
-
Thời cơ chín muồi để thị trường bất động sản bứt tốc
-
"Tọa độ vàng" thu hút nhà đầu tư bất động sản Hà Nội
-
Đà Nẵng thu từ nhà, đất tăng mạnh hơn 71%, đạt hơn 4.900 tỷ đồng
-
Hà Nội mở bán nhà ở xã hội gần đường sắt Cát Linh - Hà Đông, giá chỉ 13,6 triệu đồng/m2 -
Phát Đạt chuyển nhượng công ty con tại Gia Lai cho Công ty Đầu tư Quy Nhơn 68 -
Đà Nẵng đấu giá cùng lúc 2 khu “đất vàng”, tổng diện tích hơn 15.000 m2 -
Gia Lai tìm chủ đầu tư Dự án Nhà ở xã hội Long Vân 1 gần 1.300 căn
Sau 2 năm triển khai liên tiếp, tổng cộng có 15 khách sạn, khu nghỉ dưỡng do hai thương hiệu nổi tiếng cùng nâng cấp và phát triển, mang đến những dấu ấn tăng trưởng đột phá ban đầu cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Tiếp nối năm 2022, Vinpearl tiếp tục cùng Marriott International hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng với tổng số gần 2.500 phòng, toạ lạc tại Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng và Bắc Ninh.
Sau khi nâng cấp và phát triển, các điểm đến lưu trú của Vinpearl sẽ chính thức gia nhập chuỗi thương hiệu khách sạn cao cấp của Marriott International. Đồng thời, Vinpearl chính thức trở thành đối tác lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 15 khách sạn, công suất gần 5.000 phòng.
![]() |
Theo kế hoạch, trong năm nay sẽ có 3 khách sạn được triển khai hợp tác quản lý bao gồm: Nha Trang Marriott Resort & Spa (Vinpearl Golflink Nha Trang và Vinpearl Sealink Nha Trang), Renaissance Hội An Resort & Spa (Vinpearl Resort & Spa Hội An), Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas (Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng).
Trong đó, Nha Trang Marriott Resort & Spa cũng sẽ trở thành khách sạn lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 829 phòng sang trọng, tiện nghi.
Bên cạnh đó, 4 khách sạn mới với hơn 1.200 phòng theo kế hoạch sẽ ra mắt từ 2026 - 2028. Trong đó, Bắc Ninh Marriott Hotel dự kiến khai trương vào 2026, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu Marriott International tại “quê hương quan họ”. Các thương hiệu đẳng cấp 5 sao khác của chuỗi Marriott dự kiến sẽ hiện diện khắp các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.
Việc liên tục triển khai hợp tác với Marriott International chứng tỏ định hướng đúng đắn của Vinpearl trong chiến lược nâng tầm đẳng cấp và quốc tế hóa thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng. Sự kết hợp độc đáo này hứa hẹn tạo ra những giá trị cộng hưởng đặc biệt, vừa gia tăng tiềm năng thu hút khách du lịch quốc tế nhờ dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott, vừa mang đến cho du khách năm châu cơ hội tận hưởng hệ sinh thái “tất cả trong một”, hoà quyện với những nét chấm phá bản địa độc đáo đến từ thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam tại 17 tỉnh thành với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự.
Phát biểu về công bố hợp tác với hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết: “Việc ký kết hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự hợp tác của chúng tôi với Vinpearl. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường mối quan hệ đối tác của hai bên.Với chuỗi các khách sạn mới toạ lạc tại các trung tâm du lịch quan trọng như Đà Nẵng và Nha Trang, khu nghỉ dưỡng tại phố cổ Hội An nổi tiếng và khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Bắc Ninh, chúng tôi có vị thế thuận lợi để đáp ứng nhu cầu về khách sạn đa dạng, tại nhiều điểm đến hấp dẫn trải dài khắp Việt Nam”.
Ông Juergen Doerr, Tổng Giám đốc Vinpearl chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác và phát huy mối quan hệ đối tác chiến lược với Marriott trên khắp Việt Nam. Các giá trị tiên phong mà hai bên đang xây dựng, triển khai rất tương xứng với nhau, đồng thời, tiềm lực và quy mô toàn cầu của thương hiệu Marriott sở hữu cũng là một nền tảng tuyệt vời để nâng cao nhận thức quốc tế đối với một số điểm đến quan trọng của Vinpearl trên khắp Việt Nam”.
![]() |
Việc không ngừng mở rộng hợp tác chiến lược giữa Vinpearl và Marriott International được kỳ vọng tiên phong đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của du khách toàn cầu tại Việt Nam, mang tới “hệ sinh thái dịch vụ trọn gói” đa dạng trải nghiệm và có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Đây sẽ là một trong những nỗ lực then chốt, góp phần tạo đà phục hồi - phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch trong thời gian tới.
-
Ba kịch bản của ngành bất động sản Việt Nam khi Mỹ áp thuế 46% -
Thị trường "nóng" lên, đấu giá đất Hà Nội thu về 6.860 tỷ đồng trong quý I/2025 -
Nhà đầu tư cần thận trọng trước tin đồn và cơn sốt tâm lý -
K-Home New City nâng tầm tiêu chuẩn nhà ở xã hội tại Việt Nam -
Dự án biệt thự, nhà phố: Khó đủ đường, doanh nghiệp vẫn thích làm -
Mở rộng loại đất làm nhà ở thương mại: Gỡ “treo” cho 343 dự án tại TP.HCM -
Các huyện ven Hà Nội sẽ đấu giá ít nhất 255 lô đất trong tháng 4/2025
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 7/9
-
2 Giá vàng tăng hơn 60% từ đầu năm, Thủ tướng chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc
-
3 Hoàn thành 113 km cao tốc vành đai 4 vùng Thủ đô sau 30 tháng thi công
-
4 Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục tin tưởng, dốc 26,1 tỷ USD vào Việt Nam
-
5 Hà Nội mở bán nhà ở xã hội gần đường sắt Cát Linh - Hà Đông, giá chỉ 13,6 triệu đồng/m2
-
Lễ kỷ niệm 80 năm truyền thống ngành Giáo dục và khai giảng năm học 2025 - 2026
-
Hollyland ra mắt camera livestrea VenusLiv Air
-
Casio ra mắt bộ sưu tập G-SHOCK G-STEEL GBM-2100 trong chiến dịch “Tough Like You”
-
VPBank hợp tác với Tập đoàn Ping An xây dựng hệ thống ngân hàng lõi
-
Japfa đồng hành cùng 500 học sinh đến trường
-
VPBank CommCredit kiến tạo nền tảng vững chắc cho cộng đồng kinh doanh tư nhân