VinCity Ocean Park: Trả góp 35 năm, 3.500 căn hộ đã có chủ
Như Loan - 06/11/2018 13:39
 
Cuối tuần qua, tại Trung tâm Giao dịch Bất động sản Times City, Vingroup lần đầu mở cửa căn hộ mẫu VinCity Ocean Park đón khách tham quan.

Từ khi chính thức công bố chính sách bán hàng, chỉ cần 10% đã có thể sở hữu căn hộ và ký hợp đồng mua bán, VinCity Ocean Park đã trở thành thỏi nam châm hút khách hàng và nhà đầu tư với hấp lực cực lớn.

Trong 2 ngày mở cửa đầu tiên, Trung tâm giao dịch Bất động sản Times City nơi chủ đầu tư Vingroup chính thức tiếp đón khách hàng mua VinCity Ocean Park đã đón tới 5.000 khách. Đủ mọi lứa tuổi, cả khách hàng mua để ở và khách mua đầu tư.

Theo Vingroup, sự kiện khai trương căn hộ mẫu VinCity Ocean Park chính thức bắt đầu từ 14h30, nhưng từ trước khi Chương trình bắt đầu hơn 1 tiếng, khách hàng đã có mặt từ rất sớm, “check-in” chờ đến khi căn hộ mẫu mở cửa để vào tham quan, tìm hiểu.

Dòng người xếp hàng chờ đợi để có cơ hội tham quan căn hộ mẫu của VinCity Ocean Park
Dòng người xếp hàng chờ đợi để có cơ hội tham quan căn hộ mẫu của VinCity Ocean Park

Theo đó, Vingroup mở cửa 5 căn hộ mẫu với các loại diện tích: căn hộ studio diện tích 28m2 với đủ không gian chức năng, dành riêng cho những bạn trẻ độc thân; căn hộ 1 cộng 1 rộng hơn 43m2 dành cho các vợ chồng trẻ; căn hộ 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ cộng 1 và 3 phòng ngủ diện tích từ trên 60m2 đến hơn 70m2 dành cho các gia đình đông thành viên. Các căn “cộng 1” là các căn có thêm 1 không gian thông minh, linh hoạt, để các chủ nhân tương lai thoải mái tận dụng theo nhu cầu gia đình. Có thể kê thành góc làm việc, góc học tập hay bố trí một giường ngủ gọn nhẹ khi có thêm nhu cầu sử dụng.

Bà Trần Thị Minh Đức, Giám đốc Kinh doanh, Công ty cổ phần Vinhomes chia sẻ: “VinCity Ocean Park mới ra mắt những đã nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ thị trường. Không chỉ gây ấn tượng với mô hình quy hoạch Singapore và hơn thế nữa, VinCity Ocean Park còn được đánh giá cao bởi giải pháp tài chính”.

Theo bà Đức, khách hàng được sở hữu căn hộ của riêng mình khi chỉ đóng có 10% giá trị căn hộ. Tương đương với khoảng từ 80 triệu đồng. 20% giá trị căn hộ tiếp theo được đóng trong vòng 6 tháng. Sau phần vốn tự có này, khách hàng được vay đến 70% giá trị căn hộ trong vòng 35 năm. Tính ra, mỗi tháng chỉ cần trả từ 3,9 triệu đồng.

Những thông tin này khi được phổ biến tới khách hàng và thị trường ngay lập tức đã làm nên hiện tượng “đổ xô” đi tìm hiểu VinCity Ocean Park.

Nhiều khách hàng dành lời khen cho thiết kế không gian thông minh và linh hoạt của các căn hộ VinCity Ocean Park
Nhiều khách hàng dành lời khen cho thiết kế không gian thông minh và linh hoạt của các căn hộ VinCity Ocean Park

Có mặt tại sự kiện, anh Dương Hiệp (39 tuổi) chia sẻ: “Tôi không thể tin được là chỉ cần có trong túi hơn trăm triệu đã mua được nhà của Vin. Giờ được mắt thấy - tai nghe - tay sờ rồi tôi mới tin ngay từ hôm nay tôi đã có 1 cái nhà, chứ không cần tích góp thêm vài năm nữa”. Gia đình anh Hiệp quan tâm căn hộ 2 phòng ngủ cộng 1 đủ diện tích và công năng cần thiết cho cả gia đình có 2 vợ chồng và 2 con nhỏ cùng sinh sống, trong khi mức giá hơn 1 tỷ là vô cùng hợp lý.

“Điều quan trọng là mua căn hộ tôi được tận hưởng tiện ích cả dự án luôn. Khu VinCity Ocean Park tại Gia Lâm có nhiều tiện ích nhưng chúng tôi thích nhất là Đại học VinUni, sau này cho các cháu du học tại chỗ”, anh Hiệp cho biết.

Bác Phương Lan (62 tuổi) đi cùng con trai để chọn mua cho anh 1 căn hộ khi lập gia đình cho biết: “Tôi cho thêm cháu là đủ tiền đặt cọc. Mỗi tháng họ (Techcombank và Vingroup) cho trả góp từ 3,9 triệu. Cháu có lương tháng ổn định, kha khá, là có thể tự lo cho mình. Khi nào lập gia đình là đã có nhà. Lúc đó vợ chồng bảo ban nhau trả nợ”.

Chủ đầu tư bố trí cứ mỗi lượt tham quan có 60 khách hàng. Lần lượt khách hàng ra vào khu vực căn hộ mẫu khiến không khí buổi chiều không lúc nào ngớt nhiệt. Ở khu vực làm thủ tục, khách hàng cũng nườm nượp, “tất tả” chọn căn hộ và tiến hành đặt cọc.

Theo chủ đầu tư 3.500 căn hộ đầu tiên thuộc VinCity Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) đã được bán ra.

Đại đô thị VinCity Ocean Park có tổng diện tích 420ha, cách Đại học Nông nghiệp 2km và trung tâm thành phố khoảng 15-20 phút chạy xe. Mật độ xây dựng tại dự án chỉ gần 19%, với 117ha công viên cây xanh và mặt nước, trong đó có biển hồ nước mặn rộng 6,1ha.

Dự án còn sở hữu tổ hợp dịch vụ tiện ích đủ đầy, bao gồm trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và các đại tiện ích điểm nhấn. Tiêu biểu có công viên thể thao có hơn 700 máy tập ở khắp đô thị, 6 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng, hàng chục công viên dưỡng sinh cho người cao tuổi, hơn 60 sân chơi trẻ em quy mô lớn, hơn 150 sân tập thể thao các loại...

Đối diện với đại đô thị sẽ là công viên vui chơi giải trí Vinpearl Land quy mô hơn 80ha với tổng mức đầu tư dự kiến là 1,5 tỷ USD và công viên công cộng thành phố rộng 210ha, mang đến tầm nhìn cảnh quan khoáng đạt và "lá phổi xanh" cho toàn khu vực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản