Thanh toán 50% nhận ngay nhà Hồ Gươm Plaza
- 14/10/2014 08:06
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ế ẩm, căn hộ cao cấp 'tự tụt hạng' để bán hàng
Mua nhà Gamuda Gardens 3 năm không lãi suất
Gamuda Gardens mở bán đợt cuối, trả 20% nhận nhà ngay
Trả trước 595 triệu đồng nhận nhà ngay ở Hồ Gươm Plaza
Green Bay Tower bàn giao căn hộ cho khách hàng
   
 

Phòng khách dự án Hồ Gươm Plaza.

 

Theo đó, các căn hộ được chào bán với mức giá 22 triệu/m2 (đã bao gồm VAT, nội thất cao cấp và 2% kinh phí bảo trì). Trong đợt mở bán từ ngày 04/10/2014, 20 khách hàng đầu tiên mua căn hộ có diện tích 126m2 trở lên sẽ nhận được một máy giặt Electrolux trị giá 12 triệu đồng.

Đối với các căn hộ có diện tích 132m2 – 146m2, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% sẽ được nhận nhà ngay, 50% còn lại thanh toán trong vòng 2 năm.

Hồ Gươm Plaza được xây dưng trên diện tích 5.250 m2 bao gồm 3 tầng hầm, 5 tầng thương mại, 460 căn hộ và 8 căn hộ penthouse. Diện tích căn hộ từ 73 đến 146 m2, được thiết kế hợp lý với các mặt thoáng giúp tối đa tầm nhìn và tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.

Hồ Gươm Plaza thực sự là nơi lý tưởng để bạn có cuộc sống hiện đại, sang trọng với nhiều tiện nghi. Cư dân sống tại đây sẽ được thư giãn trong một không gian trong lành do những khuôn viên cây xanh mang lại và được tận hưởng một phong cách sống tiện nghi với các dịch vụ tiện ích cao cấp bao gồm bể bơi, phòng tập thể dục, nhà trẻ, trung tâm thương mại và siêu thị.

Song song tiện ích phong phú bên ngoài khu chung cư là tiện ích căn hộ đẳng cấp hoàn hảo chính là điểm nổi bật của các căn hộ ở đây. Hồ Gươm Plaza cũng được khách hàng đánh giá cao về nội thất đính kèm. Các trang thiết bị nội thất được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, bếp đến các thiết bị vệ sinh.

Trong đó, phòng khách các căn hộ Hồ Gươm Plaza được lát bằng gỗ lát đã qua xử lý công nghiệp, điều hòa 2 chiều công suất lớn đến từ các thương hiệu uy tín. Đối với phòng ngủ, sàn phòng ngủ lát gỗ mang lại sự ấm cúng và gần gũi. Đặc biệt, tất cả các phòng ngủ tại đây đều được bố trí cửa sổ, và khe thoáng, đảm bảo nguồn ánh sáng và gió tự nhiên chan hòa. Khu bếp của các căn hộ Hồ Gươm Plaza được thiết kế ấn tượng cho các bà nội trợ: thông thoáng và sạch sẽ. Mặt bếp bằng đá Granite sang trọng với bếp gas Hefele và tủ bếp chất liệu gỗ cao cấp. Các thiết bị vệ sinh như chậu rửa để bàn, vòi rửa, bồn tắm nằm, sen tắm,…được cung cấp từ các thương hiệu lớn như TOTO, INAX sẽ làm hài lòng mọi khách hàng

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản