
-
Nghiên cứu mở rộng thí điểm miễn phép xây dựng; Hà Nội sắp mở bán nhà ở xã hội giá 20,6 triệu đồng/m2
-
Hà Nội sắp mở bán nhà ở xã hội tại Đông Anh, giá chỉ 20,6 triệu đồng/m2
-
Hà Nội: 192 dự án không đủ điều kiện để thí điểm mở rộng loại đất làm nhà thương mại
-
Nhà ở xã hội - “chiến trường” cạnh tranh của tư nhân -
Bỏ giá đất cụ thể có thể làm giảm thu ngân sách, dễ phát sinh khiếu nại khi thu hồi đất -
TP.HCM quyết liệt yêu cầu chủ dự án nhà ở thương mại làm nhà ở xã hội -
Bộ Xây dựng sẽ nâng cấp hệ thống thông tin thị trường bất động sản ngay trong năm 2025
Gần 120 đại lý chính thức của Vinhomes sẽ trực tiếp tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản, mang tới hàng nghìn cơ hội việc làm cho các bạn trẻ.
Đối tượng tuyển dụng là các bạn sinh viên sắp ra trường, những lao động trẻ có nhu cầu thay đổi công việc, tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp mới và những nhân viên kinh doanh đang làm nghề môi giới bất động sản muốn phân phối sản phẩm của chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam.
Tất cả sẽ được tư vấn, định hướng nghề nghiệp và được cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm của chủ đầu tư Vinhomes. Song song với các hoạt động tuyển dụng tại gian hàng, đại diện đại lý sẽ chia sẻ về kinh nghiệm và bí quyết thành công từ các sản phẩm bất động sản của Vinhomes tại 2 talkshow "The Legacy Builder - Người xây huyền thoại" lúc 10h sáng ngày 17/4 và "We build our dream - Biến giấc mơ thành hiện thực" lúc 10h sáng ngày 18/4/2021.
![]() |
Đặc biệt, chủ đầu tư Vinhomes cũng sẽ thông tin về những bước đi mới của Công ty trong giai đoạn tiếp theo tại Đại hội tuyển dụng 2021.
Với những tiêu chí xét tuyển minh bạch, rõ ràng, các cá nhân khi vượt qua vòng tuyển dụng của các đại lý sẽ chính thức tham gia vào hệ thống đại lý phân phối các sản phẩm của Vinhomes, rút ngắn khoảng thời gian đạt được thành công.
Cụ thể, các chuyên viên kinh doanh mới sẽ được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, được cung cấp đầy đủ kiến thức - kỹ năng nghiệp vụ và được đào tạo bài bản cách làm marketing, truyền thông. Đây cũng chính là điểm khác biệt lớn mang lại hiệu quả về doanh số cho đội ngũ kinh doanh phân phối các sản phẩm Vinhomes.
Với 3 lợi thế vàng: “Uy tín chủ đầu tư bất động sản số 1 Việt Nam - Giỏ hàng bất động sản lớn và đa dạng - Chính sách ưu đãi và đồng hành có 1 - 0 - 2”, các chuyên viên kinh doanh bất động sản sẽ có cơ hội phát triển nghề nghiệp vững chắc và “đổi đời” khi tham gia hệ thống đại lý đồng hành cùng thương hiệu Vinhomes.
Trước đó, năm 2018, tại sự kiện tuyển dụng “Một bước chạm ước mơ” với sự tham gia của hơn 10.000 người tại TP.HCM, Vinhomes đã giúp các đại lý tuyển dụng được hàng nghìn chuyên viên môi giới. Trong 3 năm qua, đội ngũ kinh doanh đã đồng hành cùng Vinhomes tạo nên những kỷ lục trên thị trường bất động sản: 10.000 căn hộ The Rainbow – Vinhomes Grand Park được bán hết chỉ vỏn vẹn trong 17 ngày vào tháng 6/2019; toàn bộ phân khu The Manhattan được bán hết trong vòng 8 ngày trong tháng 5/2020. Mới đây nhất là 2.400 căn hộ được đăng ký mua trong vòng 3 ngày vào tháng 7/2020.
Trong năm 2021, Vinhomes tiếp tục giới thiệu đến thị trường các sản phẩm mới tại 3 đại đô thị gồm: Thành phố thông minh đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City, Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park tại Hà Nội và Thành phố thông minh công viên Vinhomes Grand tại TP.HCM.
Với định hướng phát triển mạnh mẽ mô hình kinh doanh O2O nhằm số hóa hoạt động bán hàng và ứng dụng công nghệ để nâng tầm trải nghiệm khách hàng, Vinhomes quyết định mở rộng việc áp dụng mô hình kinh doanh O2O (Online to Offline) tới các đại lý bán hàng trên toàn quốc bao gồm cả các đại lý truyền thống. Đại hội Tuyển dụng 2021 “Thắp sáng chân trời - Đổi đời cùng Vinhomes” được tổ chức cũng không nằm ngoài mục tiêu tăng cường đội ngũ bán hàng tinh nhuệ cho các đại lý phân phối chính thức Vinhomes.
Không chỉ mang lại hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn, Đại hội tuyển dụng 2021 “Thắp sáng chân trời - Đổi đời cùng Vinhomes” sẽ là dấu ấn mới tái khởi động của Vinhomes giai đoạn hậu Covid-19 và khẳng định vị trí tiên phong dẫn dắt của nhà phát triển bất động sản số 1 Việt Nam.
-
Heritage Collection: Biểu tượng sống mới của tầng cao tại Nghệ An -
Tokyu Retreat - Kênh đầu tư an toàn bất chấp khủng hoảng -
TT AVIO: Cơ hội sở hữu nhà giá tốt cùng "đàm phán thanh toán" độc nhất tại thị trường khu Đông TP.HCM -
Bất động sản hàng hiệu là gì mà được giới thượng lưu toàn cầu săn đón? -
“Chạy nước rút” với giỏ hàng cuối cùng tại Vinhomes Ocean Park 1 -
Căn hộ hàng hiệu siêu V.I.P của Sunshine Group tại phía Đông Hà Nội sẽ lên sóng phiên livestream 15/8 -
Đà Nẵng thông qua Đồ án Khu du lịch dọc tuyến Quốc lộ 14G rộng 339 ha
-
1 Hé lộ nhà thầu tham gia mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành vốn 14.945 tỷ đồng
-
2 Việt Nam sắp đón đoàn doanh nghiệp hùng hậu từ Trung Quốc
-
3 Bộ Tài chính: Khẩn trương đề xuất chính sách gỡ vướng công tác tài chính cho xã, phường
-
4 Việt Nam - điểm đến chiến lược giữa làn sóng thuế quan
-
5 Sắp khánh thành, khởi công 250 dự án chiến lược, dự kiến đóng góp 18% GDP năm 2025
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
Hội nghị thượng đỉnh Hệ sinh thái AI Huawei Cloud Khu vực APAC 2025 đặt mục tiêu tham vọng
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”