Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Bay thủy phi cơ tuyến Sài Gòn - Phan Thiết giá 0 đồng
Anh Hoa - 04/02/2015 19:40
 
Đầu năm 2015, hai chiếc thủy phi cơ từ TPHCM đi Phan Thiết bay theo dạng thuê chuyến đã có những chuyến bay thương mại đầu tiên tại khu vực phía Nam.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Khai trương dịch vụ thủy phi cơ du lịch đầu tiên tại Việt Nam
Cận cảnh thủy phi cơ hiện đại nhất Việt Nam đổ bộ Nội Bài
Quảng Ninh: Mở lối tương lai

Nhân dịp khai trương dịch vụ du lịch bằng thủy phi cơ tại khu vực phía Nam, bao gồm các chuyến bay thuê riêng trọn chuyến và bay theo lịch trình cố định, hãng Hàng không Hải Âu đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt với giá vé 0 VNĐ.

Ngoài ra, nhà cung cấp dịch vụ du lịch bằng thủy phi cơ duy nhất tại Việt Nam còn hợp tác với khách sạn Victoria Phan Thiết cung cấp các dịch vụ kì nghỉ trọn gói cao cấp với 1 mức giá giảm đặc biệt.

Hàng không Hải Âu khai trương thủy phi cơ tuyến Sài Gòn - Phan Thiết
Hàng không Hải Âu có 3 chiếc thủy phi cơ đời mới nhất Cessna Grand Caravan 208B-EX tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài

Trong năm 2014, với những chuyến phiêu lưu bằng thủy phi cơ trên Vịnh Hạ Long, hãng Hàng không Hải Âu đã trở thành công ty tiên phong trong việc mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo chưa từng có đến Việt Nam.

Đầu năm 2015, hai chiếc thủy phi cơ từ TPHCM đi Phan Thiết bay theo dạng thuê chuyến đã thực hiện những chuyến bay thương mại đầu tiên của Hàng không Hải Âu tại khu vực phía Nam.

Với 3 chiếc thủy phi cơ đời mới nhất Cessna Grand Caravan 208B-EX tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài, Hàng không Hải Âu hiện cung cấp dịch vụ bay thuê riêng trọn chuyến theo yêu cầu đến hơn 20 địa điểm trong nước Việt Nam và Campuchia, cùng với dịch vụ bay hàng ngày tuyến Hà Nội – Vịnh Hạ Long và Hồ Chí Minh – Phan Thiết.

Khi mua vé 2 chiều cho tuyến bay theo lịch cố định Hồ Chí Minh – Phan Thiết khởi hành trong tháng 2, hành khách được hưởng giá chiều về 0 đồng. Gía vé 1 chiều chặng từ Phan Thiết đến Hồ Chí Minh trong tháng Tết cũng sẽ được giảm 20%.

Cũng nhân dịp khai trương đường bay TPHCM – Phan Thiết, hàng không Hải Âu hợp tác với khách sạn Victoria Phan Thiết cung cấp các dịch vụ kì nghỉ trọn gói hạng sang, bao gồm gói cho cặp đôi, gia đình, và các golf thủ. Cụ thể, khách hàng có cơ hội trải nghiệm cao cấp 3 ngày 2 đêm tại khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết và bay 2 chiều bằng thủy phi cơ chỉ với 11 triệu đồng/người

Chính thức gia nhập thị trường từ năm 2011, Hàng không Hải Âu là liên doanh giữa Tập đoàn Thiên Minh (cổ đông chính) và Tập đoàn Focus Travel. Nhận ra nhu cầu trải nghiệm du lịch hạng sang tại Việt Nam đang ngày càng tăng, Hàng không Hải Âu là công ty đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương cung cấp dịch vụ du lịch bằng loại hình thủy phi cơ, với mong muốn phô diễn vẻ đẹp của Việt Nam từ trên cao và đưa du khách tới các thắng cảnh kỳ vĩ chỉ trong nháy mắt.

Hàng không Hải Âu cung cấp dịch vụ bay du lịch ngắm cảnh theo lịch cố định cho tuyến Hà Nội – Vịnh Hạ Long và Hồ Chí Minh – Phan Thiết. Cả hai tuyến này đều mang đến cho du khách trải nghiệm thưởng ngoạn vẻ đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long và Mũi Né, cũng như cảm giác vô cùng thú vị khi thủy phi cơ hạ cánh trên mặt nước.

Thêm vào đó, Hàng không Hải Âu còn cung chấp dịch vụ thuê riêng trọn chuyến bay thủy phi cơ đến tất cả sân bay ở Việt Nam và Campuchia. Ba chiếc thủy phi cơ của Hàng không Hải Âu đặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), và sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM), sẵn sàng bay đến 20 sân bay, trong đó có Cát Bi, Thanh Hóa, Vinh, Đồng Hới, Huế, Đà Nẵng, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Tuy Hòa, Qui Nhơn, Chu Lai, Cam Ranh, Cần Thơ, Phú Quốc, Rạch Giá, Cà Mau, Siem Riep , Phnom Penh, Sihanoukville …

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư