-
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới -
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025
Vinpearl trở thành một trong những thương hiệu khách sạn quốc tế lớn nhất tại Việt Nam xét trên số lượng phòng, với 7.000 phòng thuộc 23 khách sạn, khu nghỉ dưỡng đang hoạt động và chuẩn bị đưa vào vận hành.
![]() |
Tập đoàn Meliá đã gia nhập vào thị trường Việt Nam từ rất sớm khi chính thức khai trương khách sạn Meliá Hanoi vào năm 1999. Từ đó đến nay, Meliá tiếp tục mở rộng thị trường đến nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, song song với việc phát triển thương hiệu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, điển hình là các nước Indonesia, Malaysia, Myanmar và Thái Lan.
Khi tiếp nhận vận hành từ Vinpearl, Meliá đã tin tưởng quyết định chọn VinHMS tiếp tục là nhà cung cấp giải pháp quản lý khách sạn cho chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Meliá Vinpearl tại Việt Nam.
Giải pháp quản lý khách sạn CiHMS được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, được phát triển bởi VinHMS - công ty công nghệ của Việt Nam chuyên thiết kế, xây dựng và cung cấp các giải pháp chuyển đổi số mang tầm quốc tế. CiHMS là một giải pháp vận hành khách sạn toàn diện, mạnh mẽ và đa tích hợp. Lợi thế của phần mềm CiHMS là sự ổn định cao và khả năng triển khai nhanh chóng giúp thiết lập hệ thống trong thời gian ngắn và dễ dàng.
CiHMS cung cấp đầy đủ các tính năng cho phép các khách sạn tối ưu mọi hoạt động vận hành và kinh doanh. Từ đặt phòng đến lễ tân đến bảo trì và buồng phòng, thông tin luôn được cập nhật đầy đủ và tức thời ngay trên ứng dụng di động của nhân viên. Tính năng tích hợp đa chiều, đa phương tiện với công nghệ nhận diện khuôn mặt, công nghệ nhận diện ký tự quang học OCR hay QRMenu đi đầu trong việc giúp khách sạn tăng hiệu suất công việc trong khi giảm tiếp xúc giữa khách hàng và nhân viên khách sạn, tạo an tâm trong giai đoạn Covid. Các tính năng phục vụ MICE cho phép kết nối hệ thống đặt phòng, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo trên cùng một nền tảng quản lý xuyên suốt.
![]() |
CiHMS có khả năng nhanh chóng cập nhật những công nghệ mới nhất giúp Meliá đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục trong vận hành và kinh doanh. Ngoài ra, giải pháp CiHMS có tiêu chuẩn an toàn và bảo mật cao, đạt tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI/DSS cấp độ 3. VinHMS cũng là công ty đầu tiên tại Việt Nam trở thành hội viên của HTNG - Hiệp hội quốc tế định chuẩn giao thức cho các phần mềm của khách sạn.
Hiện nay, VinHMS đã triển khai thành công giải pháp quản lý khách sạn CiHMS tại gần 40 khách sạn trên toàn quốc cho Vinpearl, NatureKey, Andochine... và nhiều khách hàng khác. Ngoài ra, các giải pháp chuyển đổi số khác như CiAMS - Quản lý tài sản, CiTravel - Quản lý khách sạn vừa và nhỏ cũng đang được triển khai đồng loạt trên diện rộng cho nhiều khách hàng là doanh nghiệp lưu trú trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Ông Nguyễn Văn Hoàng - Tổng giám đốc VinHMS cho biết, các giải pháp chuyển đổi số mà VinHMS cung cấp hướng đến tính đột phá và ứng dụng cao, giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt biển lớn sánh tầm quốc tế. Mặc dù đại dịch Covid-19 vừa qua làm ngành khách sạn lưu trú gặp nhiều khó khăn, đây lại là thời điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp khách sạn tiến hành chuyển đổi số, giảm chi phí hoạt động, nâng cao năng suất phòng, tăng doanh thu và trải nghiệm khách hàng.
-
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới
-
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững
-
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn -
Thu hút FDI vượt kế hoạch, Phú Thọ tái định vị chiến lược đầu tư giai đoạn mới -
Setia Edenia: Lợi thế của bất động sản dòng tiền có mảng xanh lớn nhất trục Quốc lộ 13 -
iPOS HRM số hóa lương thưởng, hỗ trợ chủ quán vận hành chuẩn -
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025

.jpg)
