The Nassim - Nơi hội tụ của giới thượng lưu
- 07/01/2016 21:20
 
Hongkong Land, tập đoàn hàng đầu về đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản đã niêm yết, thành viên của Tập đoàn Jardine Matheson gần đây đã mở rộng danh mục đầu tư của mình tại Việt Nam bằng việc xây dựng Dự án The Nassim - dự án căn hộ sang trọng bậc nhất tại TP.HCM.

Với dự án mới này, Hongkong Land đã và đang từng bước hiện thực hóa cam kết và chiến lược đầu tư lâu dài tại Việt Nam.

Theo ông Robert Wong, Giám đốc điều hành Hongkong Land, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang trên đà phát triển, đặc biệt là phân khúc thị trường căn hộ cao cấp.

Hồ bơi và không gian thư giãn bên hồ
Hồ bơi và không gian thư giãn bên hồ

“Sau thời gian dài tìm hiểu và nghiên cứu thị trường, chúng tôi quyết định đẩy mạnh hoạt động đầu tư tại đây và hợp tác cùng SonKim Land, một nhà phát triển bất động sản uy tín và am hiểu thị trường tại Việt Nam. The Nassim là dự án thật sự đẳng cấp, góp phần thêm vào danh mục đầu tư các dự án bất động sản dân cư cao cấp của Hongkong Land trong khu vực. Dự án này cũng là minh chứng điển hình cho quan hệ hợp tác chiến lược thành công của chúng tôi với các đối tác tại Việt Nam”, ông Wong chia sẻ.

Được phát triển bởi Hongkong Land và SonKim Land, một công ty đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu, có trụ sở tại TP.HCM, chuyên tập trung vào 3 mảng chính các dự án dân cư cao cấp, khách sạn - khu nghỉ dưỡng và văn phòng cho thuê, Dự án The Nassim với thiết kế và xây dựng đạt chuẩn mực về sự tinh tế và độc đáo sẽ mang đến một không gian sống thực sự sang trọng tại Việt Nam.

Tọa lạc tại quận 2, TP.HCM, The Nassim được thiết kế giàu tính thẩm mỹ như một tác phẩm nghệ thuật trong dáng vẻ của một khu căn hộ sang trọng nơi mà cư dân tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp nhất với những khu vực sinh hoạt tiện ích cao cấp, tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn hướng về sông Sài Gòn, cảnh quan tuyệt đẹp, cùng với hệ thống giao thông thuận tiện và môi trường trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Dự án The Nassim được bao quanh bởi những khu biệt thự và khối nhà thấp tầng, cùng với nhiều tiện ích sang trọng và dịch vụ đẳng cấp như hồ bơi dài 25 mét, không gian thư giãn tại hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, hồ Jacuzzi, phòng tập gym, yoga, phòng chức năng và phòng đọc sách… kết hợp hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên xanh mát.

Đặc biệt, The Nassim thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế, tòa nhà nổi bật kiêu hãnh với khung cửa sổ rộng lớn, lan can kính trong suốt cùng những ô vuông  được kết hợp một cách ngẫu hứng, tạo nên sự khác biệt và mang dấu ấn riêng cho dự án.

Dự kiến hoàn thành vào năm 2018, The Nassim bao gồm 4 tòa tháp với 238 căn hộ sang trọng, từ 1 - 4 phòng ngủ và penthouse. Đặc biệt chú trọng đến sự riêng tư, dự án chỉ giới hạn từ 2 - 3 căn hộ trên 1 tầng của mỗi tòa nhà. Các căn hộ 3 và 4 phòng ngủ được trang bị sảnh thang máy riêng biệt và một thang dịch vụ thông với cửa sau của căn hộ, nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân tương lai. Ngoài ra, các căn hộ này còn được trang bị bếp khô và bếp ướt.

The Nassim cũng tọa lạc gần những dịch vụ tiện nghi khác như Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson, Nhà hàng The Deck, các trường học quốc tế danh tiếng International School of HCMC, British International School, The American School, Smartkids và các trung tâm thương mại, chăm sóc sức khỏe, y tế.

Hongkong Land là tập đoàn hàng đầu về đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản được niêm yết. Tập đoàn sở hữu và quản lý 800.000 m2 diện tích văn phòng cao cấp và trung tâm mua sắm sang trọng tại khắp các thành phố lớn ở châu Á, nhiều nhất là ở Hong Kong và Singapore.

Sau hơn 20 năm có mặt tại Việt Nam, Hongkong Land hiện có hai dự án văn phòng cao cấp tại Hà Nội là tòa nhà 63 Lý Thái Tổ và Tòa nhà Trung tâm tại 31 Hai Bà Trưng. Với Dự án The Nassim, Hongkong Land đang mở rộng hoạt động sang lĩnh vực bất động sản nhà ở cao cấp tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản