The Marq - Vị trí đắc địa, đặc quyền không dành cho số đông
N.L - 07/12/2022 08:03
 
Sở hữu bất động sản hạng sang không chỉ giúp giữ và gia tăng tài sản cho giới thượng lưu, đây còn là cách họ khẳng định vị thế xã hội và phong cách sống khác biệt.
TIN LIÊN QUAN

Được kiến tạo và bảo chứng giá trị bởi chủ đầu tư Hongkong Land – đơn vị có 133 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản trên toàn Thế giới, The Marq - bất động sản hạng sang với số lượng giới hạn, cùng những lợi thế hiếm tọa lạc ngay trung tâm Quận 1, TP.HCM.

Vị trí độc tôn tạo vị thế độc nhất

Theo giới sành bất động sản, yếu tố quyết định giá trị dự án chính là vị trí. Đây cũng là lý do vì sao, bất động sản tại các khu “đất vàng” đô thị lớn hầu như không bao giờ giảm nhiệt, mà luôn sốt nóng và nằm trong top 1 tài sản được người giàu tìm kiếm để sở hữu. 

Hiện hữu và tọa lạc tráng lệ ngay góc giao giữa đường Nguyễn Đình Chiểu và đường Mạc Đĩnh Chi, những tuyến đường xanh mát, yên bình với trụ sở của các đại sứ quán trên thế giới, các cửa hiệu thời trang, nhà hàng, khách sạn sang trọng bậc nhất Sài Gòn – The Marq, dự án hiếm hoi tại lõi trung tâm TP.HCM sở hữu pháp lý đầy đủ.

Xứng tầm với vị thế của những chủ nhân tinh hoa, vị trí “triệu đô” của The Marq giúp khắc họa đầy đủ và rõ nét nhất giá trị thương hiệu gia chủ nơi đây. Độc nhất và khác biệt, trong bán kính 5km, gần như không có dự án thứ 2 cùng phân khúc chế ngự tọa độ địa lý này cùng The Marq.

Đặc quyền thụ hưởng từ vị trí cũng mang tới cho chủ nhân The Marq nhịp sống năng động, “một bước xuống phố”. Ngay gần nhà, cư dân dễ dàng trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, hạng sang đến từ những thương hiệu hàng đầu về thời trang, ẩm thực, khách sạn, chăm sóc sức khỏe,…. 

The Marq cũng kết nối thuận tiện với các tuyến đường nội đô, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các địa điểm quan trọng trong, ngoài thành phố, đáp ứng cho mọi nhu cầu công việc, học tập và giao lưu.

Khắc họa nét kiến trúc và tiện ích 5 sao

Thực tế cho thấy, giới thượng lưu hiện ngày càng khắt khe và đặt cao hơn những tiêu chí trong việc lựa chọn không gian sống. Họ không chỉ hướng tới những căn hộ đầy đủ tiện nghi, có gu thẩm mỹ cao mà còn cần tích hợp để trở thành “home resort” đúng nghĩa. Thấu hiểu mong muốn này, chủ đầu tư HongKong Land đã kiến tạo từng chi tiết, dù là nhỏ nhất tại The Marq đều kiêu sa, tinh tế và đẳng cấp.

Toàn cảnh khu tiện ích The Sky Club tại tầng 25 của dự án.

Được ví như "tư dinh trên không", The Marq cho thấy sự bề thế và vẻ đẹp tráng lệ tựa như những dinh thự đắt đỏ mà giới siêu giàu đều sở hữu. Dự án có thiết kế tinh tế, tiệm cận với đẳng cấp nghệ thuật đương đại, khi sở hữu trần cao 3,2m, sử dụng đá cẩm thạch onyx cao cấp và cách trang trí đá đầy nghệ thuật, hướng đến khách hàng muốn kiếm tìm trải nghiệm sống khác biệt.

Với số lượng căn hộ giới hạn, The Marq cho thấy sự đẳng cấp khi không trộn lẫn ý tưởng thiết kế cho tất cả các căn hộ, mà mỗi sản phẩm đều được thổi hồn riêng với những thiết kế đậm nét nghệ thuật, tôn vinh và lồng ghép văn hóa truyền thống dân tộc. 

Nội thất các căn một phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hạt cà phê, được biến tấu thành màu sắc chủ đạo của thiết kế nội thất trang nhã, phù hợp với phong cách sống của những khách hàng độc thân. Trong khi đó, nội thất căn hai phòng ngủ là sự kết hợp thông minh của tông màu nhẹ nhàng và những vật liệu bản địa. Một số chi tiết như đồ nội thất đan bằng mây và các tác phẩm nghệ thuật có nguồn gốc địa phương mang dấu ấn văn hóa Việt Nam trong thiết kế nội thất của căn hộ. Thực tế cho thấy, chỉ qua cách lựa chọn và trang trí nội thất tại căn hộ mẫu dự án, khách hàng cũng có thể cảm nhận được rõ nét đẳng cấp riêng biệt chỉ có tại The Marq.

Thiết kế căn hộ sang trọng tại The Marq.

Đặc biệt, chuỗi tiện ích 5 sao tại tầng 25 của tòa nhà mang đến cho cư dân những phút giây sống tận hưởng đúng nghĩa trên tầm cao mới và theo một cách rất riêng. Hệ thống bể bơi, phòng tập gym, yoga, khu đọc sách, nhà hàng,… được chăm chút tỉ mỉ, khắc họa từng chi tiết dù là nhỏ nhất, đảm bảo đặc quyền thưởng lãm, tận hưởng chỉ dành riêng cho chủ nhân tinh hoa nơi đây. Tại The Marq dù là khi hòa mình vào làn nước trong xanh tại bể bơi vô cực tràn bờ, nhâm nhi ly cocktail tại skybar, hay đơn giản chỉ ngồi thưởng cảnh, ngắm bao quát toàn thành phố, đều mang giá trị tận hưởng, biểu tượng của sự giàu sang dành riêng cho cư dân.

Tuy nhiên, The Marq không dành cho số đông. Với số lượng ngày càng giới hạn, cơ hội sở hữu “tư dinh trên cao” The Marq sẽ chỉ dành cho những chủ nhân tinh hoa, thức thời. 

Phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại tại The Marq.

Tri ân khách hàng, cùng với không gian sống đầy tinh tế, chủ đầu tư The Marq còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn được áp dụng từ nay đến hết 31/3/2022. Khi sở hữu căn hộ dự án, chủ nhân tinh hoa sẽ được tặng gói nội thất có giá trị lên tới 3,5 tỷ đồng; miễn 3 năm phí quản lý; ưu đãi chỗ đỗ xe ô tô lên tới 700 triệu đồng; thanh toán 30% nhận nhà ngay, phần còn lại được thanh toán theo tiến độ trong vòng 12 tháng.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: +84-978 488 988
Website: https://themarq.com.vn/

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản