The Sapphire Mansions: Kế cận vịnh biển, tâm điểm tinh hoa
N.L - 20/04/2022 07:56
 
Cuộc sống riêng tư, biệt lập bên vịnh kỳ quan, trong cộng đồng thượng lưu ưu tú, thành đạt là đặc quyền của những chủ nhân The Sapphire Mansions.
TIN LIÊN QUAN

Đối với giới thượng lưu giàu có và am tường sự hưởng thụ, không gian sống lý tưởng được định nghĩa bằng vị trí độc tôn, riêng tư, biệt lập, tiện ích đặc quyền và cộng đồng ưu tú, thành đạt cùng đẳng cấp.

The Sapphire Mansions, dinh thự mặt biển bên vịnh Hạ Long là lựa chọn lai hợp giữa những đặc quyền về vị trí và tiện ích trong một cộng đồng thượng lưu. Dự án được “đo ni đóng giày” cho những chủ nhân tinh tế muốn sở hữu những điều kiện sống lý tưởng trong không gian của vịnh thiên đường.

Tọa lạc trên con đường bao biển đắt giá bậc nhất Việt Nam, thu trọn vẻ đẹp của vịnh kỳ quan thiên nhiên thế giới qua những khung cửa sổ, 47 căn dinh thự biển The Sapphire Mansions mang đến cuộc sống tựa như những thước phim mô tả về thế giới riêng tư diễm lệ của giới siêu giàu Việt Nam. Ấy là nơi cư ngụ bình yên của sự xa xỉ, tại chốn góc biển, chân trời. 

Không gian sống nghỉ dưỡng kế bên vịnh kỳ quan, tầm nhìn trực diện biển, hòa cùng thiên nhiên.

Đón những tia nắng đầu tiên của mặt trời buổi sớm, nhâm nhi hương vị của gió biển, thưởng thức bức tranh hoàng kim của những vạt mây trời, ngày mới tại The Sapphire Mansions luôn bắt đầu bằng sự kỳ diệu và tài tình của tạo hóa. Còn tài tình của Chủ đầu tư DOJI LAND, đó là đưa thiên nhiên kỳ diệu về ngay trước ngưỡng cửa của những căn dinh thự The Sapphire Mansions. Và khi màn trình diễn của hoàng hôn khép lại, mặt trời lùi sau đường chân trời, thành phố lên đèn, dự án nổi bật tại vị trí độc nhất vô nhị trên bản đồ Hạ Long. The Sapphire Mansions lúc này hiện diện rực rỡ đúng như danh xưng “mắt ngọc hừng đông”. Viên đại lam ngọc lấp lánh giữa khung cảnh huy hoàng của thủ phủ du lịch miền Bắc, thành phố biển phồn vinh.

Bên cạnh xúc cảm thăng hoa cùng cảnh quan, chủ nhân dinh thự biển còn được chăm sóc sức khỏe thể chất trong không gian gần gũi với thiên nhiên, giữa môi trường sống tích cực, biệt lập và riêng tư. Nơi một bên đường ranh giới là vịnh biển, đường bao biển hiện đại, một bên là tổ hợp sống – nghỉ dưỡng giàu có, hiện đại nhất Hạ Long.

Dinh thự trong tổ hợp sống - nghỉ dưỡng cao cấp nhất Hạ Long 

Nằm trong tổ hợp “The Sapphire” đẳng cấp, nơi hội tụ của giới tinh hoa kiệt xuất, bao gồm khu căn hộ hạng A The Sapphire Residence và dự án căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao Best Western Premier Sapphire Ha Long, The Sapphire Mansions được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đắt giá từ hai dự án lân cận. Đồng thời, từ khu dinh thự chỉ mất 5 - 10 phút để di chuyển đến mọi trung tâm vui chơi, giải trí, hành chính, y tế, giáo dục trong thành phố: 01 phút đến bệnh viện Quốc tế Vinmec, 02 phút đến công viên Vịnh Rồng, 04 phút đến TTTM Vincom, 07 phút đến Sun Wheel, 10 phút đến bãi tắm Hòn Gai...  

Cùng với tiện ích ngoại khu đồ sộ, The Sapphire Mansions sở hữu tiện ích nội khu đa dạng, phân tầng, vừa đảm bảo sự tiện nghi cho gia chủ, vừa giữ được sự hài hòa về mặt cảnh quan. Tại tầng tiện ích chức năng, dự án đầu tư kỹ lưỡng cho hệ thống phát wifi ngoài trời miễn phí và khu vực sinh hoạt cộng đồng Club House, bao gồm sảnh đón khách, lounge sang trọng, phòng tập gym đa năng, phòng tập yoga, phòng tổ chức sự kiện,...

Dành cho những khoảnh khắc thư giãn, hòa mình vào cảnh quan, thiên nhiên, The Sapphire Mansions trang bị hệ thống tiện ích trải dài trong bốn khu vườn địa đàng (đường sỏi nghệ thuật, sân chơi trẻ em, sân tập thư giãn ngoài trời, thảm hoa, tiểu cảnh nước, ghế nghỉ, đồi thiền, đường dạo bộ...). Song hành với đó sự riêng tư, biệt lập được bảo đảm bởi hệ thống an ninh đa lớp, sử dụng các camera CCTV hồng ngoại 24/7 và trung tâm điều khiển thông minh quản lý hoạt động ra/vào với thẻ cư dân và thẻ nhận diện từ xa biển số xe, hệ thống kiểm soát vào/ra tại cổng khu dinh thự kết nối với chuông hình tại gia... Tất cả được thiết kế với mục tiêu gia tăng giá trị hưởng thụ của từng chủ nhân, đồng thời gia tăng giá trị thương hiệu của cộng đồng cư dân dinh thự biển.

Có thể nói, đối với chủ nhân The Sapphire Mansions, về nhà là về tới vịnh biển, chốn thiên đường riêng tư, nhưng chỉ vài bước chân, đi qua vài con phố đã hòa mình với phố thị phồn hoa. Đây là nơi giới tinh hoa sở hữu cuộc sống đẹp trong từng góc nhìn, tiện nghi trong từng bước chân.

Sống tại The Sapphire Mansions là sở hữu cuộc sống tiện nghi và đẹp trong từng góc nhìn

Cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam những năm trở lại đây, không ít dự án hạng sang đã được giới thiệu đến thị trường. Mỗi dự án là một viên ngọc quý với vẻ đẹp và giá trị riêng. The Sapphire Mansions, viên đại lam ngọc quý hiếm của DOJI LAND là lựa chọn dành cho những khách hàng thượng lưu ưa chuộng cuộc sống tại tâm điểm của tâm điểm, tiện nghi hoàn hảo nhưng cũng vô cùng thi vị.

Đặc biệt, hiện Chủ đầu tư DOJI LAND đang áp dụng Chương trình bốc thăm với những quà tặng giá trị: 01 Giải nhất - 01 xe Mercedes S450 Luxury 2022 trị giá 5,8 tỷ đồng; 01 Giải nhì – 01 Nhẫn Kim Cương Doji trị giá 1 tỷ đồng; 02 Giải ba – Mỗi giải 10 cây vàng Doji 9999.

THÔNG TIN DỰ ÁN
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJI LAND
Đơn vị phát triển kinh doanh: Công ty cổ phần phát triển và kinh doanh Bất động sản Weland
Đại lý phân phối chính thức: Tland, Grand Housing, Nhật Minh Land, Luxy Home, QNG Land, Trust Real, Happy Land
Website: www.thesapphiremansions.com
Hotline: 1800 28 28 25
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản