Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 03 tháng 08 năm 2024,
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt áp dụng bảo hiểm
PV - 20/08/2013 20:31
 
Tại thông báo số 2480/BHXH-TB của Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội đã cho phép chính thức triển khai khám chữa bệnh Bảo hiểm y tế tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt bắt đầu từ tháng 8/2013. >>> >>>

Với cơ sở khám chữa bệnh ngoài công lập tương đương tuyến tỉnh, có trụ sở tại số 34 Đại Cồ Việt, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu, khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú chuyên khoa ung bướu được chuyển đến từ các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh khác.

Ung thư là kẻ "hủy diệt kinh tế" hàng đầu thế giới cũng như dẫn đầu trong các nguyên nhân gây tử vong. Thấu hiểu và thông cảm với bệnh nhân, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã nỗ lực tham gia nhanh chóng vào hệ thống bảo hiểm y tế toàn dân nhằm giúp bệnh nhân và người nhà nhẹ bớt gánh nặng về kinh tế trong quá trình điều trị.

Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt là Bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại miền Bắc, được thành lập nhằm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân theo chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà nước.

Tự hào là nơi hội tụ của đội ngũ giáo sư, tiến sỹ, bác sỹ và chuyên gia uy tín, với năng lực và chuyên môn đã được khẳng định cùng tâm huyết mang lại sức khỏe cho người dân, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã giúp bệnh nhân và người nhà bệnh nhân ngày càng thêm tin tưởng vào chất lượng khám, chẩn đoán và điều trị tại đây.

Thiết kế 13 tầng nổi, hai tầng hầm và 120 giường bệnh với hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt tọa lạc tại 34 Đại Cồ Việt, một trong những tuyến phố trung tâm của thủ đô Hà Nội, rất thuận tiện cho việc đi lại của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Bệnh viện được trang bị các thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu giúp chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng. Hệ thống buồng bệnh thoáng mát, đầy đủ tiện nghi: hệ thống ôxy trung tâm, điều hòa, tủ lạnh, wifi, truyền hình cáp, vệ sinh khép kín… sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh cũng như người nhà bệnh nhân khi đến với bệnh viện.

Hưng Việt khám sức khỏe cộng đồng tại Hưng Yên
Nằm trong chương trình khám sức khỏe cộng đồng nhằm tư vấn và phát hiện sớm bệnh ung thư mang thông điệp "Trao yêu thương", Bệnh viện Ung...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư