-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
Sáng 18/4, Beko Việt Nam họp báo công bố mở rộng danh mục sản phẩm, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới tại thị trường Việt Nam.
Theo đó, danh mục sản phẩm mới của doanh nghiệp bao gồm tất cả dòng hàng điện máy từ máy rửa bát; thiết bị nhà bếp với bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng… đến các dòng điện gia dụng cỡ vừa và lớn như tủ lạnh, máy giặt sấy, máy nước nóng, tủ lạnh và nhiều sản phẩm gia dụng nhỏ dành cho đời sống gia đình.
![]() |
| Beko Việt Nam họp báo công bố danh mục sản phẩm mới. |
Ông Alper Yildirim, Tổng giám đốc Beko Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang hướng đến mục tiêu đưa thương hiệu Beko trở thành thương hiệu châu Âu số một tại Việt Nam. Việc giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm mới của tất cả các ngành hàng chính là cam kết trong việc tiếp tục đầu tư lâu dài và phát triển bền vững tại thị trường năng động này.”
![]() |
| Các sản phẩm mới sẽ nhanh chóng đưa lên sàn TMĐT để phù hợp với xu hướng mua hàng online của người tiêu dùng. |
Chia sẻ thêm về hoạt động kinh doanh trên hệ thống online, ông Alper Yildirim thông tin, Beko đang trong giai đoạn cuối cùng để đưa tất cả sản phẩm trưng bày tại cửa hàng lên nền tảng mạng xã hội, website và sàn thương mại điện tử… nhằm phù hợp với xu hướng mua sắm sau dịch.
Ngoài ra, hiện doanh nghiệp này cố gắng đưa tất cả các dòng sản phẩm với giải pháp thân thiện môi trường để người dùng sử dụng bền vững hơn như tăng tỷ lệ sử dụng vật liệu tái chế trong quá trình sản xuất, trong đó, kế hoạch đến năm 2030 Beko sẽ sử dụng nhựa tái chế lên 40%...
-
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp


