-
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công -
Bộ Xây dựng công bố Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Thủ tướng chỉ đạo gỡ khó về định mức, đơn giá, vật liệu xây dựng công trình giao thông -
Phê duyệt Quy hoạch thăm dò, khai thác, chế biến và sử dụng các loại khoáng sản làm vật liệu xây dựng -
Doanh nghiệp vật liệu xây dựng rơi tự do -
Đề xuất nhóm giải pháp gỡ khó cho vật liệu xây dựng -
Phú Yên đấu giá mỏ khoáng sản sẽ đảm bảo nhu cầu cát, vật liệu đất san lấp
Rheem ra mắt thị trường bán lẻ Việt Nam với 2 dòng sản phẩm là máy nước nóng trực tiếp và máy nước nóng gián tiếp, sở hữu nhiều công nghệ và tính năng độc quyền. |
Rheem được thành lập từ năm 1925 tại Hoa Kỳ và là nhà sản xuất hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực bao gồm sản phẩm sưởi ấm, làm mát, gia nhiệt nước, gia nhiệt nước hồ bơi và spa và các sản phẩm điện lạnh thương mại.
Tại Đông Nam Á, trụ sở chính của Rheem được đặt tại Singapore. Hãng cho biết đã lắp đặt hơn 1 triệu máy nước nóng tại khu vực.
Năm 2013, thương hiệu này chính thức đặt chân vào Việt Nam, thông qua việc thành lập Công ty TNHH Rheem Việt Nam với nhà máy sản xuất hiện đại được đặt tại khu công nghiệp Đồng An 2, tỉnh Bình Dương.
Đại diện của Rheem cho biết, trước đây, nhà máy của Rheem chỉ sản xuất các thiết bị máy nước nóng để phục vụ cho thị trường quốc tế và cung cấp cho các dự án thương mại xây quy mô lớn tại Việt Nam. Một số dự án tiêu biểu tại Việt Nam đã sử dụng sản phẩm của Rheem có thể kể đến như The Vista, Kingdom 101, Mulberry Lane, hệ thống nước nóng cho các hồ bơi trị liệu theo phong cách Nhật Bản tại dự án Sun Onsen Village…
Sau khi hợp tác với nhà phân phối trong nước là Tập đoàn An Biên vào quý III/2021, hãng mới chính thức bắt đầu các hoạt động kinh doanh bán lẻ cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.
“Chúng tôi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp, khi kinh tế phục hồi sau đại dịch. Thế hệ trẻ có những nhu cầu sử dụng sản phẩm nước nóng một cách chất lượng hơn, mang nhiều yếu tố trải nghiệm hơn”, đại diện hãng cho biết.
Trong sự kiện ra mắt thương hiệu hôm 28/9 vừa qua, Rheem đã giới thiệu đến khách hàng và các đối tác 2 dòng sản phẩm chủ chốt là máy nước nóng dùng trực tiếp với thiết kế dành riêng cho thị trường Đông Nam Ávà máy nước nóng gián tiếp với nhiều thiết kế đa dạng phù hợp với thẩm mỹ và công năng của nhiều loại phòng tắm. Các dòng sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng độc quyền, đảm bảo các tiêu chí về an toàn và thuận tiện cho người dùng.
Để cạnh tranh với các thương hiệu đang kinh doanh tại thị trường Việt Nam, Rheem không cạnh tranh bằng giá mà lựa chọn phân khúc thị trường trung và trung - cao cấp.
Trao đổi với Báo điện tử Đầu tư, vị đại diện của Rheem cho biết, sau khi mở rộng sang thị trường bán lẻ tại Việt Nam, hãng cũng sẽ xem xét kế hoạch mở rộng quy mô sản xuất. “Đây là chiến lược và chúng tôi đang làm việc với các đối tác. Nhà máy của Rheem tại Bình Dương mới chỉ sử dụng 65% diện tích đất, phần đất trống còn lại có thể sẵn sàng để phát triển quy mô sản xuất”, vị này nói.
-
Nhức nhối vấn nạn “đón đầu” quy hoạch -
“Ngộp” tài chính, nhiều nhà đầu tư sẽ phải xả hàng -
Tăng nguồn cung căn hộ giá rẻ tại Long An -
Chỉ dấu tích cực trên thị trường bất động sản -
Mô hình khu công nghiệp sinh thái chưa hấp dẫn đầu tư -
Đất nền đang dần vắng khách -
Tồn kho bất động sản lớn: “Quả đấm thép” hay “núi nợ”?
-
1 Sẽ xem xét cho nhập khẩu vàng; tổ chức đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới -
2 Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp cho các tổ chức tín dụng âm trạng thái -
3 Thị trường thổ cư Hà Nội: Tăng nhiệt ở Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm -
4 Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
5 Sớm mở kho dữ liệu để chặn thổi giá nhà đất
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh