Tiềm năng kinh doanh vô hạn tại Vincom Shophouse Diamond Legacy
Như Loan - 25/08/2024 17:09
 
Nằm ở vị trí hồng tâm của khu phố cổ thành Vinh (Nghệ An) giữa những con đường sầm uất bậc nhất, Vincom Shophouse Diamond Legacy không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh đắc thắng nhờ lượng khách khổng lồ.

Tâm điểm thương mại, mua sắm, giải trí đẳng cấp nhất thành Vinh

TP. Vinh ngày càng khẳng định vai trò là cực tăng trưởng, động lực phát triển quan trọng của tỉnh Nghệ An cũng như khu vực Bắc Trung Bộ. Năm 2023, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Vinh đạt 9,27%, đóng góp khoảng 25% vào giá trị tăng trưởng của tỉnh Nghệ An. Giá trị tăng thêm bình quân đầu người đạt 132,2 triệu đồng, gấp hơn 2 lần mức bình quân của tỉnh. Kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội cũng được đẩy mạnh đầu tư nâng cấp.

Kinh tế phát triển, đời sống được nâng cao, người tiêu dùng Vinh hiện nay có xu hướng chi mạnh tay cho các mặt hàng chất lượng cao và mong muốn trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp hơn. Những người có thu nhập cao cũng tìm kiếm những không gian sống thời thượng, đa dạng tiện ích giống như tại các thành phố lớn, như Hà Nội hay TP.HCM.

Tuy nhiên, tốc độ phát triển cơ sở hạ tầng địa phương lại chưa theo kịp sự phát triển kinh tế và nhu cầu mới của người dân. TP Vinh đang thiếu vắng những tổ hợp thương mại quy mô, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, nhất là tại khu vực trung tâm.

Chính vì thế, sự xuất hiện của dự án Vincom Shophouse Diamond Legacy ngay trung tâm TP. Vinh nhanh chóng thu hút cư dân và nhà đầu tư vì đáp ứng đúng nhu cầu của người tiêu dùng, nhất là khi trung tâm thương mại Vincom Plaza hoàn thành. Hiện, các shophouse tại dự án đã được bàn giao và đang tạo ra một cuộc chạy đua của nhà đầu tư để sở hữu những sản phẩm kinh doanh tiềm năng, chắc thắng. 

Vincom Shophouse Diamond Legacy là biểu tượng phát triển mới của thành Vinh

Kinh doanh đắc lợi, đón đầu xu hướng

Toạ lạc ở vị trí trung tâm giữa lòng thành phố Vinh sôi động, Vincom Shophouse Diamond Legacy được bao bọc bởi các tuyến phố huyết mạch, như đường Quang Trung, Hồng Bàng. Đây đều là những tuyến phố giàu có và sầm uất, gần kề trung tâm hành chính và nhiều điểm đến quan trọng hàng đầu, như ga Vinh, chợ Vinh, Đại học Vinh, Thành cổ Vinh…

Được phát triển bởi Vingroup, Vincom Shophouse Diamond Legacy sở hữu những lợi thế vượt trội, quy hoạch đồng bộ theo mô hình “tất cả trong một”, bao gồm: TTTM Vincom Plaza, khách sạn 5 sao Sheraton Vinh, tòa căn hộ Vinh Lotus Residence cùng 61 căn shophouse thương mại sầm uất và hệ thống vườn cảnh quan xanh mát.

Những căn shophouse Vincom Shophouse Diamond Legacy được thiết kế hiện đại, đa công năng, vừa để ở, vừa kinh doanh

Trong đó, TTTM Vincom Plaza sẽ là “thiên đường hàng hiệu”, tâm điểm vui chơi giải trí, mua sắm hấp dẫn bậc nhất thành Vinh với những trải nghiệm chưa từng có, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân và khách hàng. Bên cạnh đó, khách sạn Sheraton 5 sao đầu tiên tại TP Vinh cao 35 tầng - cao nhất Nghệ An, cũng sẽ trở thành biểu tượng kiêu hãnh mới, đón lượng lớn khách chuyên gia cao cấp đến lưu trú, hội thảo với nhu cầu chi tiêu cao, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp.

Nhận thấy tiềm năng kinh doanh vô hạn của dự án, anh Sơn Dương, chủ một doanh nghiệp xuất nhập khẩu ở TP. Vinh, vừa đầu tư một căn shophouse tại đây. Theo anh, đầu tư vào dự án có nhiều lợi thế, cả trong ngắn hạn và dài hạn.

Trước tiên, shophouse có thể tận dụng lượng khách khổng lồ hiện tại từ người dân địa phương vì đây vốn là khu vực giao thương sầm uất bậc nhất thành Vinh từ hàng chục năm nay. Chưa kể, lượng khách vãng lai, khách từ các địa phương khác đến du lịch, công tác tại TP. Vinh cũng không hề nhỏ.

“Đặc biệt trong tương lai gần, khi Vincom Plaza đi vào hoạt động, Sheraton hoàn thành, tòa tháp căn hộ đón cư dân về ở, khu vực này sẽ trở thành tâm điểm thương mại, mua sắm, giải trí đẳng cấp và sôi động của cả thành phố”, anh Dương đánh giá.

Bên cạnh đó, dự án hấp dẫn giới doanh nhân như anh Dương còn bởi mô hình shophouse “2 in 1” vừa ở vừa kinh doanh thuận tiện, phù hợp đa dạng mặt hàng, dịch vụ, bổ trợ cho các ngành hàng trong Vincom Plaza. Sau khi mua sắm, giải trí ở TTTM, khách hàng có thể nghỉ ngơi, thư giãn tại các quán cafe, nhà hàng, dịch vụ… ở các shophouse kế cận.

Thành công của mô hình quần thể kinh doanh Vincom Shophouse cũng đã được bảo chứng tại các dự án của Vingroup ở hàng chục tỉnh thành trên cả nước. Trong đó, các dự án Vincom Shophouse tại Lạng Sơn, Thanh Hóa, Cần Thơ đã tăng giá gấp hai, ba lần so với thời điểm ra mắt.

Sở hữu bất động sản tại Vincom Shophouse Diamond Legacy, nhà đầu tư đã nắm chắc trong tay khoản đầu tư sáng giá “một vốn - bốn lời”. Đây vừa là chốn sống đẳng cấp, vừa có thể đưa ngay vào khai thác kinh doanh, vừa tăng giá bền vững trong dài hạn và vừa là tài sản phiên bản giới hạn khẳng định vị thế của chủ nhân. Sau khi thành phố Vinh mở rộng thăng hạng thành đô thị loại I và thị trường thực sự “ngấm” chính sách từ các bộ luật mới về đất đai và bất động sản, giá trị mà Vincom Shophouse Diamond Legacy mang lại cho chủ sở hữu sẽ còn bật tăng mạnh mẽ hơn nữa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản