Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Becamex Tokyu Bus khai trương 5 tuyến xe buýt mới tại Bình Dương
Ngọc Tuấn - 09/03/2016 16:28
 
Sáng 8/3, Becamex Tokyu Bus đã chính thức khai trương 5 tuyến xe buýt mới kết nối khu vực trung tâm thành phố mới Bình Dương với các khu vực trọng điểm và vùng lân cận.
Các tuyến xe buýt mới là một phần trong nỗ lực nhằm nâng cao tính tiện nghi cho Dự án Khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương.
Các tuyến xe buýt mới là một phần trong nỗ lực nhằm nâng cao tính tiện nghi cho dự án Khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương.

5 tuyến xe buýt mới này bao gồm 2 tuyến nối thành phố Thủ Dầu Một với thành phố mới Bình Dương và 3 tuyến chạy tuần hoàn trong thành phố mới Bình Dương.

Việc đưa các tuyến xe buýt mới vào vận hành nâng hệ thống Becamex Tokyu Bus lên 6 tuyến với 8 lộ trình. Cũng nhân dịp này, Trạm xe buýt trung chuyển mới cũng được đưa vào vận hành. Trạm này được xây dựng mới tại khu thương mại “Hikari” bên cạnh Trung tâm Hành chính trở thành điểm kết nối giao thông trọng điểm của thành phố mới Bình Dương.

Becamex Tokyu Bus (Công ty TNHH Xe Buýt Becamex Tokyu) là công ty con 100% vốn của Becamex Tokyu, liên doanh được thành lập vào tháng 3 năm 2012 giữa Tokyu Corporation (Nhật Bản) và Becamex IDC Corp (Việt Nam).

Liên doanh Becamex Tokyu đang phát triển siêu dự án “Khu đô thị vườn Tokyu Bình Dương” với các dự án nhà ở, cơ sở thương mại, khu văn phòng, xe buýt... Việc mở thêm các tuyến xe buýt mới là một phần trong nỗ lực nhằm nâng cao tính tiện nghi cho khu đô thị này. Đồng thời, giúp khuyến khích chuyển đổi thói quen sử dụng xe gắn máy gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng tại các khu phố.

Becamex đầu tư Khu liên hợp Công nghiệp – Đô thị hơn 20.000 tỷ đồng
Vừa qua, tỉnh Bình Phước và Tổng công ty Becamex IDC khởi công xây dựng khu liên hợp (KLH) Công nghiệp và đô thị Becamex - Bình Phước với diện tích...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư