Trải nghiệm hoàn hảo tại khu nghỉ dưỡng Maia Resort Quy Nhơn
Minh Hải - 19/04/2021 15:34
 
Tọa lạc trên bãi biển êm đềm của miền Trung Việt Nam, Maia Resort Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng đầu tiên mang thương hiệu mới của Fusion, hiện đang rất thu hút du khách.

Maia Resort Quy Nhơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm dọc theo vùng biển nguyên sơ Nhơn Lý thuộc Khu kinh tế Nhơn Hội. Dự án sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm tại nút giao với trung tâm thành phố Quy Nhơn và sân bay Phù Cát.

Từ Maia Resort, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn.

Không gian xanh mát tại Maia Resort Quy Nhơn
Không gian xanh mát tại Maia Resort Quy Nhơn

Chỉ với chưa đầy 30 phút di chuyển, du khách đã ngay lập tức đặt chân đến nơi được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam” bãi biển Kỳ Co hoặc theo hướng cầu Thị Nại tới thành phố của thi ca Quy Nhơn; 20 phút tới Eo Gió - Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam và 40 phút di chuyển tới Sân bay Phù Cát.

Tại Maia Resort, du khách có thể hòa mình vào thiên nhiên sơn thủy hữu tình khi vừa dạo biển vừa ngắm nhìn tượng phật lớn nhất Đông Nam Á ở chùa Ông Núi chỉ cách chưa đầy 2 km di chuyển.

Maia Resort Quy Nhơn được quy hoạch theo mô hình khu nghỉ dưỡng sinh thái và biệt lập với 88 căn biệt thự sát biển. Toàn bộ không gian còn lại của dự án dành cho cảnh quan cây xanh, mặt nước và các tiện ích công cộng. Trong đó, điểm nhấn là nhà hàng tinh hoa ẩm thực Vị tầm nhìn trực diện biển được thiết kế theo phong cách bếp mở để thực khách có thể chiêm ngưỡng các nguyên liệu và hải sản tươi ngon được chế biến trực tiếp tại quầy. Cùng với đó là thiên đường tĩnh lặng Vẽla Spa mang đến các liệu pháp chăm sóc da toàn diện Đông Tây kết hợp giúp thư giãn, trẻ hóa và phục hồi cơ thể.

Thư giãn tại Vẽla Spa

Dự án được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế từ thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng Fusion. Tập đoàn này hiện đang sở hữu và quản lý 6 khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phú Quốc, Cam Ranh, Đà Nẵng, Sài Gòn, Huế và không ngừng mở rộng đến Vũng Tàu, Quảng Bình, Hội An, Quy Nhơn, Bình Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng và Đồng Nai.

Maia Resort được quy hoạch với tổng diện tích 34,2 ha, trong đó giai đoạn 1 với diện tích 9,7 ha hiện đã hoàn thành và đi vào hoạt động. Tất cả các không gian tại Maia Resort Quy Nhơn đều được thiết kế mở, đón ánh nắng tự nhiên và bao phủ bởi cây xanh. Các biệt thự đều có hồ bơi riêng, salon ngoài trời cùng ban công và sân vườn rộng rãi giúp kết nối các không gian bên ngoài và các phòng bên trong một cách hài hòa.

Giai đoạn 2 dự kiến ra mắt trong thời gian tới kỳ vọng sẽ tạo nên tổ hợp khu nghỉ dưỡng kết hợp với sinh thái nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất trong khu vực.

Chi tiết về dự án, xin liên hệ:
Hotline 090 117 61 81
Website: www.maiaresortvillas.com
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản