
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại
-
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng
-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm
![]() |
Kỳ Vietbuild TP.Hồ Chí Minh lần thứ nhất dự kiến thu hút 800 DN tham gia, với các tên tuổi lớn như Viglacera, Tôn Hoa Sen, Prime... |
Đây là triển lãm quy mô lớn nhất trong năm 2017 và cũng là lớn nhất từ trước tới nay đối với các kỳ triển lãm đã diễn ra tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ, do Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild tổ chức.
Triển lãm dự kiến thu hút hơn 2.500 gian hàng của hơn 800 doanh nghiệp tham gia. Trong đó, có hơn 230 doanh nghiệp liên doanh và hơn 170 doanh nghiệp, Tập đoàn quốc tế đến từ 27 quốc gia, vùng lãnh thổ như: Anh, Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Đức, Hà Lan, Nga…
Nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam góp mặt tại kỳ triển lãm lần này như: Viglacera, Prime, Phúc Khang, An Cường, Tôn Hoa Sen, Secoin, Vicostone, Austdoor, SCG...
Các sản phẩm sẽ trưng bày tại Triển lãm như: Xây dựng – vật liệu xây dựng, trang trí nội thất – thiết bị vệ sinh, bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện về cửa, sơn trang trí, máy năng lượng mặt trời, phụ kiện xây dựng…
Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 là điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng trong nước và quốc tế, góp phần xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng và phát triển kinh tế.
Tại triển lãm lần này, các doanh nghiệp sẽ mang đến người tiêu dùng các sản phẩm mẫu mã mới, tính năng và chất lượng vượt trội, “công trình xanh” gắn với phát triển bền vững và bảo vệ môi trường.
Trong chương trình triển lãm Vietbuild 2017, vào cuối tháng 9 năm nay, kỳ Vietbuild TP.Hồ Chí Minh lần thứ 2 với chủ đề: Triển lãm về Bất động sản – kiến trúc và trang trí nội thất, với quy mô khoảng 2.450 gian hàng của 800 doanh nghiệp từ 24 quốc gia tham dự.
Kỳ Vietbuild TP.Hồ Chí Minh lần thứ 3 với chủ đề Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2017 với chủ đề nhà ở - trang trí nội ngoại thất và đồ dùng gia đình diễn ra từ ngày 14 - 18/12 với quy mô khoảng 2450 gian hàng từ 12 quốc gia.
-
Đề xuất sửa đổi cơ chế, chính sách khi xác định giá đất -
Hà Nội mở bán 115 căn nhà ở xã hội, giá chỉ từ 12,2 triệu đồng/m2 -
Loạt dự án du lịch chậm tiến độ đang tái khởi động -
Động thái mới tại dự án khu nghỉ dưỡng và siêu thuyền cao cấp tại Bình Định -
Giá bất động sản Vũng Tàu “nhảy nhót” -
Hà Nội: Chung cư mới toàn hàng cao cấp, nội thành không còn căn 60 triệu đồng/m2 -
Doanh nghiệp địa ốc phía Nam trở lại “đường đua”
-
1 Lạm phát vẫn đang được kiểm soát tốt, CPI bình quân 6 tháng chỉ tăng 3,27%
-
2 80,8% doanh nghiệp chọn tin tưởng và kỳ vọng vào quý III/2025
-
3 Khởi công Dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú vốn 8.407,8 tỷ đồng vào ngày 19/8/2025
-
4 Chính thức: GDP 6 tháng tăng trưởng 7,52%, bám sát kịch bản kinh tế 2025
-
5 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới