Tiện ích đổ bộ, dự án siêu tiến độ Flamingo Ibiza Hải Tiến hút giới đầu tư
Như Loan - 22/11/2023 08:03
 
Chỉ hơn một năm, cung đường ven biển Hải Tiến lột xác hoàn toàn nhờ siêu tiến độ của dự án Flamingro Ibiza Hải Tiến, biến nơi đây trở thành thành phố sắc màu sôi động và rực rỡ ngay bên bờ biển.

Vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên vốn có nhưng Hải Tiến (Thanh Hóa) giờ đây lại được điểm tô thêm một nhịp sống hiện đại. Du khách đến thăm quan sẽ không khỏi bất ngờ với một cung đường ven biển sôi động và rực rỡ sắc màu. Một thành phố thương mại - du lịch biển 5 sao, thành phố của sắc màu, thành phố của ánh sáng mang tên Flamingo Ibiza Hải Tiến đang dần hiện hữu, kỳ vọng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên giữa biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Phối cảnh dự án Flamingo Ibiza Hải Tiến. Ảnh: Flamingo

Flamingo Ibiza Hải Tiến - dự án siêu tiến độ

Sở hữu đường bờ biển dài 12 km, bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh cùng địa thế “mặt hướng biển, lưng tựa núi" tuyệt đẹp nhưng nơi đây vẫn chưa thu hút đông đảo khách du lịch. Cách đây hơn 1 năm, cung đường ven biển Linh Trường còn khá hoang vu, dân cư thưa thớt. Mũi biển Linh Trường với địa thế giống như hình mũi tên hướng ra biển chỉ lác đác vài đầm tôm đầm cá của người dân địa phương.

Giải tỏa cơn khát cho thị trường bất động sản Thanh Hóa trước năm 2021 còn đơn điệu và chưa có bản sắc rõ ràng, chủ đầu tư Flamingo Holdings mang đến cho Hải Tiến dự án Flamingo Ibiza với một tầm nhìn mới, định hình lại phong cách nghỉ dưỡng của cả thị trường lúc bấy giờ. Chỉ hơn một năm, vùng đất hoang vu đã trở nên nhộn nhịp hơn hẳn với sự xuất hiện của những công trình độc đáo, mang đặc trưng riêng của thương hiệu Flamingo.

Những con đường nối vào dự án được đầu tư đồng bộ, khang trang và rợp bóng cây xanh. Từng phân khu nhà phố, biệt thự rực rỡ sắc màu cũng đã hoàn thành mặt ngoài. Nhiều căn đang hoàn thiện nội thất, chuẩn bị đưa vào khai thác kinh doanh. Mang hai trường phái kiến trúc “Flamingo Art Color Design” và “Flamingo Flower & Forest In The Sky” độc bản, các căn nhà tại dự án đều như một tác phẩm nghệ thuật, hiện đại, sắc màu nhưng vẫn giao hoà với thiên nhiên. Mỗi căn đều tràn ngập cây xanh, hoa tươi đua nhau khoe sắc.

Nhiều tiện ích trong dự án cũng đã hoàn thành “siêu tiến độ”. Tòa Ibiza Party Resort với hơn 600 phòng tiêu chuẩn 5 sao đã cất nóc, đang trong quá trình hoàn thiện bên trong. Dự kiến, nơi đây sẽ đi vào hoạt động trong quý II/2024.

“Với quyết tâm đưa Flamingo Ibiza Hải Tiến vào hoạt động trong thời gian sớm nhất, trở thành một điểm đến bốn mùa cho tất cả du khách, nơi để gia đình, người thân, bạn bè bên nhau trong mọi khoảng thời gian trong năm, chúng tôi đang nỗ lực hoàn thiện các hạng mục tiện ích tại dự án vượt tiến độ", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Tiện ích đổ bộ, thành phố kinh doanh hiệu quả lộ diện

Ngoài các hạng mục được cam kết đầu tư ban đầu, thời gian qua, chủ đầu tư cũng bổ sung thêm nhiều hạng mục tiện ích, cảnh quan mới phục vụ nhu cầu check in - ăn uống - vui chơi - sức khoẻ - lễ hội của du khách. Các công viên, địa điểm check-in với nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo, độc đáo. Công viên giải trí năng động trong nhà dành cho mọi lứa tuổi; công viên biển sôi động hay bảo tàng kem và kẹo ngọt đầu tiên tại Thanh Hóa, mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan.

Ibiza Hải Tiến sẽ là điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước. Ảnh: Flamingo

Theo kế hoạch của chủ đầu tư, dự kiến, trong tháng 1/2024, hàng loạt tiện ích sẽ hoàn thành như trung tâm nghỉ dưỡng bốn mùa Ibiza; trung tâm onsen Nhật Bản - Ruriko; bảo tàng kem và kẹo ngọt - Lala Ice Cream; Flamingo Ibiza Party Resort - skybar - bể bơi vô cực; Quảng trường Ánh sáng, Quảng trường Sắc màu, những con đường hạnh phúc. Công viên giải trí Lala Game Kingdom, công viên giải trí Lalamingo, công viên Đại Dương Ocean Dreams Park sẽ hoàn thành và đưa vào vận hành trong năm 2024. 

Bên cạnh việc hoàn thiện dự án cùng hàng loạt chính sách hỗ trợ kinh doanh cho chủ sở hữu, hàng loạt sự kiện sẽ được tổ chức tại Flamingo Ibiza Hải Tiến, từng bước mang lại không khí lễ hội, náo nhiệt, xứng danh điểm đến mới cho mọi hoạt động giao thương tấp nập, ngày đêm vui chơi, giải trí, tiệc tùng. 

Flamingo Ibiza Hải Tiến sẽ là điểm check in - ăn uống - vui chơi - sức khoẻ - lễ hội sôi động cho du khách. Ảnh: Flamingo

Những tiện ích độc đáo này sẽ biến nơi đây thành thiên đường giải trí đầu tiên và duy nhất tại Thanh Hóa, thành phố của những đêm không ngủ rực rỡ ánh sáng sắc màu, hứa hẹn là quần thể du lịch biển sôi động nhất miền Bắc. Đây sẽ là điểm đến mới của du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương, chắp cánh cho thương hiệu Hải Tiến vươn xa trên trường quốc tế.

Dưới con mắt của giới môi giới địa phương, Flamingo Ibiza Hải Tiến là một trong những dự án có tiến độ xây dựng nhanh nhất và sản phẩm tiềm năng tại thị trường Thanh Hoá hiện nay. 

Anh Nguyễn Trọng Minh, làm việc tại một sàn giao dịch ở Thanh Hoá đánh giá, các sản phẩm đã hoàn thiện và sớm đi vào vận hành sẽ giúp chủ sở hữu có thể khai thác kinh doanh ngay mà không cần đợi lâu. 

“Ưu thế nổi bật của sản phẩm cùng tiềm năng phát triển du lịch, đón hàng triệu du khách mỗi năm sẽ giúp dự án trở thành thành phố kinh doanh hiệu quả. Thành công của các công trình trước đó của Flamingo cùng uy tín của chủ đầu tư sẽ mang lại siêu lợi nhuận cho chủ sở hữu”, anh Minh nhấn mạnh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản