Trên 800 lượt khách tới thăm quan nhà mẫu R6 Vinhomes Royal City
Minh Hải - 12/05/2015 16:55
 
Vinhomes Royal City mới đây đã chính thức giới thiệu khu căn hộ mẫu R6. Tại đây, khách hàng được được tận mắt chứng kiến những thiết kế căn hộ theo nhiều diện tích, phong cách khác nhau.

Sáng ngày 10/5, tại tiền sảnh Tòa căn hộ hạng sang R6 Vinhomes Royal City đã diễn ra lễ khai trương khu căn hộ mẫu được mong chờ nhất trong thời gian vừa qua – Khu căn hộ mẫu R6 Vinhomes Royal City. 

Lễ khai trương khu căn hộ mẫu 6 Vinhomes Royal City
Lễ khai trương khu căn hộ mẫu R6 Vinhomes Royal City

Theo đó, hơn 800 lượt khách hàng đã đến thăm quan và tận mắt chiêm ngưỡng những căn hộ mẫu hoàn chỉnh, trang bị những mẫu nội thất cổ điển hoặc hiện đại đạt chất lượng châu Âu,… để tham khảo cho căn hộ tương lai của mình theo từng phong cách sống riêng của mỗi cá nhân, gia đình.

Khách hàng thăm quan căn hộ mẫu R6 Vinhomes Royal City
Khách hàng thăm quan căn hộ mẫu R6 Vinhomes Royal City

Được biết, Các căn hộ R6 Vinhomes Royal City đều có hướng nhìn thoáng: căn hộ hướng Đông Nam nhìn ra đường Nguyễn Trãi; căn hộ phía Tây nhìn ra quảng trường Royal City, các tòa nhà khác và quang cảnh thành phố sầm uất.

Ngoài ra, chủ nhân của tất cả các căn hộ tại R6 đều được thưởng thức “ốc đảo” xanh tươi bốn mùa bởi đây là tòa duy nhất sở hữu hệ thống thông tầng nằm giữa tòa nhà, tăng sự thông thoáng, đảm bảo đối lưu không khí một cách tối đa. 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản