham dự một sự kiện “livestream” hoàn toàn trên ứng dụng như thế này nhưng không hề cảm thấy bị bỡ ngỡ hay lúng túng.”

Uy tín chủ đầu tư, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, pháp lý minh bạch cộng hưởng cùng giải pháp nhà ở vượt trội, Masteri Waterfront vẫn tiếp tục là nơi an cư lý tưởng, tâm điểm thời thượng của cộng đồng cư dân mong muốn trải nghiệm cuộc sống chuẩn quốc tế.

Ông Gibran Bukhari gửi lời chào tới các khách hàng tham gia sự kiện

Tại sự kiện, ông Gibran Bukhari, Giám Đốc khối Kinh Doanh chia sẻ: “Trong vài năm trở lại đây, phía Đông Hà Nội luôn là một trong những khu vực hấp dẫn nhất, thu hút giới đầu tư bất động sản. Sự thay đổi và phát triển nhanh chóng của khu Đông đã tạo nên một diện mạo mới cho thủ đô. Với những lợi thế về vị trí vàng, hệ tiện ích và cảnh quan vượt trội, Masteri Waterfront là dự án nổi bật, đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng sống của khu Đông với những tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu.”

Đặc biệt với giải pháp nhà ở “Home for Home” vượt trội kết hợp cùng Techcombank, khách mua nhà lại càng dễ dàng quyết định thực hiện giao dịch bởi lợi ích ưu việt so với cách mua nhà truyền thống. Nếu như trước đây người mua nhà cần tích luỹ đủ từ 30-50% giá trị căn hộ thì nay chỉ cần số tiền đặt cọc ban đầu là 50 triệu đồng và không cần phải thực hiện bất kỳ một khoản thanh toán nào cho đến khi nhận nhà.

Khách hàng quan tâm đến dự án có thể tìm hiểu tại website chính thức của Masteri Waterfront hoặc gọi số hotline để được tư vấn.
Điện thoại: (028) 39 159 159
Email: [email protected]
Website: https://masterisehomes.com/masteri-waterfront/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản