The Bluffs Hồ Tràm Strip được vinh danh vì đóng góp phát triển golf tại Việt Nam
Nhã Nam - 02/08/2019 10:30
 
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa công nhận The Bluffs Hồ Tràm Strip là sân golf phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam năm 2019.
The Bluffs Hồ Tràm Strip đã và đang đóng góp không nhỏ cho ngành du lịch golf quốc gia.
The Bluffs Hồ Tràm Strip đã và đang đóng góp không nhỏ cho ngành du lịch golf quốc gia.

Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là sân golf phục vụ khách du lịch tốt nhất Việt Nam năm 2019. 

Được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất Việt Nam, sân The Bluffs được golf thủ huyền thoại người Úc Greg Norman (hiện đang là Đại sứ Du lịch Việt Nam) thiết kế nằm giữa cồn cát tự nhiên rộng lớn nằm dọc bờ biển gần TP.HCM. 

Sân golf này liên tiếp đạt được rất nhiều giải thưởng và chứng nhận trong những năm vừa qua. Chẳng hạn, được vinh danh là “Sân golf mới tốt nhất thế giới” tại lễ trao giải World Golf Awards năm 2015. Là “Sân golf tốt nhất Việt Nam” vào năm 2017…

Đối diện khu nghỉ dưỡng phức hợp 5 sao The Grand, sân golf The Bluffs dễ khiến người chơi golf liên tưởng đến trải nghiệm chơi golf độc đáo ở phía Tây Nam Ireland nhờ sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp được kiến tạo bởi những cồn cát nằm dọc ven biển.

Cũng bởi vậy, The Bluffs đã thu hút sự quan tâm của các golf thủ trên thế giới. Còn tổ hợp khách sạn 541 phòng sang trọng The Grand Hồ Tràm Strip được đánh giá là một trong những khách sạn golf tốt nhất trong khu vực, góp phần phát triển du lịch golf của Việt Nam.

“Chúng tôi cảm thấy rất vinh dự khi là một trong những đơn vị đóng góp cho sự phát triển du lịch golf tại Việt Nam. Chúng tôi rất may mắn khi sở hữu cả sân golf tuyệt vời và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp giúp nâng cao trải nghiệm tối đa du lịch cho khách nghỉ dưỡng”, ông Gary Dixon, Tổng giám đốc của The Bluffs Hồ Tràm Strip nói.

Đi vào hoạt động từ năm 2014, The Bluffs đã chính thức đánh dấu mốc trên bản đồ golf thế giới khi tổ chức thành công Giải đấu Asian Tour Hồ Tràm mở mộng vào năm 2015, chứng kiến Sergio Garcia đăng quang vô địch. 

“Sự công nhận từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là minh chứng cho thành tựu mà chúng tôi nỗ lực phấn đấu từ những ngày đầu tiên. Đó là nỗ lực trở thành điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới. Nếu thành tựu này như thế này có thể giúp quảng bá hình ảnh Việt Nam như điểm đến du lịch golf đẳng cấp thế giới, chúng tôi hết lòng phấn đấu vì lý tưởng đó”, ông Dixon nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản