
-
Gia Lai tìm hướng tháo gỡ cho dự án của Tập đoàn FLC hơn 760 tỷ đồng
-
Miễn phép xây dựng - cơ hội cho thị trường nhà ở giá rẻ
-
Các “ông lớn” địa ốc nộp hàng chục nghìn tỷ tiền sử dụng đất; Giá 1 m2 chung cư bằng tiền lương cả năm
-
Thêm nhiều doanh nghiệp tham gia thị trường bất động sản TP.HCM -
Đã có 18/34 địa phương hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát -
Giá 1 m2 chung cư bằng tiền lương đi làm cả năm -
Theo chân dòng tiền chảy về “vùng đất mới”
Sau 2 năm triển khai liên tiếp, tổng cộng có 15 khách sạn, khu nghỉ dưỡng do hai thương hiệu nổi tiếng cùng nâng cấp và phát triển, mang đến những dấu ấn tăng trưởng đột phá ban đầu cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Tiếp nối năm 2022, Vinpearl tiếp tục cùng Marriott International hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng với tổng số gần 2.500 phòng, toạ lạc tại Nha Trang, Hội An, Đà Nẵng và Bắc Ninh.
Sau khi nâng cấp và phát triển, các điểm đến lưu trú của Vinpearl sẽ chính thức gia nhập chuỗi thương hiệu khách sạn cao cấp của Marriott International. Đồng thời, Vinpearl chính thức trở thành đối tác lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 15 khách sạn, công suất gần 5.000 phòng.
![]() |
Theo kế hoạch, trong năm nay sẽ có 3 khách sạn được triển khai hợp tác quản lý bao gồm: Nha Trang Marriott Resort & Spa (Vinpearl Golflink Nha Trang và Vinpearl Sealink Nha Trang), Renaissance Hội An Resort & Spa (Vinpearl Resort & Spa Hội An), Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas (Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng).
Trong đó, Nha Trang Marriott Resort & Spa cũng sẽ trở thành khách sạn lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 829 phòng sang trọng, tiện nghi.
Bên cạnh đó, 4 khách sạn mới với hơn 1.200 phòng theo kế hoạch sẽ ra mắt từ 2026 - 2028. Trong đó, Bắc Ninh Marriott Hotel dự kiến khai trương vào 2026, đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu Marriott International tại “quê hương quan họ”. Các thương hiệu đẳng cấp 5 sao khác của chuỗi Marriott dự kiến sẽ hiện diện khắp các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.
Việc liên tục triển khai hợp tác với Marriott International chứng tỏ định hướng đúng đắn của Vinpearl trong chiến lược nâng tầm đẳng cấp và quốc tế hóa thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng. Sự kết hợp độc đáo này hứa hẹn tạo ra những giá trị cộng hưởng đặc biệt, vừa gia tăng tiềm năng thu hút khách du lịch quốc tế nhờ dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu của Marriott, vừa mang đến cho du khách năm châu cơ hội tận hưởng hệ sinh thái “tất cả trong một”, hoà quyện với những nét chấm phá bản địa độc đáo đến từ thương hiệu du lịch – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam tại 17 tỉnh thành với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự.
Phát biểu về công bố hợp tác với hệ thống dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam, ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết: “Việc ký kết hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự hợp tác của chúng tôi với Vinpearl. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường mối quan hệ đối tác của hai bên.Với chuỗi các khách sạn mới toạ lạc tại các trung tâm du lịch quan trọng như Đà Nẵng và Nha Trang, khu nghỉ dưỡng tại phố cổ Hội An nổi tiếng và khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Bắc Ninh, chúng tôi có vị thế thuận lợi để đáp ứng nhu cầu về khách sạn đa dạng, tại nhiều điểm đến hấp dẫn trải dài khắp Việt Nam”.
Ông Juergen Doerr, Tổng Giám đốc Vinpearl chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác và phát huy mối quan hệ đối tác chiến lược với Marriott trên khắp Việt Nam. Các giá trị tiên phong mà hai bên đang xây dựng, triển khai rất tương xứng với nhau, đồng thời, tiềm lực và quy mô toàn cầu của thương hiệu Marriott sở hữu cũng là một nền tảng tuyệt vời để nâng cao nhận thức quốc tế đối với một số điểm đến quan trọng của Vinpearl trên khắp Việt Nam”.
![]() |
Việc không ngừng mở rộng hợp tác chiến lược giữa Vinpearl và Marriott International được kỳ vọng tiên phong đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp của du khách toàn cầu tại Việt Nam, mang tới “hệ sinh thái dịch vụ trọn gói” đa dạng trải nghiệm và có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Đây sẽ là một trong những nỗ lực then chốt, góp phần tạo đà phục hồi - phát triển mạnh mẽ cho ngành du lịch trong thời gian tới.
-
Giá 1 m2 chung cư bằng tiền lương đi làm cả năm -
Theo chân dòng tiền chảy về “vùng đất mới” -
Phấn đấu từ ngày 27/7/2025, không còn người có công nào phải ở trong nhà tạm, nhà dột nát -
Bất động sản phía Nam: Chờ cú bứt tốc cuối năm -
Hà Nội: Các “ông lớn” bất động sản đóng hàng chục nghìn tỷ đồng tiền sử dụng đất -
TP.HCM công bố 17 dự án nhà ở được phép bán cho người nước ngoài -
Mở bán Dự án Nhà ở xã hội Hàng Hải Bình Định quy mô hơn 500 căn
-
1 Cuộc đua thị phần “nóng” hơn khi bỏ room tín dụng
-
2 Thêm dự án bất động sản tại TP.HCM được gỡ vướng
-
3 Hai dự án lớn tại Đà Nẵng chậm đầu tư hạ tầng xã hội
-
4 Quảng Ngãi kiến nghị điều chỉnh hướng tuyến, vị trí nhà ga đường sắt tốc độ cao
-
5 Tiếp tục sửa Luật Đất đai, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp
-
Thực thi ESG chuẩn quốc tế, Meey Group củng cố nội lực và tạo đà tăng trưởng bền vững
-
Bridge Data Centres công bố báo cáo ESG đầu tiên
-
Huawei lần thứ tư liên tiếp được Gartner Peer Insights vinh danh
-
DKSH Việt Nam thúc đẩy đổi mới và tuân thủ trong ngành chăm sóc cá nhân
-
Mùa hè sôi động với ưu đãi hấp dẫn khi mua Omoda C5 và Jaecoo J7 trong tháng 7
-
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp