
-
Gia Lai phê duyệt Dự án Khu dân cư Nam Đề Gi hơn 1.800 tỷ đồng
-
VEC - Cú hích chiến lược đưa Việt Nam bước vào quỹ đạo tăng trưởng toàn cầu
-
Tây Thăng Long trước cột mốc thông xe: Hạ tầng mở đường cho dòng vốn tỷ đô
-
“Căn hộ thương gia” tại The Opus One: Hàng hiếm cho nhà đầu tư săn giá trị dài hạn -
Dự án nào sẽ định hình lại bản đồ du lịch phía Bắc? -
Sunshine Legend City “bắt tay” hàng loạt đại lý chiến lược, thổi bùng sức nóng bất động sản Đông Hà Nội -
Masterise Group: Doanh nghiệp tư nhân “kiến tạo chuẩn sống”, góp sức vào công cuộc kiến quốc
Là trung tâm thương mại thứ hai thuộc chủ đầu tư Công ty cổ phần Hóa dầu Quân Đội, MLB không những thừa hưởng những thành quả của “người tiền nhiệm” Mipec Tây Sơn mà còn tiếp thu được những tinh hoa của các TTTM hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Do đó, những thông tin về MLB đáng gờm với bất cứ đối thủ nào bởi những lợi thế và nét độc đáo riêng.
Về vị trí, MLB được xây dựng tại số 2, đường Long Biên 2, Ngọc Thụy, Long Biên, cách trung tâm Hà Nội chỉ 7 phút đi xe. Các tuyến xe bus công cộng liên tục qua lại là lựa chọn tiện lợi cho khách hàng trong việc di chuyển. Trong vòng bán kính 5km, khu vực này tập trung hơn 50 ngàn hộ dân, đặc biệt là các hộ gia đình trong khu phố cổ Hà Nội. Chính vì thế, sức mua tại trung tâm Mipec Long Biên dự kiến sẽ rất lớn và ổn định.
![]() |
Phối cảnh dự án Trung tâm thương mại Mipec Long Biên |
“Buôn có bạn, bán có phường”, Mipec Long Biên đã khéo “chọn bạn” để hợp tác như: Auchan; Galaxy Cinema; California Fitness; Golden Gate; Pico…Các thương hiệu lớn, uy tín này sẽ mang đến cho trung tâm thương mại một lượng khách hàng lớn, ổn định.Từ đó, các nhà bán lẻ nhỏtại MLB cũng được hưởng lợi từ nguồn khách hàng này. Với việc thu hút các thương hiệu lớn, có uy tín trong nhiều lĩnh vực, MLB cũng sẽ nhanh chóng đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm củamọi tầng lớp khách hàng.
Hiện nay, các nhà bán lẻ lớn như Auchan – siêu thị hàng đầu của Pháp, hệ thống siêu thị điện máy Pico, hệ thống rạp chiếu phim Galaxy Cinema, TT thể dục thẩm mỹ California Fitness,… đã chiếm 90% trong tổng số diện tích cho thuê tại MLB. Để đảm bảo cho các gian hàng luôn có lượng khách hàng ổn định, thường xuyên, Ban lãnh đạo Mipec Long Biên chủ động bố trí và kết hợp hài hòa các doanh nghiệp có thương hiệu trong MLB, không đểcác doanh nghiệp có cùng đối tượng khách hàng phải cạnh tranh trực tiếp với nhau.
Một điểm nhấn nữa của thương hiệu Mipec trong lĩnh vực bán lẻ là “dịch vụ tổng thể” từ mua sắm, ăn uống đến vui chơi, giải trí…Ban quản lý MLB đã phối hợp cùng các doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, khuyến mạiđồng bộ trong ngắn hạn, dài hạn, cả chiều sâu và chiều rộng,nhằm tạo sự lan tỏa, cộng hưởng với qui mô toàn TTTMđể thu hút khách hàng đến và quay lại với MLB.
Đối với việc quản lý vận hành, MLB thể hiện đẳng cấp và bài bản khi lựa chọn Keller Williams – nhà quản lý dịch vụ hàng đầu của Mỹ làm đơn vị tư vấn, quản lý, vận hành MLB.Với uy tín toàn cầu và kinh nghiệm thành công của hơn 10 dự án tại Việt Nam, Keller Williams cam kết mang dịch vụ chuyên nghiệp, đồng bộ choMLB. Đại diện đơn vị này cho biết đã xây dựng một chiến lược có tầm nhìn dài không chỉ cho khách thuê mà còn cho khách hàng mua sắm tại Mipec Long Biên.
Với những ưu điểm lợi thế đó, ông Paul Mason - Chủ tịch công ty Keller Williams - đơn vị tư vấn, quản lý, vận hành Trung tâm thương mại MLB tiết lộ: “MLB là một bổ sung thú vị, làm gia tăng thêm cơ hội lựa chọn của khách hàng mua sắm. Chúng tôi đã hoàn thiện việc xây dựng nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà song hành cùng các sự kiện, lễ hội với mục tiêu mang đến các trải nghiệm mua sắm thú vị, mới mẻ cho khách hàng trong suốt cả năm. Chúng tôi tin rằng người Hà Nội sẽ rất háo hức đón nhận các chương trình này. Thông tin được cập nhật liên tục trên website www.mipeclongbien.net trong thời gian tới”.
- MLB cung cấp chuỗi dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí đa dạng, giá cả hợp lý cùng phong cách phục vụ thân thiện.
- Wifi miễn phí tại tất cả các khu vực công cộng trong trung tâm thương mại là điều kiện lýtưởng để giới trẻ check-in, giải trí và thư giãn.
- Bãi đỗ xe: diện tích rộng hơn 20.000m2, thoáng, tiện lợi, không phải xuống hầm ngột ngạt.
- Hệ thống ghế nghỉ: thuận tiện, rộng rãi
- Hệ thống nhà vệ sinh: sạch sẽ, tiện lợi, dễ tìm
- Hệ thống an ninh: an toàn, hiện đại.
-
Ba kịch bản của ngành bất động sản Việt Nam khi Mỹ áp thuế 46% -
Thị trường "nóng" lên, đấu giá đất Hà Nội thu về 6.860 tỷ đồng trong quý I/2025 -
Nhà đầu tư cần thận trọng trước tin đồn và cơn sốt tâm lý -
K-Home New City nâng tầm tiêu chuẩn nhà ở xã hội tại Việt Nam -
Dự án biệt thự, nhà phố: Khó đủ đường, doanh nghiệp vẫn thích làm -
Mở rộng loại đất làm nhà ở thương mại: Gỡ “treo” cho 343 dự án tại TP.HCM -
Các huyện ven Hà Nội sẽ đấu giá ít nhất 255 lô đất trong tháng 4/2025
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/9
-
2 Giá vàng tăng hơn 60% từ đầu năm, Thủ tướng chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc
-
3 Hoàn thành 113 km cao tốc vành đai 4 vùng Thủ đô sau 30 tháng thi công
-
4 Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục tin tưởng, dốc 26,1 tỷ USD vào Việt Nam
-
5 Hà Nội mở bán nhà ở xã hội gần đường sắt Cát Linh - Hà Đông, giá chỉ 13,6 triệu đồng/m2
-
Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026
-
Hollyland ra mắt camera livestrea VenusLiv Air
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân