The Aston Luxury Residence: Chính thức thay đổi định danh nâng cấp chuẩn sống
Như Loan - 22/08/2022 11:00
 
Với định hướng mang đến những trải nghiệm đúng chuẩn thượng lưu cho các cư dân tương lai, Tập đoàn Danh Khôi chính thức đổi tên thương mại đối với dự án The Aston Luxury Residence thành Welltone Luxury Residence.

Việc thay đổi được thực hiện một cách toàn diện bao gồm tên gọi, bộ nhận diện thương hiệu, logo, tên miền, fanpage và kênh Youtube... từ ngày 22/8/2022.

Thị trường bất động sản hiện nay chứng kiến nhiều sự thay đổi về nguồn cung căn hộ cao cấp, cụ thể là yêu cầu cao hơn về thiết kế không gian, nội thất đến trải nghiệm đa dạng tiện ích. Điều này đã tạo ra một “cuộc đua” khốc liệt giữa các doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn Danh Khôi trong công tác phát triển và tiếp thị dự án.

Theo đó, Danh Khôi đã tái nghiên cứu thị trường, nhu cầu và xu hướng về trải nghiệm không gian sống cao cấp để thiết lập những bước đi khác biệt, mới mẻ trong phương thức tiếp thị và hướng đến chuỗi giá trị cộng thêm cho quý khách hàng. Quá trình này đã dẫn dắt Tập đoàn Danh Khôi đến với ý tưởng nâng tầm yếu tố wellness – tiêu chí sống cân bằng tâm thân trí; kết nối con người với thiên nhiên; hướng tới “tam giác vàng” của sống đẹp - sống khỏe - sống tự tại vào trong các tầng lớp thiết kế cảnh quan mới. Hành trình mới của dự án sẽ được bắt đầu với một định danh hoàn toàn mới mang tên Welltone Luxury Residence, thay thế cho The Aston Luxury Residence.

Dự án The Aston Luxury Residence được thay đổi định danh thành Welltone Luxury Residence. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi cung cấp

“Tên gọi Welltone là sự kết hợp đầy cảm hứng giữa sự mềm mại của sóng, giai điệu của biển và phong cách sống wellness. Nếu sóng – biển cả và đại dương là biểu tượng của thành phố Nha Trang xinh đẹp thì wellness lại là một xu hướng sống chăm sóc sức khỏe toàn diện từ thể chất, tình cảm đến tâm hồn đang ngày càng phổ biến trên toàn thế giới.

Việc thay đổi bao gồm tên gọi, bộ nhận diện thương hiệu, logo, tên miền, fanpage, kênh Youtube... sẽ có hiệu lực từ ngày 22/8/2022. Tuy nhiên, điều này sẽ không ảnh hưởng về mặt pháp lý đối với các văn bản và hợp đồng đã ký dưới tên The Aston Luxury Residence.”, đại diện Danh Khôi phát biểu thêm.

Welltone là sự kết hợp đầy cảm hứng giữa sự mềm mại của sóng, giai điệu của biển và phong cách sống wellness. Ảnh: Tập đoàn Danh Khôi cung cấp

Với định danh mới, Tập đoàn Danh Khôi hy vọng cư dân và quý khách hàng quan tâm dự án sẽ đón nhận điều mới mẻ này như một lời chúc tốt đẹp, sự trao gửi thông điệp tối ưu giá trị trong mỗi sản phẩm mà Tập đoàn Danh Khôi phát triển và ngày càng hoàn thiện để đáp lại sự đồng hành của quý khách hàng.

Tọa lạc ngay trên cung đường sầm uất Trần Phú của thành phố Nha Trang, dự án Welltone Luxury Residence là tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại hiện đại, đầy đủ dịch vụ giải trí và tiện ích thư giãn. Được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 11.000m2 với tổng vốn đầu tư 6.400 tỷ đồng, dự án sẽ mang đến cho thị trường 3 block cao từ 24 - 27 tầng bao gồm Sol – Sea – Sand, cung ứng 1.341 căn hộ hạng sang đa dạng loại hình và diện tích.

Xuất phát từ cảm hứng biển cả, đón nhịp xu hướng sống khỏe toàn diện và sở hữu nhiều ưu thế vượt trội như vị trí thượng đỉnh trên cung đường tỷ đô; không gian đẳng cấp và hệ tiện ích hiện đại xây dựng theo phong cách sống Wellness; ngôn ngữ thiết kế TWO độc đáo lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Thủy triều (Tide) - Sóng biển (Wave) - Đại dương (Ocean); pháp lý minh bạch sở hữu lâu dài và sự thuận tiện trong việc kết nối liên vùng, Tập đoàn Danh Khôi mong muốn tạo dựng Welltone Luxury Residence trở thành không gian sống và nghỉ dưỡng đầy ắp trải nghiệm như một “resort” tại gia. Đồng thời gửi trao khách hàng cơ hội đầu tư sinh lợi giàu triển vọng tại phố biển Nha Trang.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản