
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu -
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại
Sáng 18/4, Beko Việt Nam họp báo công bố mở rộng danh mục sản phẩm, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới tại thị trường Việt Nam.
Theo đó, danh mục sản phẩm mới của doanh nghiệp bao gồm tất cả dòng hàng điện máy từ máy rửa bát; thiết bị nhà bếp với bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng… đến các dòng điện gia dụng cỡ vừa và lớn như tủ lạnh, máy giặt sấy, máy nước nóng, tủ lạnh và nhiều sản phẩm gia dụng nhỏ dành cho đời sống gia đình.
![]() |
Beko Việt Nam họp báo công bố danh mục sản phẩm mới. |
Ông Alper Yildirim, Tổng giám đốc Beko Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Beko trở thành thương hiệu châu Âu số một tại Việt Nam. Việc giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm mới của tất cả các ngành hàng chính là cam kết trong việc tiếp tục đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường năng động này.”
![]() |
Các sản phẩm mới sẽ nhanh chóng đưa lên sàn TMĐT để phù hợp với xu hướng mua hàng online của người tiêu dùng. |
Chia sẻ thêm về hoạt động kinh doanh trên hệ thống online, ông Alper Yildirim thông tin, Beko đang trong giai đoạn cuối cùng để đưa tất cả sản phẩm trưng bày tại cửa hàng lên nền tảng mạng xã hội, website và sàn thương mại điện tử… nhằm phù hợp với xu hướng mua sắm sau dịch.
Ngoài ra, hiện doanh nghiệp này cố gắng đưa tất cả các dòng sản phẩm với giải pháp thân thiện môi trường để người dùng sử dụng bền vững hơn như tăng tỷ lệ sử dụng vật liệu tái chế trong quá trình sản xuất, trong đó, kế hoạch đến năm 2030 Beko sẽ sử dụng nhựa tái chế lên 40%...

-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu -
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại -
Thêm nhiều lựa chọn xe bus và mini bus cho các công ty lữ hành mùa cao điểm du lịch -
Chung cư phía Tây TP.HCM tăng sức hút giữa lúc khan hiếm nguồn cung -
SKYLED Hà Nội - Quảng cáo đồng bộ tạo nhận diện thương hiệu doanh nghiệp mạnh mẽ -
Giải mã thị trường hạng sang Hà Nội: Kepler Tower HH-02 khẳng định "giá trị thật" thu hút dòng tiền thông minh -
Cùng VPBank khám phá “vẻ đẹp tiền ẩn” khi hiểu mình và tư duy chủ động với tiền
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
3 lực đẩy từ phát triển công nghiệp đưa bất động sản Phổ Yên cất cánh
-
Vietfood & Beverage - Propack 2025: Định hình tương lai ngành F&B - Kết nối toàn cầu
-
Hệ sinh thái tiện ích đa tầng - chìa khóa nâng tầm bất động sản thương mại