VSIP ra mắt phân khu Thịnh Vượng - Đẹp nhất dự án Sun Casa Central Bình Dương
Như Loan - 27/04/2024 07:59
 
Dự án Sun Casa Central có tổng diện tích hơn 30 ha, cung cấp cho thị trường gần 1.000 sản phẩm shophouse, biệt thự, nhà phố.

VSIP được biết đến là nhà phát triển khu công nghiệp hàng đầu Việt Nam với 18 dự án trên khắp các tỉnh thành cả nước, thu hút gần 20,5 tỷ đô la mỹ vốn đầu tư và tạo việc làm cho hơn 300.000 lao động. Ngoài việc phát triển khu công nghiệp, VSIP cũng phát triển đô thị với với định vị đô thị là một tiện ích, một giá trị gia tăng cho các khu công nghiệp, nơi có chất lượng sống tốt nhất, kết nối hoàn hảo nhất với môi trường làm việc và với một chi phí hợp lý nhất.

Với định vị này, VSIP đã phát triển thành công nhiều dự án trên phạm vi cả nước với các thương hiệu Belhomes, Sapphire Gem, Centa City, The Habitat. Tại Bình Dương, VSIP phát triển chuỗi đô thị Sun Casa từ năm 2018 và được thị trường tích cực đón nhận.

Gần đây, VSIP tiếp tục ra mắt thị trường phân khu Thịnh Vượng, là phân khu đẹp nhất dự án Sun Casa Central hứa hẹn sẽ đem đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao trong bối cảnh nguồn cung cực kỳ khan hiếm. 

Kết nối hoàn hảo

Tọa lạc tại trái tim của Khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ Bình Dương, Sun Casa Central kết nối trực tiếp đến các Khu công nghiệp hàng đầu Bình Dương: VSIP II, VSIP III, Mapple Tree, Mỹ Phước,… với hơn 50.000 chuyên gia, quản lý, kỹ sư nước ngoài. Chỉ 10 phút đến Trung tâm thành phố mới Bình Dương, dự án cũng kết nối hoàn hảo với các tiện ích đẳng cấp AEON Mall, Trung tâm thương mại thế giới, Big C,… và các trường đại học, bệnh viện trong khu vực.

Toàn cảnh dự án Sun Casa Central

Chất lượng sống tốt nhất

Điểm nổi bật nhất của Sun Casa Central là hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp hiện hữu giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay từ lúc nhận bàn giao nhà. Tổ hợp thể thao The Sun Sports Center tiêu chuẩn Edge châu Âu với hồ bơi Olympic, phòng gym đa năng, sân đá bóng mini, sân tennis trong nhà, sauna & steambath,…, hệ thống F&B The Cup Coffee, chuỗi tiện ích The Sun với công viên nhạc nước, đường chạy bộ, chợ đêm,…). Tất cả các tiện ích này đã đi vào hoạt động và sẵn sàng phục vụ cư dân.

Trong quý II/2024, chủ đầu tư VSIP sẽ hoàn thiện thêm nhiều tiện ích như Cụm sân cầu lông khánh thành ngày 13/4/2024, cụm sân bóng đá trong nhà, khu thương mại, quảng trường trung tâm.

Sun Casa Central có môi trường sống tốt nhất với tỷ lệ mảng xanh lên đến 40%, hệ thống an ninh nhiều lớp, hệ thống hạ tầng (điện, đường, cấp thoát nước,…) chất lượng cao tiêu chuẩn Singapore.

Chất lượng sống của cư dân Sun Casa Central còn được đảm bảo bởi nhà quản lý là tập đoàn đến từ Anh quốc Savills, một thương hiệu hàng đầu thế giới trong vận hành và quản lý khu đô thị.

Toàn cảnh khu tiện ích The Sun Sports Center

Chi phí thấp nhất

Ngay từ đầu năm, Bình Dương đã chứng kiến nhiều dự án khởi động trở lại, trong đó có những dự án mới đến từ những chủ đầu tư uy tín, tập trung vào phân khúc nhà phố thấp tầng với mức giá từ 8 - 12 tỷ đồng/ căn tùy diện tích.

Đơn cử, một dự án mới được khởi công xây dựng tại thành phố Thủ Dầu Một có giá bán dự kiến 8,5-15 tỷ/căn đối với loại hình nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Các dự án ở gần trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương cũng được chào bán với mức giá 7-11 tỷ/căn.

Sun Casa Central với mức giá từ 3 tỷ/căn nhà phố và 5 tỷ/căn biệt thự cộng với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn (thanh toán 30% nhận nhà, sau 15 tháng mới phải thanh toán tiếp), giúp khách hàng có thể nhận nhà ở ngay với khoản chi phí ban đầu chỉ một tỷ đồng.

Với dự án Sun Casa Central, chủ đầu tư VSIP đã đạt giải thưởng PropertyGuru - Giải thưởng dành cho bất động sản của các chủ đầu tư danh giá tại Việt Nam năm 2022 với 2 hạng mục "Dự án phát triển nhà ở tốt nhất" và "Dự án nhà ở phong cách sống wellness (sức khỏe) tốt nhất".

Được biết giai đoạn 1 của dự án (426 sản phẩm) bàn giao năm 2022 đã đạt được tỷ lệ lấp đầy lên đến 33% với cộng đồng cư dân đẳng cấp, đa văn hóa đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hiện chủ đầu tư đang làm thủ tục bàn giao sổ hồng cho khách hàng.

Nhà nhân phối chính:

Công ty TNHH Thiết kế Xây dựng Địa ốc Việt Nhân

Hotline: 0902.51.95.95

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết thời gian mở bán.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản