Thị trường Tây Hà Nội tiếp tục sôi sục với sự xuất hiện của TC3 - The Canopy Harmony
Như Loan - 06/05/2024 14:30
 
Dù mới chỉ rò rỉ những thông tin đầu tiên song TC3 - The Canopy Harmony (Vinhomes Smart City) đã ngay lập tức khiến thị trường BĐS phía Tây Hà Nội “dậy sóng” giữa thời điểm nguồn cung khan hiếm, trong khi nhu cầu về căn hộ vẫn không ngừng tăng.

Sức hút của khu Tây Thủ đô

Theo quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, khu Tây được định hướng trở thành trung tâm hành chính - kinh tế mới hiện đại, hội nhập. Vì thế, khu Tây Hà Nội cũng được ưu tiên đầu tư hệ thống hạ tầng đồng bộ và hiện đại.

Minh chứng là hàng loạt các tuyến giao thông lớn được triển khai đã giúp hình thành mạng lưới kết nối linh hoạt, thông suốt với trung tâm thành phố. Điển hình, có thể kể tới Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn, trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông... Trong tương lai gần, tuyến đường Lê Quang Đạo, vành đai 3.5, vành đai 4 và hàng loạt dự án hạ tầng quy mô khác đi vào hoạt động sẽ tiếp tục “chắp thêm cánh” và thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của thị trường BĐS khu vực này.

Sự “lột xác” của khu vực cách đây hơn 10 năm vốn còn hoang sơ, nay được đầu tư, phát triển thần tốc, đã thúc đẩy làn sóng dịch chuyển cư dân từ nội đô chật chội, cư dân từ các khu vực lân cận về đây sinh sống, khởi nghiệp. Thị trường BĐS khu Tây Thủ đô ngày càng sôi động với sự xuất hiện của nhiều tên tuổi lớn.

Theo Hội Môi giới BĐS Việt Nam, căn hộ phía Tây Hà Nội luôn áp đảo về nguồn cung, liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, đồng thời ghi nhận lượng giao dịch sôi động nhất Thủ đô trong nhiều quý liên tiếp. Trong đó, nguồn cung chính đến từ chủ đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam - Vinhomes, với các dự án thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đại đô thị Vinhomes Smart City đang là nguồn cung chính cho thị trường BĐS khu vực Tây Hà Nội với đa dạng phong cách sống theo tiêu chuẩn quốc tế

Theo giới chuyên gia, Vinhomes Smart City hội tụ đầy đủ các yếu tố để hút giới đầu tư cũng như khách hàng có nhu cầu ở thực. Đặc biệt, “thành phố quốc tế” cũng liên tục cập nhật các phong cách sống thời thượng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của giới tinh hoa cũng như cộng đồng người nước ngoài đang ngày càng hùng hậu ở Thủ đô. Điều này cũng lý giải vì sao ngay khi xuất hiện các thông tin đầu tiên về TC3 - The Canopy Harmony, thị trường khu vực này đã lập tức “dậy sóng”.

Chất sống chuẩn Singapore trong lòng “thành phố quốc tế”

TC3 - The Canopy Harmony là tòa căn hộ thứ 3 và cũng là cuối cùng thuộc phân khu The Canopy Residences - sản phẩm hợp tác đầu tiên của GIC - chủ đầu tư danh tiếng đến từ Singapore và nhà kiến tạo BĐS hàng đầu Việt Nam - Vinhomes. Với định hướng xây dựng một không gian sống hiện đại theo đúng tinh thần của một “Singapore thu nhỏ”, tòa căn hộ TC3 hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn sống cao cấp, cân bằng dành riêng cho các công dân thời đại số với những mảng xanh thiên nhiên trong lành cùng các tiện ích thời thượng.

Tại đây, cảnh quan thiên nhiên được đưa vào từng trải nghiệm sống của cư dân một cách tự nhiên và tinh tế, hướng tới sự phát triển bền vững. Bao bọc xung quanh tòa căn hộ hiện đại là hàng loạt tiện ích thể thao, vui chơi, giải trí vượt trội cùng hệ sinh thái đa tầng Wellness Zone, Garden Zone, Active Zone, Family Zone… đáp ứng mọi nhu cầu tại chỗ của cư dân, đặc biệt là giới thành đạt cùng cộng đồng chuyên gia quốc tế luôn có đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn sống.

Cũng giống như các tháp căn hộ đã ra mắt trước đây tại Vinhomes Smart City, tòa TC3 - The Canopy Harmony được thiết kế linh hoạt diện tích căn hộ, thỏa mãn đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng, từ các căn studio, căn 1 phòng ngủ diện tích nhỏ đến các căn diện tích lớn 2 - 3 phòng ngủ. Dù sở hữu để ở hay kinh doanh cho thuê, các chủ nhân tại TC3 đều có thể tối ưu được dòng tiền cũng như diện tích sử dụng.

Cư dân của tòa TC3 - The Canopy Harmony sẽ được thụ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích cao cấp tại đại đô thị Vinhomes Smart City.

Đặc biệt, khi lựa chọn an cư tại tòa căn hộ mang chuẩn “chất sống” Singapore này, cư dân sẽ được cùng lúc thụ hưởng toàn bộ tiện ích hiện hữu của đại đô thị Vinhomes Smart City, bao gồm bộ ba công viên liên hoàn Central Park, Sportia Park, Zen Park quy mô hơn 16ha, TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, xe buýt điện VinBus…

Sự góp mặt của TC3 - The Capony Harmony vào thời điểm này được giới chuyên gia đánh giá sẽ tiếp tục “giải cơn khát” về nguồn cung cho thị trường BĐS khu Tây Hà Nội. Theo dữ liệu của batdongsan.com.vn, tốc độ tăng giá của căn hộ nơi đây đang cao hơn các khu vực khác trung bình từ 7 - 15%. Chính vì vậy, những nhà đầu tư nhanh nhạy, hay khách hàng muốn tìm nơi an cư bền vững, càng không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu một sản phẩm tiềm năng trong giai đoạn thị trường BĐS đang dần khởi sắc.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản