Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bay châu Âu và hưởng ưu đãi từ Emirates
Nhã Nam - 15/06/2017 09:42
 
Một chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các hành khách bay từ Việt Nam tới các điểm đến châu Âu vừa được Hãng hàng không Emirates công bố. Giá vé thấp nhất chỉ từ trên 14 triệu đồng.

Hãng hàng không Emirates vừa công bố chương trình khuyến mãi cho hành khách bay từ TP.HCM và Hà Nội tới các điểm đến hấp dẫn ở châu Âu. Ưu đãi đặc biệt này được áp dụng cho các hành khách đặt vé máy bay ngay từ hôm nay đến hết ngày 30/6/2017 cho các chuyến bay khởi hành trước ngày 23/8/2017.

Theo đó, giá vé thấp nhất, đã bao gồm thuế sân bay và phụ phí, chỉ từ 14,2 triệu đồng, áp dụng cho các chặng bay từ TP.HCM đi Moscow, đi St Petersburg, và các chặng bay từ Hà Nội đi Stockholm, Copenhagen.

.
Emirates hiện đang vận hành các chuyến bay chở khách hàng ngày từ Hà Nội và TP.HCM

Trong khi đó, mức giá trên 15 triệu đồng được áp dụng cho chặng bay từ TP.HCM đi Oslo. Bay từ Hà Nội đến Milan là gần 16 triệu đồng.

Nếu bay từ Hà Nội đi Bologna, mức giá vé là gần 16,8 triệu đồng, còn nếu bay đi Nice là gần 17,4 triệu đồng.

Với thời tiết dễ chịu cùng vẻ đẹp vượt thời giian, châu Âu là một điềm đến lý tưởng giúp du khách thoát khỏi cái nóng của Việt Nam và có những khoảnh khắc tuyệt vời.

Những thành phố Bắc Âu thuộc vùng Scandinavia như Stockholm, Copenhagen, Olso nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, không khí mát mẻ và các phòng trưng bày nghệ thuật, những bảo tàng thú vị.

Ngoài ra, nếu du ngoạn châu Âu dịp này, du khách còn có thể hòa mình vào một loạt lễ hội mùa hè đặc sắc diễn ra trên khắp châu Âu, như lễ hội hoa Genzano Infiorata ở Ý hay lễ hội âm nhạc Outline Festival ở Nga…

Emirates hiện đang vận hành các chuyến bay chở khách hàng ngày từ Hà Nội và TP.HCM. Từ TP.HCM, từ năm 2012, Emirates đã có những chuyến bay thẳng đến Dubai, trong khi đó, tại Hà Nội sẽ có chuyến bay thẳng đến Dubai từ ngày 2/7 năm nay. Từ Dubai, hành khách sẽ có thể dễ dàng nối chuyến để tới các điểm đến của Emirates ở châu Âu.

Thoải mái kết nối tại châu Âu với ưu đãi của Emirates
Hành khách mua vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam tới các điểm đến của Emirates tại châu Âu sẽ được tặng một thẻ SIM dữ liệu 1GB để thoải mái...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư