Xuân Lâm Riverside tiếp tục triển khai giai đoạn 2 sau thành công của giai đoạn 1
N.L - 27/05/2022 12:59
 
KĐT Xuân Lâm Riverside tiếp tục triển khai GĐ2 với dòng biệt thự The Legend, hứa hẹn là biểu tượng thịnh vượng của giới thượng lưu đồng thời mang lại tiềm năng tăng giá cao.
TIN LIÊN QUAN

Những thành công ngoài mong đợi của Xuân Lâm Riverside giai đoạn 1

Giai đoạn 1, KĐT Xuân Lâm Riverside được “thay da đổi thịt” sau cái bắt tay chiến lược giữa Tập đoàn Xuân Lãm và Tâm Thành Phát, trở thành khẩu vị đầu tư số 1 của các nhà đầu tư thông thái tại thị trường BĐS Uông Bí, Quảng Ninh.

Đặc biệt, sau khi ra mắt phân khu trung tâm The Diamond vào cuối năm 2021, Xuân Lâm Riverside đã nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư với lượng giao dịch sôi động và đã tìm được các chủ nhân của phân khu này. Với hàng loạt những tiện ích được triển khai, Xuân Lâm Riverside đang phát triển thành Thành phố giao lưu sầm uất bậc nhất Uông Bí, là “viên kim cương” mới tại trung tâm của các khu công nghiệp.

Xuân Lâm Riverside định hướng trở thành khu đô thị sầm uất bậc nhất tại Thành phố Uông Bí

Xuân Lâm Riverside sở hữu vị trí độc tôn tọa lạc ngay tại ngã ba quốc lộ 18, đường Bạch Đằng, phường Trưng Vương, trung tâm thành phố Uông Bí, Quảng Ninh, có quy mô lên tới 23,57ha, bao gồm 653 lô liền kề và 93 lô biệt thự. Với tọa độ kết nối hoàn hảo trên mạng lưới hệ thống giao thông, khi nằm sát quốc lộ 18 liên thông 4 tỉnh, thành phố: Hà Nội - Quảng Ninh - Bắc Ninh - Hải Dương, cao tốc ven biển Ninh Bình - Hải Phòng - Quảng Ninh, cao tốc ven sông mở rộng 10 làn xe, nối dài tỉnh lộ 338,... Xuân Lâm Riverside sẽ trở thành trung tâm kết nối giao thương của tỉnh Quảng Ninh trong tương lai.

Bên cạnh đó, hiếm có dự án nào nằm tại “lõi” của 5 KCN trị giá hàng tỷ đô, đặc biệt,  Xuân Lâm Riverside nằm sát cạnh 2 siêu KCN Đông Mai và KCN Amata với quy mô lên gần 10000ha. Đồng thời, Xuân Lâm Riverside còn cộng hưởng tiềm năng khi nằm trong Khu kinh tế ven biển Quảng Yên - trọng điểm phát triển của Quảng Ninh và các tỉnh Bắc Bộ, nơi thu hút hàng loạt các “ông lớn” trong nhiều lĩnh vực đã và đang đổ bộ về như Vingroup, FLC, TNR,... hay hàng loạt dự án công nghệ, công nghiệp với tổng mức đầu tư lên đến 500 triệu USD. Đây cũng chính là những dự án đầu tiên khởi động cho khu kinh tế ven biển trị giá hàng tỷ đô của thành phố Uông Bí và Quảng Yên trong tương lai. 

Xuân Lâm Riverside triển khai giai đoạn 2 với phân khu biệt thự The Legend - Biểu tượng sống của giới thượng lưu

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, hiện nay, chủ đầu tư của Xuân Lâm Riverside đã tiếp tục triển khai giai đoạn 2 với phân khu biệt thự siêu VIP The Legend - Nơi viết câu chuyện huyền thoại của những chủ nhân ưu tú, là tâm điểm đắt giá của KĐT Xuân Lâm Riverside, được mệnh danh là “biểu tượng sống của giới thượng lưu”, hứa hẹn mang đến cuộc sống cân bằng khi sở hữu “vị thế tam bảo”: Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ.

Là tinh hoa của dự án Xuân Lâm Riverside, phân khu biệt thự The Legend kế thừa toàn bộ nền tảng tiện ích và vị trí: nằm cạnh nút giao đại lộ Bạch Đằng - Quốc lộ 18, tâm phát triển của thành phố Uông Bí; sát cạnh 2 siêu KCN gần 10.000ha, thu hút được hàng trăm, hàng nghìn người lao động, chuyên gia về đây sinh sống và làm việc. Từ đó, làm tăng giá trị cho bất động sản Uông Bí nói chung và dự án Xuân Lâm Riverside nói riêng.

Phân khu The Legend bao gồm 93 lô biệt thự, có diện tích đa dạng từ 294m2-315m2 với 100% nhà tối thiểu 2 mặt thoáng, không ép tiến độ xây dựng giúp gia chủ tự do bố trí không gian sống theo sở thích, đồng thời mang đến phương án tài chính linh hoạt cho khách hàng. Không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi của tổng thể toàn khu đô thị đẳng cấp đầu tiên tại Uông Bí, phân khu mới The Legend còn gia tăng nhiều tiện ích riêng biệt, độc đáo cùng những lợi thế từ vị trí chiến lược, hội tụ đầy đủ các ưu thế vượt trội so với các phân khu đã ra mắt trước đó trở để thành phân khu biệt thự đẳng cấp như: nằm trên trục đại lộ 28m, mặt tiền 14m, vỉa hè 5m, 2 mặt thoáng, cạnh công viên và hồ điều hoà hơn 2ha…

Phối cảnh biệt thự Xuân Lâm Riverside Uông Bí - Quảng Ninh

Đặc biệt, phân khu biệt thự The Legend tại Xuân Lâm Riverside triển khai trong giai đoạn này sẽ đón sóng hạ tầng cầu Bến Rừng với vốn đầu tư gần 2000 tỷ đang khởi công, và khi đi vào hoạt động sẽ rút ngắn được khoảng cách giữa các đô thị như Quảng Yên, Uông Bí, Thủy Nguyên,... cùng với hệ thống đường thủy nội địa, đường biển tạo nên một hệ thống giao thông liên hoàn làm lục đẩy cho phát triển cộng sinh trong giao thương hàng hóa, cung ứng nguồn nhân lực. Góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế, mở thêm dư địa, cũng như tăng giá trị địa tô cho bất động sản nơi đây. 

Việc sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, phân khu biệt thự The Legend sẽ là đòn bẩy vững chắc cho giá trị bất động sản tại Xuân Lâm Riverside gia tăng, mang đến diện mạo mới cho khu đô thị, minh bạch về mặt pháp lý, giúp cho nhà đầu tư cũng như các cư dân tương lai sở hữu một sản phẩm BĐS giá trị thực để an tâm đầu tư hay an cư đều rất lý tưởng. Đây được coi là thời cơ hiếm có để các nhà đầu tư “xuống tiền”, nhanh chóng đem lại lợi nhuận tối đa và nguồn sinh lời không giới hạn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản