
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai
-
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
-
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới
![]() |
Kỳ Vietbuild TP.Hồ Chí Minh lần thứ nhất dự kiến thu hút 800 DN tham gia, với các tên tuổi lớn như Viglacera, Tôn Hoa Sen, Prime... |
Đây là triển lãm quy mô lớn nhất trong năm 2017 và cũng là lớn nhất từ trước tới nay đối với các kỳ triển lãm đã diễn ra tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ, do Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild tổ chức.
Triển lãm dự kiến thu hút hơn 2.500 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp tham gia. Trong đó, có hơn 230 doanh nghiệp liên doanh và hơn 170 doanh nghiệp, Tập đoàn quốc tế đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Anh, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đức, Hà Lan, Nga…
Nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam góp mặt tại kỳ triển lãm lần này như: Viglacera, Prime, Phúc Khang, An Cường, Tôn Hoa Sen, Secoin, Vicostone, Austdoor, SCG...
Các sản phẩm sẽ trưng bày tại Triển lãm như: Xây dựng – vật liệu xây dựng, trang trí nội thất – thiết bị vệ sinh, bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện về cửa, sơn trang trí, máy năng lượng mặt trời, phụ kiện xây dựng…
Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng trong nước và quốc tế, góp phần xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng và phát triển kinh tế.
Tại triển lãm lần này, các doanh nghiệp sẽ mang đến người tiêu dùng các sản phẩm mẫu mã mới, tính năng và chất lượng vượt trội, “công trình xanh” gắn với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
Trong chương trình triển lãm Vietbuild 2017, vào cuối tháng 9 năm nay, kỳ Vietbuild TP.Hồ Chí Minh lần thứ 2 với chủ đề: Triển lãm về Bất động sản – kiến trúc và trang trí nội thất, với quy mô khoảng 2.450 gian hàng của 800 doanh nghiệp từ 24 quốc gia tham dự.
Kỳ Vietbuild TP.Hồ Chí Minh lần thứ 3 với chủ đề Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2017 với chủ đề nhà ở - trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình diễn ra từ ngày 14 - 18/12 với quy mô khoảng 2450 gian hàng từ 12 quốc gia.
-
“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô -
Tăng tốc ban hành chính sách đất đai mới cho chính quyền hai cấp -
Quảng Ngãi gỡ vướng loạt thủ tục hành chính về đất đai -
[Ảnh] Khách sạn Radisson Blu Hạ Long Bay chính thức khai trương bên kỳ quan thế giới -
Hà Nội sắp có cuộc cạnh tranh suất mua nhà ở xã hội vượt kỷ lục -
Bộ Tài chính đang nghiên cứu hai phương án tính thuế chuyển nhượng bất động sản -
Thành phố Huế dự thảo cơ chế hỗ trợ các dự án nhà ở xã hội
-
Hindustan Zinc công bố lợi nhuận năm tài chính 2024 - 2025 tăng 33%
-
TUMI chính thức ra mắt bộ sưu tập 19 Degree Lite
-
CoCo Bubble Tea công bố khai trương các cửa hàng mới ở Đông Nam Á
-
Hisense ra mắt Hệ thống âm thanh rạp hát tại nhà HT SATURN
-
ChangAn Automobile công bố kế hoạch hành động chiến lược, phác thảo lộ trình toàn cầu mới
-
Pepsi® công bố các Đại sứ bóng đá nữ toàn cầu: Alexia Putellas, Caroline Graham Hansen, Farah Jefry và Lauren James