Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 05 năm 2024,
Beyond Communication được vinh danh Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh tại APEA 2023
Như Loan - 14/11/2023 08:59
 
Tại lễ trao giải APEA 2023, Beyond Communication được xướng tên ở hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh”.
TIN LIÊN QUAN

Lễ trao giải Doanh nghiệp châu Á – Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) năm 2023 diễn ra ngày 5/10/2023, vượt qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt về tài chính, giá trị thương hiệu cũng như khảo sát doanh nghiệp và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế, công ty Beyond Communication lần đầu được xướng tên ở hạng mục giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” (Fast Enterprise Award).

Giải thưởng APEA được Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh khởi xướng vào năm 2007. Đây là hệ thống giải thưởng có uy tín, được tổ chức thường niên tại 16 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á, nhằm vinh danh những doanh nghiệp, nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội, song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho xã hội một cách bền vững. 

Bà Thái Thị Trúc Mai - Giám Đốc Điều Hành của Công ty Beyond và Nhạc sĩ Huy Tuấn – Tổng đạo diễn của Hò Dô 2023 nhận giải thưởng "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" tại APEA.

Đây là dấu ấn đáng tự hào của Beyond Communication minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của đội ngũ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên công ty, trong việc nỗ lực đưa doanh nghiệp phát triển không ngừng, bên cạnh những đóng góp đầy ý nghĩa thiết thực cho cộng đồng.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Thái Thị Trúc Mai, Giám đốc Điều hành Beyond Communication cho biết, giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực sáng tạo, đổi mới không ngừng của Beyond Communication trong tạo ra những ý tưởng đột phá, những chiến dịch ghi dấu ấn đậm sâu, qua đó mang đến cho khách hàng các giá trị tích cực, vượt trội trong những hoạt động quảng bá thương hiệu.

Đội ngũ công ty Beyond Communication tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2023

Thành lập từ năm 2016 với khởi điểm là một công ty khởi nghiệp, sau gần 7 năm, Beyond Communication hiện có hơn 3.000 nhân viên trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực thuộc marketing 360 độ như: Truyền thông thương hiệu, Thương mại & Tiếp thị trực tiếp lẫn trực tuyến, Sản xuất & Tổ chức các sự kiện quy mô lớn nhỏ cho các khách hàng, đối tác nội địa và quốc tế.

Tuy tuổi đời còn khá non trẻ, nhưng Beyond Communication đã chứng tỏ là một doanh nghiệp hoạt động hiệu quả với các ý tưởng sáng tạo, kỹ năng chuyên môn hoá trong nhiều lĩnh vực, luôn luôn hiểu rõ và đồng hành cùng khách hàng trên mọi mặt trận Marketing.

Dự án trọng điểm của Beyond Communicaton trong năm nay là Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TP.HCM – Hò Dô 2023, mà công ty tham gia với tư cách kép - Đơn vị đồng sản xuất và độc quyền khai thác thương mại.

Đây là năm thứ hai Beyond Communication trực thuộc Ban tổ chức Hò Dô (lần đầu vào năm 2022), nhưng là lần đầu tiên gia tăng sự đồng hành hơn ở vai trò độc quyền khai thác thương mại.

Sự kiện năm 2022 thu hút hơn 150.000 khán giả tham gia trên 4 sân khấu trình diễn chính. Năm 2023, Ban tổ chức đặt mục tiêu kỳ vọng con số này sẽ vượt trội hơn, bởi số lượng sân khấu công diễn, lẫn các hoạt động đồng hành được gia tăng cả về lượng và chất. 

Bà Thái Thị Trúc Mai - Giám đốc Điều hành của công ty Beyond chia sẻ về những thách thức khi thực hiện Hò Dô 2023: “Quyết định hợp tác độc quyền xuất phát từ một loạt các yếu tố chiến lược và tầm nhìn của chúng tôi. Sự hợp tác độc quyền này cho phép chúng tôi tận dụng tối đa các tài năng và tài sản của Beyond, là đem đến khả năng sáng tạo và chuyên môn cao cùng với kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện quy mô lớn.

Tất nhiên, như trong mọi dự án lớn, cũng có những thách thức. Chúng tôi đã phải làm việc chặt chẽ để đảm bảo sự phối hợp mượt mà trong tập thể dự án, và đối mặt với một số vấn đề về tài chính, chuyên môn quốc tế, kỹ thuật và thời gian. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tự tin rằng qua sự đoàn kết và nỗ lực chung, chúng tôi sẽ vượt qua mọi khó khăn để mang đến một Hò Dô 2023 độc đáo và đáng nhớ”.

Một số dự án nổi bật khác mà Beyond Communication đã thực hiện thành công: Siêu Lễ hội Âm nhạc Hò Dô 2022, Bài hát chủ đề Sea Game 31, Texas Crunchy Night, Tuborg Break The Ice, Tuborg Funtastic Energy Night, Tuborg Why not – Sống mở không bỏ lỡ, Lavender By Chang VIP Party Endless,…

APEA là sự kiện công nhận và tôn vinh các nhà lãnh đạo xuất sắc, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp với những thành tựu nổi bật với bốn hạng mục - Doanh nghiệp xuất sắc châu Á, Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc châu Á.

Giải thưởng APEA được Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh khởi xướng vào năm 2007.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư