-
Dự án bất động sản và nhà ở sẽ gắn mã số định danh -
Lộ trình triển khai hệ thống thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản -
Nhà ở xã hội CT3 Kim Chung dự kiến mỗi ngày nhận 50 hồ sơ, bắt đầu thu từ ngày 17/11 -
Hạ tầng mở đường, bất động sản Đông Bắc TP.HCM vào chu kỳ mới -
Vành đai 3 sắp thông xe, A&K Tower thành “toạ độ vàng” cửa ngõ khu Đông TP.HCM -
Cần giải pháp căn cơ để giải cơn khát nhà ở vừa túi tiền -
Hà Nội: Người dân xếp hàng nộp hồ sơ nhà ở xã hội từ 2 giờ sáng
Sau 2 năm triển khai liên tiếp, tổng cộng có 15 khách sạn, khu nghỉ dưỡng do hai thương hiệu nổi tiếng cùng nâng cấp và phát triển, mang đến những dấu ấn tăng trưởng đột phá ban đầu cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Tiếp nối năm 2022, Vinpearl tiếp tục cùng Marriott International hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng với tổng số gần 2.500 phòng, toạ lạc tại Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng và Bắc Ninh.
Sau khi nâng cấp và phát triển, các điểm đến lưu trú của Vinpearl sẽ chính thức gia nhập chuỗi thương hiệu khách sạn cao cấp của Marriott International. Đồng thời, Vinpearl chính thức trở thành đối tác lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 15 khách sạn, công suất gần 5.000 phòng.
![]() |
Theo kế hoạch, trong năm nay sẽ có 3 khách sạn được triển khai hợp tác quản lý bao gồm: Nha Trang Marriott Resort & Spa (Vinpearl Golflink Nha Trang và Vinpearl Sealink Nha Trang), Renaissance Hội An Resort & Spa (Vinpearl Resort & Spa Hội An), Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas (Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng).
Trong đó, Nha Trang Marriott Resort & Spa cũng sẽ trở thành khách sạn lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 829 phòng sang trọng, tiện nghi.
Bên cạnh đó, 4 khách sạn mới với hơn 1.200 phòng theo kế hoạch sẽ ra mắt từ 2026 - 2028. Trong đó, Bắc Ninh Marriott Hotel dự kiến khai trương vào 2026, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu Marriott International tại “quê hương quan họ”. Các thương hiệu đẳng cấp 5 sao khác của chuỗi Marriott dự kiến sẽ hiện diện khắp các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.
Việc liên tục triển khai hợp tác với Marriott International chứng tỏ định hướng đúng đắn của Vinpearl trong chiến lược nâng tầm đẳng cấp và quốc tế hóa thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng. Sự kết hợp độc đáo này hứa hẹn tạo ra những giá trị cộng hưởng đặc biệt, vừa gia tăng tiềm năng thu hút khách du lịch quốc tế nhờ dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott, vừa mang đến cho du khách năm châu cơ hội tận hưởng hệ sinh thái “tất cả trong một”, hoà quyện với những nét chấm phá bản địa độc đáo đến từ thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam tại 17 tỉnh thành với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự.
Phát biểu về công bố hợp tác với hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết: “Việc ký kết hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự hợp tác của chúng tôi với Vinpearl. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường mối quan hệ đối tác của hai bên.Với chuỗi các khách sạn mới toạ lạc tại các trung tâm du lịch quan trọng như Đà Nẵng và Nha Trang, khu nghỉ dưỡng tại phố cổ Hội An nổi tiếng và khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Bắc Ninh, chúng tôi có vị thế thuận lợi để đáp ứng nhu cầu về khách sạn đa dạng, tại nhiều điểm đến hấp dẫn trải dài khắp Việt Nam”.
Ông Juergen Doerr, Tổng Giám đốc Vinpearl chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác và phát huy mối quan hệ đối tác chiến lược với Marriott trên khắp Việt Nam. Các giá trị tiên phong mà hai bên đang xây dựng, triển khai rất tương xứng với nhau, đồng thời, tiềm lực và quy mô toàn cầu của thương hiệu Marriott sở hữu cũng là một nền tảng tuyệt vời để nâng cao nhận thức quốc tế đối với một số điểm đến quan trọng của Vinpearl trên khắp Việt Nam”.
![]() |
Việc không ngừng mở rộng hợp tác chiến lược giữa Vinpearl và Marriott International được kỳ vọng tiên phong đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của du khách toàn cầu tại Việt Nam, mang tới “hệ sinh thái dịch vụ trọn gói” đa dạng trải nghiệm và có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Đây sẽ là một trong những nỗ lực then chốt, góp phần tạo đà phục hồi - phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch trong thời gian tới.
-
Doanh nghiệp bất động sản trở lại M&A sau thời gian “ngủ đông” -
Phát Đạt tăng tốc ổn định, ưu tiên củng cố nền tảng cho chu kỳ tăng trưởng mới -
Nhà ở xã hội chưa xong móng đã rầm rộ rao bán -
Thủ tướng chỉ đạo các giải pháp nhằm giảm giá nhà; Đề xuất phát triển nhà ở thương mại giá phù hợp -
TT AVIO: “Toạ độ vàng” cửa ngõ khu Đông TP.HCM, dẫn sóng đầu tư cuối năm -
Thủ tướng: Không có tỉnh nào không có nhu cầu về nhà ở xã hội -
“Đốt đuốc” tìm căn hộ cao cấp có giá 1,5 tỷ đồng tại TP.HCM
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/10 -
2
Đầu tư dự án tuyến tàu điện gần 9.000 tỷ đồng tại Phú Quốc -
3
Chính thức giao nhà đầu tư nghiên cứu mở rộng cao tốc huyết mạch cửa ngõ Thủ đô -
4
Vàng chợ đen loạn giá, nhà vàng mặc sức thao túng -
5
Nhiều sở, ngành của TP.HCM đồng thuận với đề xuất làm đường vượt biển Cần Giờ
-
Tận cùng bi kịch của lừa đảo đầu tư tiền ảo Paynet Coin - Bài 2: Những cuộc “giải cứu” bất thành trong cơn mê làm giàu ảo -
Lâm Đồng rà soát lại toàn bộ hiện trạng nhà kính
-
Bộ luật Hình sự (sửa đổi): Trình Quốc hội xem xét cho ý kiến trong tháng 3/2027 -
Gia Lai: Chưa được mở bán dự án nhà phố vẫn rầm rộ quảng cáo, nhận đặt cọc
-
DFSK kỷ niệm 20 năm mở rộng toàn cầu với mẫu E5 PLUS -
SeABank thông báo mời thầu -
Cargill kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, khẳng định cam kết tiếp tục đầu tư lâu dài -
Cuộc thi “Go Healthy with Taiwan 2025” công bố 21 đội ngũ lọt vào vòng Bán kết -
C.P. Việt Nam chung tay hướng về đồng bào vùng lũ -
TCC Group và SABECO chung tay hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Bualoi và Matmo


