Trải nghiệm đỉnh cao với căn hộ Loft của The Filmore Da Nang
Như Loan - 15/03/2022 07:56
 
Đây đúng là “căn hộ triệu đô” theo mọi nghĩa. Vẻ đẹp và tiện nghi mà căn hộ này sở hữu được đánh giá là đã thiết lập một tiêu chuẩn mới mà thị trường sẽ hướng đến.

Không gian sống cực thoáng với thiết kế thông tầng

Khu căn hộ cao cấp The Filmore Da Nang của Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore (Filmore Development) đang có được sự chú ý rất tốt từ giới đầu tư cả trong nước và quốc tế. Căn hộ thông tầng (loft condo) có thể được xem là đại diện để “phát ngôn” cho phong cách sống cảm xúc cao (high-touch living) mà Filmore Development đang kiến tạo trên The Filmore Da Nang.

Loft condo vẫn còn là loại hình sản phẩm khá hiếm trên thị trường. Với yêu cầu nhất định về diện tích, tiêu chuẩn thiết kế - xây dựng, đẳng cấp và giá trị, đây cũng mặc nhiên được xem là sản phẩm dành cho giới thượng lưu hoặc cư dân có năng lực tài chính và nhu cầu cao nhất trong dự án. Vừa qua, một nhà đầu tư Hong Kong đã đặt mua một căn với giá 1,2 triệu USD.

Qua thông tin và hình ảnh đã được hiển lộ, The Filmore Da Nang là một dự án boutique, gồm cao ốc đơn khối với tổng cộng 206 căn hộ nhiều loại diện tích và hình thái như 01 - 02 phòng ngủ, sky terrace (có sân vườn trên không), dual key (căn hộ kép)… Trong đó, có 4 loft condo tọa lạc tại tầng 21 và 23, ngay dưới trung tâm tiện ích đỉnh cao ở tầng trên cùng của tòa nhà.

The Filmore Da Nang có quy mô nhỏ so với nhiều dự án cùng phân khúc cũng đang được quảng bá mạnh. Tuy nhiên, giới quan sát và đầu tư “chấm điểm” rất cao cho The Filmore Da Nang bởi những đặc điểm vượt trội về giá trị nghệ thuật và năng lực kiến trúc – thiết kế tương ứng với phong cách sống tinh tế, tiện nghi theo xu hướng mới của giới tinh hoa. Theo đó, tòa nhà dự án được thiết kế bằng cảm hứng từ vẻ đẹp của loài rồng và truyền tải thông điệp về khát vọng vươn cao theo sự tích “cá chép hóa rồng”. Vị trí đầu rồng chính là nơi tọa lạc của các căn loft condo. Từ đây, yếu tố phong thủy, ý nghĩa tinh thần và tầm nhìn hướng về những biểu tượng đẹp nhất của Đà Nẵng đều ở mức lý tưởng nhất.  

Kiến trúc tổng thể của The Filmore Da Nang sử dụng đến 80% tường kính thay cho tường bê-tông. Kính cường lực panorama kịch trần giúp tối ưu tầm nhìn và cảm giác thưởng ngoạn không trung, hòa mình vào thiên nhiên của tất cả căn hộ. Loft condo còn đưa vẻ tự do và phóng khoáng đó lên một mức độ nữa bằng độ cao thông tầng, mang lại cho căn hộ “tầm nhìn triệu đô” và cảm giác “sống trên không” rất đặc biệt.

Ban-công của loft condo có chiều dài và rộng tối đa cho phép trải nghiệm ở mức cực đỉnh

The Filmore Da Nang còn thêm một ưu điểm hiếm có khác là thiết kế ban-công lồi. Phần lớn căn hộ đều có ban-công vươn ra 1,4m và dài 3 - 4,4m, cung cấp thêm một góc đặc sắc để thưởng ngoạn và thư giãn.

Mỗi loft condo được The Filmore Da Nang thiết kế 3 phòng ngủ rộng rãi. Phòng khách và đảo bếp ở vị trí trung tâm được kết nối rất hài hòa để tạo nên một không gian sống tối ưu cho gia đình.

Các phương diện khác của thiết kế và bài trí như tone màu nâu trầm của vật liệu, hệ thống đèn và ánh sáng được đầu tư tỉ mỉ cộng hưởng nên một không gian sang trọng, thời thượng nhưng cũng rất ấm cúng và tinh tế.

Để đảm bảo sự đồng bộ về thiết kế kiến trúc và chất lượng, Filmore Development sẽ bàn giao sản phẩm đến mức độ hoàn thiện. Thiết bị nội thất và công nghệ từ những nhãn hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Kohler, Samsung… cung cấp cho căn hộ tiện nghi công nghệ cập nhật nhất.

Được phát triển trên triết lý “high-touch living” nên tiện ích nội khu tại The Filmore Da Nang không chỉ ở tiêu chuẩn cao nhất dành cho căn hộ cao cấp, mà còn có nhiều sáng tạo để tối ưu trải nghiệm của cư dân. Ngoài khu vực dành cho nhà hàng, cửa hiệu, không gian sáng tạo dành cho trẻ em, sảnh lễ tân ở các tầng dưới, dự án dành trọn tầng 25 cho hồ bơi, khu tiệc ngoài trời, khu vực BBQ, phòng tập thể thao, thư viện và không gian làm việc chung... Đặc biệt, lounge pavilion được thiết kế cầu kỳ cho nhu cầu thưởng thức rượu, cigar, những trải nghiệm thượng lưu và tổ chức tiệc theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Tất cả cư dân đều có thể sử dụng các tiện ích này như những không gian nối dài ngoài căn hộ mình sở hữu...

Thị trường bất động sản Đà Nẵng đang ấm dần lên. Với tất cả ưu điểm đã có và tiềm năng còn rất lớn, đây vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng nhất Việt Nam và cả Đông Nam Á dành cho giới đầu tư bất động sản. Đó cũng là yếu tố khiến The Filmore Da Nang được giới đầu tư quốc tế “để mắt” thông qua đầu mối kinh doanh tại Hong Kong. Các nhà đầu tư trong nước cũng đang dành nhiều mong đợi cho dự án này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản