Vinhomes Grand Park làm “dậy sóng” thị trường bất động sản Tây Nam Bộ
Như Loan - 08/08/2022 10:47
 
Sáng 7/8, tại TP. Cần Thơ, Vinhomes tổ chức sự kiện mở bán các dự án thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park với những thông tin đắt giá, thu hút đông đảo khách mua, nhà đầu tư.

Vài năm trở lại đây, người dân Cần Thơ và các tỉnh Tây Nam Bộ có xu hướng tìm kiếm căn nhà thứ hai, thứ ba tại TP.HCM – nơi có tiềm năng phát triển và sinh lời mạnh mẽ. Đặc biệt, với việc triển khai dự án đường vành đai 3, khoảng cách giữa các tỉnh Tây Nam Bộ và TP.HCM ngày càng được rút ngắn.

Do đó, thông tin về việc đại đô thị Vinhomes Grand Park được giới thiệu tới thị trường Cần Thơ đã lập tức thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư tại đây.

Hoạt động roadshow dự án Vinhomes Grand Park diễn ra trên đường phố thu hút đông đảo sự chú ý của người dân Tây Nam Bộ

Tham dự sự kiện mở bán, ông Đặng Văn Sáu (TP. Cần Thơ) cho hay: “Tôi được biết đường Vành đai 3 chạy qua Vinhomes Grand Park nên cũng mong muốn mua căn nhà, có chỗ cho con cái học hành, mai mốt về già có chốn nghỉ ngơi, đi lại thuận tiện”.

Giống như ông Sáu, đa số các nhà đầu tư đều nhìn nhận, đường Vành đai hoàn thành năm 2026 sẽ tăng kết nối mạnh mẽ đô thị vệ tinh như Vinhomes Grand Park với các tỉnh, giúp lưu thông giữa Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ dễ dàng, thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, người mua nhà và nhà đầu tư Tây Nam Bộ rất quan tâm tới uy tín chủ đầu tư cũng như quy mô, chất lượng sống tại đại đô thị. “TP.HCM có hàng ngàn dự án, mình không rành nên tìm mua căn nhà tốt, sinh sống lâu dài cũng không phải dễ. Do vậy, chọn chủ đầu tư uy tín là điều đầu tiên, sau đó mới tính tới đi lại, học hành rồi tiện ích” -  ông Trần Bảy, một khách hàng từ An Giang đến sự kiện chia sẻ. 

Đông đảo các khách hàng quan tâm đến các dự án thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park

Có mặt tại Cần Thơ từ sớm để tham dự sự kiện mở bán các dự án tại khu đô thị đáng sống bậc nhất TP.HCM, nhà đầu tư Đỗ Ngọc Tâm (TP. Vĩnh Long) cho rằng, Vinhomes Grand Park mang đến hệ sinh thái sống hoàn toàn khác biệt, theo xu hướng của thế giới hiện nay. Bên cạnh chất lượng sống vượt trội, đầy đủ bên trong căn hộ, đại đô thị này còn kiến tạo những giá trị nghỉ dưỡng, tận hưởng đột phá. “Với quy mô 271 ha, lại toạ lạc tại TP. Thủ Đức đang tăng tốc mạnh mẽ, đây là đại dự án hiếm có trên thị trường bất động sản hiện tại” – ông Tâm nói.

Nhà đầu tư đón cơ hội trước khi bất động sản tăng giá

Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam cho rằng, bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư hàng đầu được ưa chuộng, bởi trong đầu tư, an toàn vốn là chỉ tiêu tối thượng. Bên cạnh đó, sự khan hiếm nguồn cung sẽ tác động mạnh đến thị trường do nhu cầu của người mua vẫn rất lớn.

Do đó, nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn nhận định đây là thời điểm vàng để đổ vốn vào bất động sản, đặc biệt là các dự án có hạ tầng hoàn thiện, đầy đủ tiện ích như Vinhomes Grand Park.

Điều đó lý giải sức mua “khủng” tại các dự án tiềm năng trong Vinhomes Grand Park, khiến giỏ hàng thường hết nhanh chóng. Không chỉ tại Tây Nam Bộ, các nhà đầu tư phía Bắc, miền Trung cũng tới đây tìm cơ hội trước khi thị trường thiết lập mặt bằng giá mới.

Với tất cả những lợi thế đó, Vinhomes Grand Park không chỉ là đại đô thị đáng sống, đẳng cấp bậc nhất thị trường hiện nay mà còn là nơi đầu tư an toàn, chắc chắn, dài hạn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản