The Anam Mũi Né gia nhập hệ thống khách sạn nhỏ hạng sang trên toàn thế giới
Như Loan - 25/04/2023 14:03
 
Khu nghỉ dưỡng mang hơi thở Đông Dương The Anam Mũi Né vừa chính thức trở thành thành viên của Small Luxury Hotels of the World (SLH), hệ thống khách sạn nhỏ hạng sang trên toàn thế giới.
TIN LIÊN QUAN

SLH là bộ sưu tập các khách sạn được đánh giá là “cộng đồng hấp dẫn nhất dành cho khách du lịch tự túc và các khách sạn độc lập trên toàn thế giới”.

Hệ thống này hiện có 520 khách sạn tại hơn 90 quốc gia, những nơi “nói không với chuỗi khách sạn và những dịch vụ tương tự nhau” và “mang đến những lựa chọn riêng biệt ở những nơi còn ít người biết tới”. Thành viên của SLH được hưởng nhiều quyền lợi như giảm giá khi đặt phòng, nhận phòng sớm và trả phòng trễ, bữa sáng miễn phí, nâng hạng phòng miễn phí.

Để được gia nhập vào “bộ sưu tập những khách sạn sang trọng ấm cúng ở những điểm đến đặc biệt” của SLH, các khách sạn phải trải qua quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất về sự sang trọng và lợi ích dành cho khách hàng.

Dù mới khai trương vào tháng 1/2023, nhưng The Anam Mũi Né đã vinh dự trở thành khách sạn duy nhất của Việt Nam tham gia SLH.

Ông Phạm Văn Hiến, nhà sáng lập và chủ đầu tư The Anam Mũi Né cho biết, ông và toàn bộ nhân viên khu nghỉ dưỡng rất vui mừng khi được công nhận bởi một tổ chức uy tín.

“Chúng tôi vô cùng vinh dự khi một thương hiệu khách sạn Việt Nam mang phong cách cổ điển, gần gũi nhưng khác biệt, được gia nhập bộ sưu tập những khách sạn nhỏ, sang trọng trên toàn thế giới và có thể sánh vai với các chuỗi khách sạn quốc tế”, ông Hiến chia sẻ thêm.

Tin vui liên tiếp đến với The Anam Mũi Né khi ông Laurent Myter - Tổng Quản lý Tập đoàn The Anam cũng góp mặt trong Ban Cố vấn Quốc tế của SLH tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đánh dấu lần đầu tiên một đại diện từ Việt Nam có một vị trí trong ban cố vấn. Ông Laurent trước đây từng có hai năm đảm nhiệm chức vụ giám đốc điều hành và ba năm ở vị trí chủ tịch Ban Cố vấn Quốc tế của SLH.

Được thiết kế theo kiểu kiến trúc những tòa nhà Pháp cổ điển ở Hà Nội và những khu nhà vườn ở miền Trung, The Anam Mũi Né là nơi tôn vinh nghệ thuật kiến trúc Đông Dương và nét thẩm mỹ cổ điển Việt Nam.

Không gian lãng mạn tinh tế của khu nghỉ dưỡng được tô điểm bằng gạch khảm, chum gốm Champa cỡ lớn, tượng trang trí, đồ nội thất bằng gỗ tếch từ rừng trồng bền vững được điêu khắc tinh xảo, đá từ Thanh Hóa và Nghệ An, và những mái lợp bằng tranh từ Bình Thuận.

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên khuôn viên đất rộng 1,2 ha với tầm nhìn hướng biển và được vận hành bởi tập đoàn The Anam. Đây là khu nghỉ dưỡng thứ hai của tập đoàn The Anam, sau The Anam Cam Ranh khai trương năm 2017 và liên tục nhận được nhiều giải thưởng lớn quốc tế, trong đó phải kể đến danh hiệu Top các Khu nghỉ dưỡng Hàng đầu châu Á trong giải Readers’ Choice Awards năm 2021 và 2020 của tạp chí du lịch uy tín hàng đầu của Mỹ Condé Nast Traveler.

The Anam Mũi Né mang những dịch vụ khách sạn đẳng cấp quốc tế 5 sao đến Mũi Né với 127 phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng và hàng loạt tiện nghi sang trọng.

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng trên nền tảng phát triển bền vững, loại bỏ đồ nhựa sử dụng một lần, thực hiện một loạt các biện pháp để giảm lượng khí thải carbon bằng cách sử dụng nguồn năng lượng mặt trời và các nguồn nguyên liệu thực phẩm có nguồn gốc địa phương. Nước giặt được lọc và tái sử dụng để tưới cây trong các khu vườn. Ống hút, túi đựng và đồ vệ sinh cá nhân sử dụng chất liệu có thể phân hủy sinh học. Thẻ chìa khóa phòng của khu nghỉ dưỡng cũng được làm từ gỗ thân thiện với môi trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản