The Trident City: Điểm nhấn bất động sản Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam
PV - 03/03/2022 17:46
 
Chủ đầu tư và khách hàng bất ngờ khi dự án Khu đô thị mới An Phú (Đô thị quốc tế The Trident City) khi vừa được công bố đã trở thành tâm điểm “săn lùng” trên thị trường.

Tâm điểm mới

Tọa lạc tại phường An Phú, thuộc trục đô thị lõi, trung tâm quy hoạch của TP. Tam Kỳ (Quảng Nam), dự án Khu đô thị mới An Phú sở hữu vị trí đắt giá, với ưu thế giao thoa các tuyến huyết mạch: Lê Thánh Tông, Điện Biên Phủ, Trưng Nữ Vương... Cùng với vị thế kề sông, cận biển, dự án còn hưởng trọn lợi thế “thủy sinh vượng khí”.

Đô thị Quốc tế The Trident City
Hình thực tế đô thị quốc tế The Trident City

Theo định hướng quy hoạch của tỉnh Quảng Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, TP. Tam Kỳ được quy hoạch phát triển thành “đô thị xanh”, hình thành “con đường tri thức” Lê Thánh Tông, mở rộng đô thị về phía đông sông Bàn Thạch và sông Tam Kỳ nhằm sử dụng đất hiệu quả.

Bên cạnh đó, Khu đô thị mới An Phú còn “cận lộ” khi nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển cơ sở hạ tầng như: Võ Chí Công, Quốc lộ 1A, Cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi... chỉ cần 1 đến 2 giờ đồng hồ, cư dân đã có thể di chuyển tới các tỉnh/thành lân cận như Đà Nẵng, Quảng Ngãi… The Trident City hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm lý tưởng thu hút nhiều người tìm đến an cư và đầu tư.

Hiện tại, khu vực này cũng tập trung nhiều tổ hợp công trình hành chính thành phố; Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực và Business Park. Cùng với đó là hệ thống các tổ hợp công viên di tích lịch sử Địa đạo Kỳ Anh; Công viên sinh thái Hồ Sông Đầm; Công viên vui chơi, giải trí trên đồi…. Nhờ đó, cư dân The Trident City chỉ mất ít phút di chuyển để kết nối các dịch vụ y tế, giáo dục đến các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí, hứa hẹn là điểm khởi đầu cho một cuộc sống phồn thịnh, lý tưởng.

Mảnh ghép cho cuộc sống hoàn hảo

Tối ưu hóa hết những lợi thế từ vị trí đem lại, chủ đầu tư dự án đã dày công kiến tạo một khu đô thị đẳng cấp trên tổng diện tích 29,9 ha. Khuôn viên dự án được quy hoạch bài bản, hài hòa giữa không gian sống, tiện ích và các mảng xanh. Tất cả yếu tố tổng hòa kiến tạo nên Khu đô thị mới An Phú đầy tiềm năng phát triển.

Mảng xanh đô thị là yếu tố quan trọng khi quy hoạch và phát triển Dự án khu đô thị theo chuẩn sống “xanh”.
Mảng xanh đô thị là yếu tố quan trọng khi quy hoạch và phát triển dự án khu đô thị theo chuẩn sống “xanh”.

Phần lớn không gian của dự án được dành cho hệ thống cảnh quan và tiện ích nội khu (62%) bao gồm: Công viên cây xanh rộng lớn 15,500m2, Hoa viên đa sắc màu, Bệnh viện quốc tế chất lượng, Hệ thống giáo dục nội khu và liên kết vượt trội (Trường mầm non, Trường song ngữ quốc tế Quảng Nam Academy).    

Đồng thời, dự án đã hoàn thiện về hạ tầng: hệ thống giao thông, hệ thống cây xanh, hệ thống đường nhựa, vỉa hè thông thoáng, cống thoát nước, hệ thống điện âm… Qua đó, Khu đô thị mới An Phú sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của cư dân, giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống lý tưởng với đầy đủ tiện nghi ngay chính tại nơi mình ở.

Đại diện đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án - Công ty cổ phần địa ốc First Real, ông Đặng Ngọc Duy - Giám đốc chi nhánh Quảng Nam chia sẻ: “Tam Kỳ là mảnh đất với rất nhiều dấu ấn lịch sử, là trung tâm chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh Quảng Nam nên khi lựa chọn triển khai dự án tại đây, chúng tôi dành toàn bộ tâm huyết của mình để kiến tạo Khu đô thị mới An Phú trở thành một đô thị chuẩn quốc tế với nhiều tiện ích hàng đầu, một không gian sống xanh chất lượng cho cộng đồng tương lai”.

Bên cạnh đó, đơn vị phát triển dự án cũng khẳng định luôn đặt chất lượng và tiến độ lên hàng đầu để mang đến những giá trị đích thực, góp phần nâng tầm cuộc sống của cư dân, tối đa lợi ích dành cho khách hàng và các nhà đầu tư. Dự án được đảm bảo về pháp lý (sổ đỏ), hạ tầng hoàn thiện 100%.

Môi trường sống chất lượng tại dự án chính là món quà xứng tầm cho những tri thức trẻ thành đạt. Sự hiện diện của Khu đô thị mới An Phú hứa hẹn thay đổi diện mạo cảnh quan khu vực An Phú, góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam.

Tên dự án: Khu đô thị mới An Phú
Tiêu chuẩn thương mại: Đô thị quốc tế The Trident City
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng Quảng Nam (QNIC)
Hợp tác đầu tư & Phát triển dự án: Công ty cổ phần Địa ốc First Real (HOSE: FIR)
Vị trí: phường An Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Website: thetridentcity.vn
Điện thoại: 0905.992.999
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản