Tìm đến sự cân bằng với phong cách sống và nghỉ dưỡng "vừa đủ"
Như Loan - 10/05/2019 13:34
 
Trong một xã hội hiện đại với nhịp sống hối hả, thừa thãi vật chất nhưng đầy mệt mỏi và mất phương hướng, lối sống giản dị theo triết lý Lagom của người Thụy Điển đang lan tỏa nhiều nơi trên thế giới.

Đó là phong cách sống không quá nhiều, không quá ít, chỉ “vừa đủ” và tìm kiếm hạnh phúc từ những giá trị chân thực, lâu bền hơn. Khi nghỉ dưỡng, nhiều người cũng ưu tiên tìm về những không gian bình yên tự tại, khiêm tốn và tiết chế mà vẫn đủ để mang lại sự tinh tế, sang trọng.

Biết “đủ” để trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc hơn

Từ lâu đời, Lagom đã là phong cách sống đặc trưng, là một phần văn hóa đã trường tồn và bám rễ sâu vào lối sống của người dân Thụy Điển. Sống vừa phải, cân bằng, không phô trương mà vẫn thoải mái và phong lưu lạ thường chính là bí quyết dẫn dắt tinh thần của người Thụy Điển, để họ có thể trải nghiệm cuộc sống một cách tự do và trọn vẹn nhất.

Muốn “ít hơn” chính là được “nhiều hơn” bởi sự “vừa đủ” chính là trạng thái cân bằng hoàn hảo nhất. Trong một xã hội thịnh vượng, biết thế nào là “đủ” sẽ làm con người sống hạnh phúc hơn mỗi ngày.  

Lagom khuyến khích chúng ta tìm đến những niềm vui giản đơn và những giá trị sống“vừa đủ”để hiểu được ý nghĩa thực sự của hạnh phúc.
Lagom khuyến khích chúng ta tìm đến những niềm vui giản đơn và những giá trị sống “vừa đủ” để hiểu được ý nghĩa thực sự của hạnh phúc

Đối lập với những ngôi nhà hào nhoáng, nội thất gỗ đắt tiền, nhiều người có khuynh hướng ưa chuộng sự tối giản và những không gian mang tính ứng dụng cao. Họ tìm thấy sự thư giãn trong không gian được sắp xếp khoa học, thoáng đạt với những món đồ nội thất thực sự cần thiết, có giá trị sử dụng chứ không đơn thuần chỉ để trưng bày cho vui mắt. Những căn hộ đơn giản, những khu nghỉ dưỡng yên tĩnh mà đầy đủ tiện nghi và đạt “hiệu quả sống” cao mới là một nơi đáng để trải nghiệm.

Thấu cảm được những giá trị chân thực của phong cách Lagom, giới thành đạt đang có xu hướng tìm về những không gian nghỉ dưỡng bình yên, nơi mà sự tối giản được xem là vẻ đẹp tuyệt vời nhất, khi mỗi thiết kế đều tôn trọng sâu sắc giá trị thiên nhiên, vừa không cầu kỳ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện lợi.

Với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 17,57%, Parami Hồ Tràm tạo nên một không gian nghỉ dưỡng bình yên thư thái, hòa mình vào thiên nhiên.
Với mật độ xây dựng toàn khu chỉ 17,57%, Parami Hồ Tràm tạo nên một không gian nghỉ dưỡng bình yên thư thái, hòa mình vào thiên nhiên

Parami Hồ Tràm – Hạnh phúc đến từ những giá trị chân thực của cuộc sống

Từ nguồn cảm hứng bất tận của triết lý sống Lagom, Parami Hồ Tràm – dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng gồm 12 biệt thự và 45 căn hộ du lịch sang trọng, được xây dựng như một chốn nghỉ dưỡng bình yên tự tại, nơi mỗi người có thể tìm về để xoa dịu tâm trí, lắng nghe cảm nhận từ bên trong và thấu cảm giá trị chân thực của cuộc sống.

Với vẻ đẹp bình dị giữa thiên nhiên hoang sơ, thông điệp hạnh phúc đến từ phong cách sống “vừa đủ” được gửi gắm qua phong cách thiết kế của Parami Hồ Tràm, khi từng chi tiết đều được tối giản để hòa hợp với thiên nhiên, không phô trương mà vẫn “vừa đủ” sang trọng, thể hiện được sự đẳng cấp và tinh tế của chủ sở hữu.

Parami Hồ Tràm đã hoàn thiện về pháp lý, dự kiến bàn giao và đưa vào hoạt động cuối năm 2019.
Parami Hồ Tràm đã hoàn thiện về pháp lý, dự kiến bàn giao và đưa vào hoạt động cuối năm 2019.

Tọa lạc tại thủ phủ du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu, cách TP.HCM chưa đến 2 giờ lái xe, Parami Hồ Tràm thừa hưởng những yếu tố thuận lợi từ “đòn bẩy” hạ tầng giao thông và nguồn vốn đầu tư phát triển du lịch của tỉnh. Dự án sở hữu bãi biển riêng và chuỗi tiện ích nội khu hiện đại như phòng gym, hồ bơi tràn bờ, spa, phòng hội nghị, quầy bar bãi biển, cảnh quan cây xanh… để mang đến kỳ nghỉ cuối tuần “vừa đủ” tiện nghi, “vừa đủ” lắng đọng để tái tạo năng lượng cho những hành trình mới của cuộc sống.

Rio Land – đơn vị phát triển dự án Parami Hồ Tràm
Ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết:
- Nhận lợi nhuận cam kết 36% giá trị căn hộ trong 5 năm đầu
- Tặng 25 điểm nghỉ dưỡng mỗi năm
Thông tin chi tiết tại: www.parami.vn
Liên hệ: 090 888 6066
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản