Vingroup bắt tay với “người khổng lồ” Keller Williams của Mỹ
 
“Người khổng lồ” về dịch vụ bất động sản của Mỹ - Keller Williams – lần đầu tiên sẽ ra mắt tại Việt Nam trong sự kiện gặp gỡ khách hàng được tổ chức tại Royal City vào ngày 20/4 tới.
Keller William sẽ đồng hành cùng Vingroup trong lĩnh vực cho thuê văn phòng và thương mại
Keller William sẽ đồng hành cùng Vingroup trong lĩnh vực cho thuê văn phòng và thương mại

Đây cũng là bước hợp tác chiến lược đầu tiên giữa thương hiệu hàng đầu thế giới về dịch vụ bất động sản với Vincom Office, thuộc Tập đoàn Vingroup.

Vincom Office là đơn vị quản lý và điều hành hệ thống văn phòng cho thuê tại các dự án bất động sản của Tập đoàn Vingroup, trong đó có 2 dự án lớn tại Hà Nội là Times City và Royal City.

Tại Royal City, với diện tích sàn cho thuê là gần 24.000 m2, khu văn phòng được bố trí tại tầng 2 các khối nhà từ R1 đến R5 và tầng 2, tầng 2A, tầng 2B khối nhà R6. Nội thất và tiện ích khu văn phòng đánh giá là trang bị thông minh, hiện đại với hệ thống thang máy, tháng cuốn tiện lợi, bãi giữ xe ngầm lớn nhất Việt Nam thông minh cùng hệ thống điều hòa, chiếu sáng và phòng cháy chữa cháy và an ninh đạt tiêu chuẩn quốc tế…

Keller Williams được thành lập năm 1983 tại Austin - Texas (Mỹ). Từ khi thành lập đến nay, Keller Williams đã trở thành công ty dịch vụ bất động sản đứng đầu thế giới về số lượng đại lý với trên 112.000 đại lý môi giới bất động sản, trên 700 văn phòng giao dịch tại khắp các châu lục. Năm 2014, số lượng giao dịch của Keller Williams tăng 16%, đạt 700.000 giao dịch, với tổng giá trị tăng 17% đạt 185 tỷ USD, doanh thu phí tăng 16% đạt 5 tỷ USD.

Sau hơn 1 năm nghiên cứu, tìm hiểu thị trường Việt Nam, Keller William sẽ đặt dấu ấn đầu tiên trên thị trường với việc đạt được thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Vingroup - nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Keller William sẽ đồng hành cùng Vingroup trong lĩnh vực cho thuê văn phòng và thương mại tại mọi dự án bất động sản mà Tập đoàn Vingroup triển khai.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản